มาเฟียป่าตองรุมฟันคู่อริปางตาย คนพื้นที่สงสัย...เรื่องเงียบมาก

มาเฟียป่าตองรุมฟันคู่อริปางตาย คนพื้นที่สงสัย...เรื่องเงียบมาก

มาเฟียป่าตองรุมฟันคู่อริปางตาย คนพื้นที่สงสัย...เรื่องเงียบมาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวบ้านเห็นแล้วทนไม่ไหว มาเฟียหาดป่าตองไล่ทำร้ายหนุ่มสะบัดสะบอม เลือดไหลนองทั้งตัว แต่กลับเงียบเชียบ ไร้แววเจ้าหน้าที่ในพื้นที่ดำเนินคดีใดๆ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ชาวบ้านในพื้นที่หาดป่าตอง ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต ต่างร่ำลือถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เมื่อช่วงเช้ามืดวานนี้ (2 ก.พ.) หลังเกิดเหตุกลุ่มมาเฟียท้องที่ก่อเหตุรุมทำร้ายคู่อริ โดยใช้อาวุธมีดสปาต้าไล่ฟันอย่างไม่เกรงกลัวกฎหมาย แม้จะมีชาวบ้านและนักท่องเที่ยวเห็นเหตุการณ์เป็นจำนวนมาก

เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นบริเวณสวนสาธารณะลานโลมา หน้าหาดป่าตอง ถนนเลียบหาดป่าตอง เหตุดังกล่าวทำให้หนุ่มคู่อริได้รับบาดเจ็บ ก่อนจะวิ่งหนีตายไปล้มฟุบอยู่ที่หน้าสนามฟุตบอลหาดป่าตอง สภาพถูกมัดฟันเข้าที่ศีรษะและลำตัวหลายแผล ได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่ต้องช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน

สำหรับเหตุที่เกิดขึ้นไม่มีใครกล้าเข้าไปช่วยหรือห้ามปราบ เพราะเกรงว่าจะโดนลูกหลง โดยเบื้องต้นทราบว่าหนุ่มผู้บาดเจ็บเป็นพนักงานสถานบันเทิงแห่งหนึ่งในพื้นที่หาดป่าตอง เริ่มต้นเหตุเกิดที่บริเวณซอยใกล้ๆ กับสวนสาธารณะโลมา กลุ่มมาเฟียท้องถิ่น 4-5 คน ได้เข้ารุมทำร้ายชายคนดังกล่าว โดยใช้ไม้และอาวุธมีดสปาต้า แต่ไม่มีใครทราบว่าเกิดจากปัญหาใด

คนในพื้นที่ทราบเพียงว่า ชายหนุ่มดังกล่าวถูกจัดเป็นมาเฟียหรือผู้มีอิทธิพลในพื้นที่หาดป่าตอง ไม่มีใครกล้าข้องเกี่ยว เพียงแต่ถ่ายภาพส่งให้สื่อมวลชนดูเท่านั้น เพราะกลุ่มนี้ได้ก่อเหตุเช่นนี้มาหลายครั้ง แต่ก็ไม่มีการดำเนินคดีใดๆ แล้วเรื่องก็เงียบหายไปทุกครั้ง

ส่วนอาการของชายผู้บาดเจ็บพบว่า มีบาดแผลฉกรรจ์ที่ศีรษะ 4 แห่ง รวมทั้งที่นิ้วมือซ้าย แขนขวา ลำตัว แผ่นหลัง เท้าขวาถูกทุบตีจนกระดูกหัก โดยยังไม่นับรวมบาดแผลเล็กๆ น้อยๆ อีกจำนวนมาก ล้วนมีบาดแผลทั้งหมด

ขณะที่ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อขอข้อมูลไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจในท้องที่ ปรากฏว่าไม่ได้รับคำตอบใดๆ แจ้งเพียงว่ายังไม่มีข้อกำลังสอบสวนอยู่แต่ไม่ให้ข้อมูลใดอีก แหล่งข่าวระบุว่าในพื้นที่หาดป่าตองนั้นมีเฟียกลุ่มต่างๆ มากมาย แต่ได้รับการคุ้มครอง ชาวบ้านอ้างว่าเวลามีเหตุทะเลาะวิวาททำร้ายร่างกาย เจ้าหน้าที่ท้องที่ทราบดีแต่ไม่กล้าจับกุมและดำเนินคดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook