กาละแมร์ เปิดใจแซว เด่นคุณ คือเรื่องปกติ ทำเพื่อความบันเทิง

กาละแมร์ เปิดใจแซว เด่นคุณ คือเรื่องปกติ ทำเพื่อความบันเทิง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือเป็นอีกหนึ่งดราม่าควันหลง งานครบรอบ 48 ปี ไทยทีวีสีช่อง 3 We Will Love You สำหรับกรณีที่ “กาละแมร์ พัชรศรี เบญจมาศ” พิธีกรสาวคนดังแซวพระเอกหนุ่มรุ่นน้อง “อ้วน เด่นคุณ งามเนตร” ถึงทักษะการพูดในทำนองว่า ทำอะไรก็ได้ ยกเว้นพูด เพราะพูดไม่รู้เรื่อง จนพิธีกรคู่ในวันนั้นอย่าง “เอกกี้ เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ์” ต้องช่วยเบรกว่า สามารถฝึกกันได้  ซึ่งเรื่องนี้นอกจากจะทำให้บรรดาแฟนคลับรวมถึงผู้ชมมองว่า เป็นเรื่องไม่เหมาะสมที่พิธีกรของงานแซวนักแสดงกลางงานใหญ่แบบนี้แล้ว หลายกระแสยังดราม่าถึงขั้นขอให้ผู้ใหญ่ทางช่องพิจารณาเปลี่ยนตัวพิธีกรหากมีการจัดงานในปีหน้าเลยด้วย

โดยล่าสุดทางด้านของ “กาละแมร์ พัชรศรี” ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงฟีดแบคดังกล่าวที่เกิดขึ้นในโลกโซเชียล ซึ่งเธอเผยว่า ส่วนตัวแล้วความสัมพันธ์ระหว่าง อ้วน เด่นคุณ รวมไปถึง "เกรท วรินทร ปัญหกาญจน์" ต่างก็เป็นพี่น้องที่รักกันและที่ผ่านมาก็จะแซวกันอำกันตลอดทุกครั้งที่เจอ ซึ่งเหตุการณ์ในวันนั้นก็เป็นเพียงการแซวกันขำๆ เพื่อสร้างความบันเทิงเท่านั้น จึงอยากให้แฟนๆ มองที่เจตนามากกว่า แต่ถ้าหากเรื่องนี้ทำให้รู้สึกไม่สบายใจก็ต้องขออภัยไว้ด้วย...

“เป็นเรื่องปกติเรื่องธรรมดาค่ะ จริงๆ ตัวแมร์เองก็พอจะทราบข่าวมาเหมือนกัน แต่ก็อยากจะบอกกับออเจ้าทั้งหลายนะคะว่า ตัวข้านี้ทำเพื่อความบันเทิงทั้งสิ้น ซึ่งกับ เด่นคุณ เราแซวกันตลอด ถ้าหากใครได้ดูรายการ 3 แซ่บ จะเห็นเลยว่าเด่นคุณถูกแซวเรื่องนี้ทุกครั้งว่าเขาพูดไม่รู้เรื่อง และโดยส่วนตัวเราสองคนก็ไม่ได้โกรธหรือไม่ได้เกลียดกันอยู่แล้ว ส่วน เกรท วรินทร เอาจริงๆ ตัวแมร์เองก็ไม่ได้ขาวหรอก แต่เราก็อำเขาไปเพื่อความสนุกและความบันเทิง ดังนั้นก็อยากให้ออเจ้าทุกคนดูเพื่อความสนุกสนานบันเทิงดีกว่าอย่าได้ซีเรียสอะไร เพราะเอาจริงๆ มันยังมีเรื่องดราม่าในชีวิตอีกเยอะมาก ดังนั้นเรื่องไหนที่ข้ามได้ปล่อยได้ก็อย่าไปคิดมาก”

“ถามว่าตั้งแต่มีข่าวได้คุยกับเขาทั้งสองคนบ้างไหม คือตัวแมร์เองก็ไม่ได้มีคอนแทคส่วนตัวของเขาทั้งสองคนนะคะ แต่ที่อยากจะบอกคือเวลาเราเจอหน้ากันเราก็จะรู้กันอยู่แล้ว เพราะเราก็แซวกันอำกันเรื่องนี้มาตลอด ดังนั้นมันก็เลยไม่มีอะไรที่จะต้องเคลียร์”

เราอาจจะบอกว่าเพื่อความบันเทิง แต่กระแสในโซเชียลเหมือนเขาจะไม่ได้บันเทิงด้วย ?
“อย่าไปคิดมากค่ะ คนเรามีเรื่องให้คิดมากกว่านี้อีกเยอะ และอย่างที่บอกนี่คืองานบันเทิงเป็นแค่การแซวกัน คือถ้าไม่รักไม่สนิทจริงๆ ไม่กล้าพูดนะเพราะเจตนาของแมร์คือความบันเทิง แมร์เป็นพิธีกรเพื่อสร้างความบันเทิง แซวกันสนุกสาน อำกันไป แซวกันไป ไม่ได้คิดจะไปนู่นนี่นั่นเลย คนเรานะมันอยู่ที่เจตนาอยู่ที่จิตใจอย่าไปคิดซีเรียสกันมากค่ะ”

 นอกจากเรื่องนี้หลายคนก็ยังโยงไปถึงเคสเก่าๆ ที่เราเคยแซวจนกลายเป็นประเด็นมาแล้วเหมือนกัน ?
“สไตล์อ่ะค่ะคุณ ทำงานมาเจอกันมา 20 ปี ก็ยังเรื่องเดิม อย่างที่บอกเลยค่ะให้ดูที่เจตนา เพราะเจตนาของเราคือความบันเทิงความสนุก แต่ถ้าหากใครรู้สึกไม่สบายใจก็ต้องขออภัยไว้ด้วยนะคะ ถามว่าตัวแมร์เองซีเรียสไหมที่คนจับจ้องดราม่าขนาดนี้ เอ่อ…มันก็แสดงว่าคนตั้งใจดู แมร์ขอบพระคุณมากทั้งคำติชม เสียงสะท้อน และกำลังใจ เพราะเอาจริงๆ การทำงานของเรามันก็ต้องมีการปรับปรุงตลอดเวลาอยู่แล้ว แต่ถ้าหากหลายคนรู้สึกว่าแรงไปหรืออะไรยังไง ก็เดี๋ยวต่อไปแมร์จะชมตลอด”

ส่วนตัวเราเองได้อ่านคอมเมนต์ต่างๆ ที่ถูกส่งเข้ามาไหมเพราะบางคนถึงขนาดขอเลยว่าปีหน้าไม่เอาพิธีกรคนนี้แล้ว ?
“ไม่ได้อ่านเลยค่ะ แต่ก็ไม่เป็นไร คือมันเป็นธรรมชาติของโลกเนอะเพราะเราเองก็ไม่สามารถทำให้ใครชอบเราได้หรือว่าถูกใจเราจะไปซะทุกอย่าง มันคือเรื่องธรรมชาติที่เราต้องยอมรับมันให้ได้ ซึ่งทางผู้ใหญ่เองจริงๆ ก็ไม่ได้มีฟีดแบคอะไรกลับมาเพราะเขาก็รู้สไตล์แมร์อยู่แล้ว และในงานวันนั้นดารานักแสดง รวมถึงทีมงานต่างๆ ทุกคนเต็มที่กับงานจริงๆ อย่างตัวแมร์เองวันนั้นถ้าตายคาไมค์ก็ต้องทำ เราทุ่มเททั้งกายและใจเพื่องานนี้ของช่องจริงๆ เวลาเห็นคนดูมีความสุขเราก็น้ำตาจะไหลเพราะอย่างเดียวที่เราทุกคนอยากเห็นคืออยากเห็นคนดูมีความสุข นี่คือเป้าหมายและเจตนาของเราเลย ดังนั้นแมร์ก็เลยอยากให้มองที่เจตนาหลักในการทุ่มเทกับงานครั้งนี้ของทุกคนค่ะ”

จริงๆ เราคิดจะปรับหรือทำให้ซอฟต์ขึ้นไหม ?
“ก็พยายามนะคะ แต่มันเป็นสไตล์จริงๆ เป็นมา 20 ปีแล้ว พยายามเป็นจะ แอฟ ทักษอร แต่ก็ทำไม่ได้ (ยิ้ม) แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็อย่างที่บอกมันอยู่ที่เจตนามากกว่าว่าคือความสนุกสนาน เราแซวคนที่รักและสนิท ส่วนคนไหนที่เราไม่รักไม่สนิทเราก็ไม่กล้าพูด ซึ่งเด่นคุณกับเกรทเขาไม่โกรธเราหรอกค่ะ”

>>> กาละแมร์ ทำบุญขึ้นบ้านใหม่ คอนโดหรูใจกลางเมือง

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ กาละแมร์ เปิดใจแซว เด่นคุณ คือเรื่องปกติ ทำเพื่อความบันเทิง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook