ผวา! เสาไฟเอียงหวั่นล้มทับคน นักท่องเที่ยวถ่ายเป็นที่ระทึก

ผวา! เสาไฟเอียงหวั่นล้มทับคน นักท่องเที่ยวถ่ายเป็นที่ระทึก

ผวา! เสาไฟเอียงหวั่นล้มทับคน นักท่องเที่ยวถ่ายเป็นที่ระทึก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวบ้านผวาเสาไฟเอียง ต.หนองปรือ อ.บางละมุง หวั่นล้มทับคน นักท่องเที่ยวฮือฮาถ่ายเป็นที่ระทึก

ชาวบ้านภายในซอยบัวขาว หน้าตลาด Tree Town ม.9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง ต่างหวาดผวาดเมื่อต้องเดินผ่านเสาไฟฟ้าที่ล้มเอียงเป็นเวลานับสิบปี โดยมีสายสัญญาณต่างๆ พาดรั้งระเกะระกะ และจนถึงขณะนี้ก็ยังไม่มีหน่วยงานที่เกี่ยวข้องดำเนินการแก้ไข

พ่อค้าขายไก่ทอดรายหนึ่ง ซึ่งอาศัยพื้นที่ภายในซอยดังกล่าว กล่าวว่า เสาไฟฟ้าต้นนี้ล้มเอียงมาเป็นระยะเวลากว่า 10 ปี นับตั้งแต่ตนเข้ามาทำมาหากิน ทำให้ชาวบ้านต่างหวาดผวาเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะในช่วงที่มีรถคันใหญ่ๆ วิ่งผ่าน

เกรงว่าจะลากสายสัญญาณต่างๆ ที่พาดต่ำ จนอาจจะเกิดอันตรายกับผู้ที่สัญจรผ่านไปมาจนได้รับความเดือดร้อน เนื่องจากเสาไฟต้นนี้ล้มเอียงเป็นเวลา 10 กว่าปีแล้ว โดยมีสายสัญญาณต่างๆ ดึงรั้งไปมาดูแล้วรกหูรกตา แต่ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ของหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาดูแลซ่อมแซมแต่อย่างใด

โดยชาวบ้านที่ขับรถผ่านบริเวณนี้จะต้องใช้ความระมัดระวังเป็นพิเศษ เพราะสายสัญญาณที่หย่อนลงมาจนเกือบถึงพื้นผิวถนน โดยเฉพาะถ้าช่วงที่มีฝนตกลมแรงทำให้ชาวบ้านกลัวว่าเสาไฟจะล้มทับได้ตลอดเวลา

ส่วนสายไฟที่หย่อนลงมาก็อาจมีกระแสไฟฟ้าช็อตคนที่เดินผ่านไปมาได้ เนื่องจากถนนค่อนข้างแคบ การจราจรค่อนข้างคับคั่ง ทำให้คนอาจถูกสายไฟจนเกิดอันตรายได้ นอกจากนั้นยังถือเป็นภาพที่น่าเสื่อมเสียต่อเมืองท่องเที่ยว ทั้งนี้สังเกตเห็นได้ว่านักท่องเที่ยวต่างชาติร้อยละ 50 มักถ่ายภาพบันทึกเก็บไว้เมื่อสัญจรผ่านไปมา

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้เคยมีเจ้าหน้าที่ไม่ทราบหน่วยงานขับรถเข้ามาตรวจสอบ แต่จนถึงขณะนี้ก็ยังไม่มีการแก้ไขแต่อย่างใด ทางชาวบ้านจึงอยากวิงวอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้มาตรวจสอบหรือแก้ไขปัญหานี้โดยเร็ว เพื่อสร้างความปลอดภัยให้กับประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนนเพราะอาจจะเกิดอันตรายได้

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ผวา! เสาไฟเอียงหวั่นล้มทับคน นักท่องเที่ยวถ่ายเป็นที่ระทึก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook