สาวประเภทสองสักรูปหงส์ ถูกฆ่ารัดคอถ่วงน้ำโขง

สาวประเภทสองสักรูปหงส์ ถูกฆ่ารัดคอถ่วงน้ำโขง

สาวประเภทสองสักรูปหงส์ ถูกฆ่ารัดคอถ่วงน้ำโขง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พบศพชายลักษณะคล้ายสาวประเภทสองลอยโผล่ริมโขงนครพนม สงสัยถูกฆ่ารัดคอถ่วงน้ำ

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านกลาง อ.เมือง จ.นครพนม รับแจ้งจากชาวประมงหาปลาว่าพบศพลอยน้ำโผล่ขึ้นอืดที่บริเวณริมฝั่งแม่น้ำโขง บ้านขามเฒ่า ต.ขามเฒ่า อ.เมือง จึงประสานแพทย์เวร รพ.นครพนม เจ้าหน้าที่กู้ชีพ อบต.ขามเฒ่า รุดไปตรวจสอบ พบศพชายไม่ทราบชื่อและสัญชาติ อายุประมาณ 45-50 ปี ลักษณะคล้ายสาวประเภทสอง โดยพบว่ามีหน้าอกและสวมใส่ยกทรง

สภาพศพนอนคว่ำหน้า สวมเสื้อยืดโปโลแขนสั้นสีเหลืองลายสลับดำ กางเกงในสีม่วง ที่บริเวณกลางแผ่นหลังพบรอยสักรูปหงส์ และสักรูปตุ๊กแกรอบเอว นอกจากนี้ ที่บริเวณลำคอยังพบว่ามีร่องรอยคล้ายถูกเชือกรัดคอ จนลิ้นจุกปาก โผล่ลอยอืดส่งกลิ่นเหม็นคละคลุ้ง

แพทย์สันนิษฐานว่าอาจเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน เจ้าหน้าที่จึงกู้ศพขึ้นมาชันสูตรบนฝั่งอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อจะได้เก็บชิ้นเนื้อและดีเอ็นเอผู้ตาย เนื่องจากไม่พบหลักฐานติดตัวมาระบุว่าผู้ตายเป็นใคร

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ผู้ชายปริศนาผู้ตายรายนี้ อาจถูกคนร้ายฆาตกรรมโดยใช้เชือกรัดคอจนขาดอากาศหายใจ ก่อนโยนศพทิ้งแม่น้ำโขง เพื่อฆาตกรรมอำพราง กระทั่งโผล่ลอยขึ้นอืดดังกล่าว ซึ่งจะได้เร่งหาเบาะแสว่าผู้ตายเป็นใครกลาง

ทั้งนี้ หากผู้ใดสงสัยว่าบุคคลตามรูปพรรณสัณฐานดังกล่าว เป็นญาติหรือรู้จักติดต่อขอดูศพได้ที่ห้องดับจิต รพ.นครพนม หรือเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้าน โทร.04-205-2145

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook