วินาทีหน้าทิ่ม รถเมล์ออกตัวไม่มองผู้โดยสาร ทำสาวม.5 หวิดเสียโฉม

วินาทีหน้าทิ่ม รถเมล์ออกตัวไม่มองผู้โดยสาร ทำสาวม.5 หวิดเสียโฉม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(4 ก.พ.) ภาพจากกล้องวงจรปิดเมื่อเวลา 12.00 น. จับภาพได้ขณะรถบัสโดยสารสายพานทอง-ชลบุรี กำลังจอดและมีคนลงจากรถบันไดหน้า และมีคนวิ่งมาขึ้นรถทางบันไดหลัง ช่วงที่กำลังออกตัวได้มีหญิงสาวคนหนึ่งก้าวลงจากบันไดหลังแล้วตกลงมาจากรถ ใบหน้าและคางกระแทกกับพื้นได้รับบาดเจ็บ จึงได้เดินมาพักที่บริเวณที่พักรถโดยสาร โดยมีรถสองแถวเห็นเหตุการณ์จึงได้มาช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลเพื่อรักษาตัว

ต่อมาเมื่อเวลา 12.30 น. วันเดียวกัน น.ส.อรสา อายุ 17 ปี นักเรียนชั้นมัธยมปีที่ 5 ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.จารึก โพธิ์ทอง ร้อยเวร สถานีตำรวจภูธรพานทองว่า ช่วงเวลา 10.30 น. ได้นั่งรถโดยสารสายพานทอง - ชลบุรี จากตัวอำเภอพานทอง เมื่อถึงบริเวณหน้าวิทยาลัยเทคโนโลยีภาคตะวันออก หรือ อีเทค จึงได้ลงจากรถ แต่รถได้ออกตัวกะทันหัน จึงได้พลัดตกจากบันไดรถจนได้รับบาดเจ็บที่บริเวณคางจนต้องเย็บถึง 3 เข็ม ใบหน้า และหัวเข่า นอกจากนี้โทรศัพท์มือถือไอโฟน รุ่น 4 เอส หน้าจอแตกได้รับความเสียหายรวมทั้งเสื้อผ้าขาด แต่รถโดยสารดังกล่าวได้ขับหนีไปจึงได้มาแจ้งความเพื่อให้ดำเนินคดีกับคนขับรถโดยสารสายพานทอง-ชลบุรี ซึ่งตำรวจจะได้ออกหมายเรียกคนขับมาดำเนินคดีในข้อหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บแต่กายและจิตใจต่อไป

ซึ่งต่อมาเวลา 17.30 น. คู่กรณีทั้งคู่ได้เดินทางมาที่ สถานีตำรวจภูธรพานทอง เพื่อไกล่เกลี่ยโดยทางฝ่ายรถบัสรับส่งโดยสาร ไม่ให้สัมภาษณ์ กล่าวเพียงแต่ว่าจะรับผิดชอบเหตุที่เกิดขึ้น อ้างว่าไม่รู้ว่านักเรียนตกรถของตน โดยไม่ให้นักข่าวถ่ายภาพและเดินทางกลับ ส่วนทางด้านผู้ได้รับบาดเจ็บได้เดินทางไปตรวจเอ็กซเรย์ที่โรงพยาบาลพานทอง เพื่อดูว่ากระดูกได้รับบาดเจ็บมากน้อยแค่ไหน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook