ครอบครัวสหวงษ์ "แม่โบว์ น้องมะลิ" ทำบุญครบ 2 ปี แด่ "ปอ ทฤษฎี" ผู้ล่วงลับ

ครอบครัวสหวงษ์ "แม่โบว์ น้องมะลิ" ทำบุญครบ 2 ปี แด่ "ปอ ทฤษฎี" ผู้ล่วงลับ

ครอบครัวสหวงษ์ "แม่โบว์ น้องมะลิ" ทำบุญครบ 2 ปี แด่ "ปอ ทฤษฎี" ผู้ล่วงลับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(18 ม.ค.) บรรยากาศการประกอบพิธีทำบุญครบรอบ 2 ปี กับการเสียชีวิตของ "ปอ ทฤษฎี สหวงษ์" พระเอกหนุ่มขวัญใจมหาชน ที่เสียชีวิตจากอาการป่วยด้วยโรคไข้เลือดออกขั้นรุนแรง ได้จัดขึ้นที่บริเวณศาลายอดเมืองเจริญ

ด้านข้างเจดีย์บรรจุอัฐิ ปอ ทฤษฎี ภายในวัดธรรมธีราราม หรือวัดป่าหลังโรงเลื่อย ต.ในเมือง อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ ซึ่งตั้งแต่ช่วงเช้าได้มีญาติพี่น้อง แฟนคลับ ประชาชน และผู้ที่รู้จักคุ้นเคยทั้งใน จ.บุรีรัมย์ และต่างจังหวัดทยอยเดินทางมาร่วมงานอย่างต่อเนื่อง 

ขณะที่ โบว์ แวนด้า และ น้องมะลิ พาขวัญ ก็ได้เดินทางมายังศาลายอดเมืองเจริญ พร้อมครอบครัวสหวงษ์ เพื่อประกอบพิธีบำเพ็ญกุศล ที่วัดธรรมธีรารามด้วย โดยวันนี้ โบว์ และน้องมะลิ สวมชุดคู่แม่ลูก สีขาวลูกไม้มาทำบุญครบรอบ 2 ปีให้กับปอ  จากนั้น ครอบครัวสหวงษ์ พร้อมด้วยโบว์ และ น้องมะลิ ก็ได้เข้าไปจุดธูปไหว้อัฐิของปอ"

"โดยรอบเจดีย์ได้มีการตกแต่งด้วยต้นปอแดงที่ออกดอกบานสะพรั่ง และดอกไม้คล้ายสวนหย่อมขนาดย่อมอย่างสวยงาม รายล้อมด้วยภาพถ่ายของพระเอกหนุ่มในอิริยาบถต่างๆ ขณะที่ประชาชนและแฟนคลับที่มาร่วมงานทำบุญอุทิศส่วนกุศล ก็ได้นำดอกไม้ พวงมาลัย มากราบไหว้และถ่ายรูปกับเจดีย์ปอ อย่างต่อเนื่องด้วยเช่นกัน  ซึ่งบรรยากาศก็เป็นไปด้วยความอบอุ่น"

จากนั้น ครอบครัวสหวงษ์ และ โบว์ และ น้องมะลิ ได้ร่วมประกอบพิธีสงฆ์เพื่ออุทิศสวดให้กับ ปอ โดยได้นิมนต์พระทำพิธีสวดมาติกาบังสุกุล ถวายภัตตาหารเพลแต่พระสงฆ์ สามเณร 35 รูป ถวายจตุปัจจัยไทยธรรม สังฆทาน รับพร กรวดน้ำอุทิศส่วนกุศลให้ “ปอ ทฤษฎี” สำหรับบรรยากาศทั่วไป บรรดาแฟนคลับและผู้ที่สนิทคุ้นเคย ก็ได้มาร่วมตั้งโรงทานบริการอาหารเครื่องดื่มให้แก่ผู้มาร่วมงาน เพื่อร่วมทำบุญให้แก่พระเอกหนุ่มรวมกว่า 10 โรงทานด้วย

โบว์ แวนดา บอกว่า พิธีทำบุญอุทิศส่วนกุศลครบรอบ 2 ปีให้กับปอ ในวันนี้ก็ไม่ได้พิเศษแตกต่างจากปีที่ผ่านมา แต่ที่พิเศษคือความรู้สึกระหว่างปู่ กับย่า และครอบครัวสหวงษ์ที่มีต่อโบว์ และน้องมะลิ จะเหนียวแน่นอบอุ่นมากขึ้น"

"ส่วนตัวโบว์ก็ยังรักและระลึกถึง ปอ ทุกวินาที ที่ได้มาทำบุญอุทิศส่วนกุศลในวันนี้ก็จะเปลี่ยนความโศกเศร้ามาเป็นพลังหรือกำลังใจให้สามารถดำเนินชีวิตต่อไปได้  และก็จะบอกน้องมะลิ เสมอว่าขอให้เป็นเด็กดีเพื่อตอบแทนพ่อปอ   และอยากจะขอบคุณทุกคนรวมถึงแฟนคลับที่ยังรักและระลึกถึงปอเสมอ แม้เวลาจะผ่านไปถึง 2 ปีแล้วก็ตาม"

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ครอบครัวสหวงษ์ "แม่โบว์ น้องมะลิ" ทำบุญครบ 2 ปี แด่ "ปอ ทฤษฎี" ผู้ล่วงลับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook