อั้ม เซอร์ไพรส์เหมือนกัน นัท ถ่ายแบบเซ็กซี่ ไม่เห็นเหมือนที่คุยกันไว้

อั้ม เซอร์ไพรส์เหมือนกัน นัท ถ่ายแบบเซ็กซี่ ไม่เห็นเหมือนที่คุยกันไว้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกเสียงฮือฮาได้ดีเลยทีเดียว เมื่อนักร้องสาว “นัท มีเรีย” ได้ลุกขึ้นมาถ่ายแบบสุดเซ็กซี่ด้วยการใส่ชุดชั้นในโชว์เรือนร่างสุดเป๊ะในวัย 43 ปี แต่งานนี้ดูเหมือนสามีหนุ่ม “อั้ม อธิชาติ” ยังคงอึ้งไม่หาย เพราะล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ภรรยาได้บอกล่วงหน้าแล้ว แต่ตนก็ได้มีโอกาสได้เห็นผลงานพร้อมกับทุกคน ซึ่งก็ยอมรับว่าสวยดีแต่ตนก็ตกใจเล็กน้อยเพราะไม่เห็นเหมือนที่ได้คุยกันไว้ พร้อมเผยหากจะมีการถ่ายแบบแนวนี้อีกในอนาคต จนก็ขอคิดดูอีกทีเนื่องจากตัวเองมองว่าไม่จำเป็นต้องถ่ายบ่อยๆ ก็ได้

ปีนี้ นัท มีเรีย รับละครเวที 2 เรื่องเลย เขาแบ่งเวลาระหว่างงานกับครอบครัวยังไงบ้าง ?
“ถามว่าแบ่งไหม ก็ไม่ได้แบ่งหรอก (หัวเราะ) ไม่รู้จะแบ่งยังไง เขารับทีละเรื่องมากกว่าครับ แบ่งเป็นครึ่งปี อย่างครึ่งปีแรกก็ทำงานไปให้เต็มที่ แล้วครึ่งปีหลังค่อยทำในสิ่งที่อยากจะทำ ส่วนเรื่องทำลูกจริงๆ มันก็ไม่ต้องการเวลาเยอะขนาดนั้น หมายถึงการเตรียมตัวเรื่องสุขภาพ เราต้องมีการเตรียมตัวอยู่แล้วไปเรื่อยๆ มันคงอาจจะเป็นเรื่องของครึ่งปีหลังมากกว่า ตอนนี้เราก็พยายามเป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว ไม่ได้จะต้องเน้นช่วงไหน เพราะเราค่อนข้างที่จะดูแลสุขภาพกันเป็นประจำอยู่แล้ว อย่างช่วงนี้อาจจะไม่ได้เป็นไปตามที่ตั้งใจไว้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการทานอาหาร หรือพักผ่อนมากกว่าครับ”

เห็นทางนัทเคยให้สัมภาษณ์ว่า เคยขอลูกกับแม่นาคไว้ เขาได้เล่าให้เราฟังไหม ?
“ครับ เขาเคยขอเราคุยกันไว้ว่าขอรอหลังจบละครเวทีแม่นาคก่อน เขาบอกย่านาคไว้ว่าขอให้ได้ทำงานให้เต็มที่ก่อน และหลังจากนั้นถ้าย่านาคอยากจะประทานให้ก็แล้วแต่ครับ”

ล่าสุดเห็น นัท ถ่ายแบบทำเอาหลายคนตะลึงในความเซ็กซี่มาก ?
“มันก็โอเค มันก็สวยนะ เซ็กซี่ดี ดูอินเตอร์แบบฝรั่งดี เอาง่ายๆ คือเขาก็บอกผมอยู่แล้วว่าจะถ่ายแนวนี้ ตอนนั้นเราก็ตกใจเล็กน้อย ผมเพิ่งจะได้ช่วยดูก็ตอนที่ได้เห็นหน้าปกออกมาแล้วนี่แหละครับ ผมก็ส่งไปหาเขาบอกว่า เฮ้ย... นี่ไม่ใช่อย่างที่คุยกันไว้นี่น่า”

แซ่บรับซัมเมอร์ นัท มีเรีย เห็นไม่บ่อยกับลุคสุดเซ็กซี่ในวัย 43

แสดงว่ามันหวือหวากว่าที่เราคิดไว้ ?
“จะเรียกว่าอะไรดีล่ะ เราไม่ได้คาดคิดมากกว่า ตอนแรกผมนึกว่าเป็นแบบเกาะอกผ้าถุงตีโป่ง (ยิ้ม)”

พอภาพที่ออกมาดูเยอะไป เราได้มีการตักเตือนอะไรไหม ?
“ไม่ได้ตักเตือนอะไรหรอก เพราะมันไม่ดูโป๊หรือหวือหวามาก มันดูเป็นอินเตอร์ เพียงแค่เรา หื้ม เหรอ ก็มีแซวๆ เขาไปว่าไม่เหมือนที่คุยกันไว้นี่น่า”

หลายคนชมว่า นัทสวยมาก แอบอิจฉาเราที่มีภรรยาแซ่บ ?
“ต้องมองว่าผมงานหนักขนาดไหนในการที่พาคุณนัทเข้ายิมได้ แต่ผมก็ไม่สอนอะไรเขาเยอะหรอก เขาก็พยายามของเขาเองด้วย อีกอย่างคุณนัทเขามีพื้นฐานรูปร่างที่ดีอยู่แล้ว เพียงแต่ว่าอาจจะกวดขันเป็นบางช่วง”

ครั้งต่อไปจะอนุญาตให้ถ่ายอีกไหม ?
“คงไม่ต้องขอมั้งครับถ้าจะถ่ายขนาดนี้ มันจะมีคราวหน้าอีกเหรอ จะถ่ายทำไมบ่อยๆ ส่วนตัวผมไม่มีจะถ่ายครับ ที่เห็นฟิตหุ่นเพราะจริงๆ แล้วเป็นคนชอบออกกำลังกายอยู่แล้วครับ และเราก็ไม่ได้แพลนว่าจะต้องถ่ายแฟชั่นคู่ด้วย”

แต่ในส่วนของเราคือไม่อนุญาตให้นัทถ่ายแบบเซ็กซี่ครั้งต่อไปแล้ว ?
“เดี๋ยวพอพูดไปก็ไปพาดหัวข่าวว่า อั้มไม่อนุญาตอีก ตายๆ เดี๋ยวค่อยว่ากันใหม่ดีกว่า”

หรือจะถ่ายคู่กันให้จบๆ ไปเลย ?
“ความคิดดีนะเนี้ย (ยิ้ม) ไม่รู้อ่ะ ผมไม่เคยคิดไว้ มันก็แล้วแต่โอกาส”

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ อั้ม เซอร์ไพรส์เหมือนกัน นัท ถ่ายแบบเซ็กซี่ ไม่เห็นเหมือนที่คุยกันไว้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook