โดม ปกรณ์ ลัม นั่งรถเข็นออกงาน ถึงกับเซ็งขาพลิกกระดูกแตก

โดม ปกรณ์ ลัม นั่งรถเข็นออกงาน ถึงกับเซ็งขาพลิกกระดูกแตก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาซุปตาร์หน้าหล่อ "โดม ปกรณ์ ลัม" ถึงกับออกอาการเซ็งกันเลยทีเดียว หลังเจ้าตัวประสบอุบัติเหตุขาพลิกจากการเดินสะดุด ส่งผลให้กระดูกบริเวณข้อเท้าแตกและต้องใส่เฝือกเพื่อรักษาอาการมานานแล้วกว่า 4 สัปดาห์

โดยล่าสุดนักร้องหนุ่มชื่อดังก็ได้ออกมาอัปเดตอาการบาดเจ็บของตัวเองให้ฟังว่า จากผลตรวจครั้งล่าสุด ณ ตอนนี้ยังไม่มีอะไรดีขึ้น ซึ่งแพทย์สันนิษฐานว่าเกิดจากพฤติกรรมการใช้ชีวิตของเจ้าตัวที่มักจะเดินและทำกิจกรรมต่างๆ อยู่บ่อยครั้ง จึงจำเป็นต้องขอให้หยุดพักถาวร เพราะถ้าหากอีก 2 เดือนหลังจากนี้อาการยังไม่ดีขึ้น ก็อาจจะต้องทำการรักษาโดยวิธีผ่าตัดและยึดน็อตเป็นลำดับถัดไป

เกิดอะไรขึ้นทำไมวันนี้ถึงได้นั่งรถเข็นมาร่วมงาน ?
"ประสบอุบัติเหตุครับ เดินอยู่ดีๆ ก็เกิดสะดุดและขาพลิก ซึ่งมันเจ็บมาก เจ็บจนเดินไม่ได้เพราะว่าเท้ามีอาการบวม หลังจากนั้นผมก็เลยไปหาหมอและเอ็กซ์เรย์ปรากฏว่าข้อกระดูกที่เป็นชิ้นสำคัญด้านล่างข้อเท้ามันแตก ซึ่งผมเป็นมาประมาณ 4 สัปดาห์แล้ว และล่าสุดที่ไปตรวจกับคุณหมอมา เขาก็บอกว่าอาการยังเหมือนเดิมทุกอย่าง คือกระดูกยังไม่ติดกัน เนื่องจากพฤติกรรมการใช้ชีวิตของผมมันไม่เอื้อ ทั้งการเดิน การลงน้ำหนักเท้า บวกกับจุดที่ผมเจ็บมันเป็นจุดที่ติดยากเพราเลือดไปเลี้ยงน้อย ตอนนี้หมอก็เลยทั้งห้ามทั้งกำชับเลยว่าถ้าอยากให้ต้องปฏิบัติตามคำแนะนำให้ถูกต้อง"

"ถามว่าการบาดเจ็บครั้งนี้กระทบกับงานบ้างไหม โห...เยอะมากเลยครับ โดยเฉพาะงานที่เกี่ยวกับกีฬาตอนนี้คือรับไม่ได้จริงๆ และผมเองก็เซ็งมากด้วยเพราะผมก็สายกีฬาเนอะ แต่เราทำอะไรไม่ได้จริงๆ นอกจากทำใจ"

คุณหมอได้บอกไหมว่ายังเป็นห่วงอะไรอีกบ้าง ?
"คุณหมอเขาค่อนข้างเป็นห่วงถ้าหากมันยังไม่ติดกันจริงๆ ก็คงต้องใช้วิธีผ่าและใช้เหล็กยึดน็อต ซึ่งวิธีการนั้นมันใช้เวลาในการพักฟื้นนานมาก (ยิ้ม) ถามว่าจะกลับมาเป็นเหมือนเดิมปกติไหมหลังหายดีแล้ว ก็ต้องเหมือนนะ แต่ทุกวันนี้หมอก็ขู่ตลอดว่าให้เปลี่ยนพฤติกรรมถ้าไม่อยากให้เรื้อรัง ตอนนี้ก็ทำได้แค่รอและก็ทานอาหารเสริมแคลเซียมเพื่อช่วยกระตุ้นเขา"

"น้องเมทัลเขาก็น่ารักมากเลยนะครับ คือช่วงแรกๆ ผมจะขับรถไม่ได้ เขาก็จะเอาข้าว เอาน้ำ เอานู่นเอานี่มาให้ มาช่วยขับรถให้ แต่อีกมุมหนึ่งอุบัติเหตุครั้งนี้ก็ถือว่าดีเหมือนกัน ผมจะได้อยู่นิ่งๆ บ้างล็อคตัวเอง ได้ทำเพลงทำอะไรของผมไปเพราะห่างหายมานานแล้วเหมือนกัน"

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ โดม ปกรณ์ ลัม นั่งรถเข็นออกงาน ถึงกับเซ็งขาพลิกกระดูกแตก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook