ตรุษจีนมหาเฮง ดาราคนดังเรียงแถวรับโชค...ถูกรางวัลเลขท้าย

ตรุษจีนมหาเฮง ดาราคนดังเรียงแถวรับโชค...ถูกรางวัลเลขท้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เข้ากับช่วงเทศกาลจริงๆ เฮงกับวันตรุษจีนที่ปีนี้บังเอิญตรงกับวันออกสลากกินแบ่งรัฐบาลพอดี เหล่าคนดังไม่ใช่แค่เพียง "จ๊ะ อาร์สยาม" เท่านั้นที่ได้รับโชคเบาๆ เพราะยังมีดาราศิลปินอีกจำนวนไม่น้อย ปุบปับรับโชคเล็กๆ น้อยๆ จากการเสี่ยงโชคซื้อลอตเตอรี่ในงวดที่ผ่าน

ที่อิจฉาสุดๆ ก็คงจะเป็น "กึ้ง เฉลิมชัย" แม้จะมีชื่อเรียกนำหน้าว่า ไฮโซ ยังไม่ไหวจะได้รับโชคเสริมความร่ำรวยอีก เพราะเจ้าตัวถูกลอตเตอรี่เลขท้าย 2 ตัว หมายเลข 39 เป็นชุดๆ หลายใบอยู่ เพราะความใจดีอุดหนุนช่วยพ่อค้าซื้อ ประกอบกับซื้อเลขอายุตัวเองด้วย งานนี้เจ้าตัวประกาศแจกลอตเตอรี่ทั้งหมดให้แฟนๆ ในอินสตาแกรม แค่ทายมาว่า...ซื้อมาทั้งหมดกี่ใบ นี่อยากจะไปขอแบ่งมาจากเฮียกึ้งสักใบจัง

เช่นเดียวกับ "แม่มด" ภรรยาสุดที่รักของ หม่ำ จ๊กม๊ก ก็เฮงๆ เตรียมรับขวัญหลานคนแรกที่กำลังจะให้กำเนิด ก็ถูกรางวัลเลขท้าย 2 ตัว หมายเลข 39 กับเขาในงวดนี้เหมือนกัน ส่วนอีกคนที่หวนคืนกลับสู่บัลลังก์เจ้าพ่อเซียนเลข "สอง พาราด็อกซ์" ก็เป๊ะมากๆ ซื้อเลขรหัสเจมส์ บอนด์ ทำให้ถูกรางวัลเลขหน้า 3 ตัวแบบเป๊ะๆ หมายเลข 007 กับลอตเตอรี่หลายใบพอสมควร

ส่วนที่บ้านนี้อาจจะไม่ได้ถูกรางวัลที่ 1 แต่ก็มีความเฮงซ่อนเร้น "เอ พศิน" ที่เพิ่งต่อเติมบ้านและสร้างน้ำตกให้พญานาค ตามความเชื่อและเคารพบูชา ปรากฏว่าเลขรางวัลที่ 1 หมายเลข 309915 นั้น ออกตรงกับรถยนต์ที่จอดเอาไว้ข้างๆ บ่อน้ำตกพอดี ช่างเป็นความบังเอิญที่มหัศจรรย์แบบที่เจ้าตัวบอกไว้จริงๆ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ ตรุษจีนมหาเฮง ดาราคนดังเรียงแถวรับโชค...ถูกรางวัลเลขท้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook