10 อันดับข่าวฮอตวงการบันเทิงไทย ในปี 2560

10 อันดับข่าวฮอตวงการบันเทิงไทย ในปี 2560

10 อันดับข่าวฮอตวงการบันเทิงไทย ในปี 2560
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งปีที่วงการบันเทิงไทยมีเรื่องราวเกิดขึ้นมากมาย ที่คนให้ความสนใจ โดยเฉพาะในโลกของโซเชียล ซึ่งทางทีมข่าวบันเทิงของเราได้รวบรวมสุดยอดข่าวฮอตตลอดปี 2017 ที่คนให้ความสนใจและถูกพูดถึงมากที่สุดดังนี้

ตูน - ก้อย #ก้าวคนละก้าว

ถือเป็นบุคคลแห่งปีที่ได้รับการยอมรับมากที่สุด สำหรับคู่รัก ตูน บอดี้แสลม และ ก้อย รัชวิน ที่ร่วมกับเพื่อนดาราและพี่น้องประชาชนชาวไทย สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ในการทำความดี กับโครงการ #ก้าวคนละก้าว เพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ โดยเริ่มก้าวจากเบตง สิ้นสุดลงที่แม่สาย ในเวลา 55 วันกับระยะทาง  2,191 กิโลเมตร และยอดบริจาคกว่า 1,148,718,907,72  ล้านบาท

มารีญา #มงไม่ลงยังคงรักเธอ

แม้ว่ามงไม่ลงแต่ยังคงรักเธอ..กลายเป็นกระแสสนั่นโซเชียล สำหรับแรงเชียร์ของคนไทยที่ส่งกำลังใจให้สาวมารีญา กับการทำหน้าที่สำคัญในการเป็นตัวแทนของสาวไทยไปประกวดมิสยูนิเวิร์ส ปี 2017 ที่ลาสเวกัส สหรัฐอเมริกา โดยมารีญาสามารถผ่านเข้ารอบ 5 คนสุดท้ายในการประกวด ซึ่งถือว่าเป็นการเข้ารอบลึกที่สุดของสาวไทยในรอบ 29 ปี เป็นการสร้างชื่อเสียงและความภาคภูมิใจให้กับคนไทยทั้งประเทศ

ชมพู่ อารยา #สายฟ้าพายุ

เป็นซุปตาร์ตัวแม่อีกคนของวงการบันเทิงไทย ที่ไม่ว่าจะไปไหน ทำอะไร ก็มักได้รับความสนใจอยู่เสมอ โดยเฉพาะในเรื่องชีวิตส่วนตัวซึ่งในปีนี้ถือว่าเป็นปีที่ดีของสาวชมพู่ที่ได้ฤกษ์ดีคลอดลูกชายฝาแฝด น้องสายฟ้าและน้องพายุ ท่ามกลางความสนใจของคนไทยเกือบทั้งประเทศ ที่อยากจะยลโฉมความหล่อเหลาของทายาทซุปตาร์ตัวน้อยและแน่นอนว่าสาวชมพู่ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง เพราะน้องสายฟ้า น้องพายุ นั้นฉายแววความหล่อออร่าตั้งแต่ยังแบเบาะเลยทีเดียว

แอฟ ทักษอร #สวยสตรอง

ออกมายอมรับว่าได้แยกกันอยู่กับสามีมาได้ปีกว่าแล้ว สำหรับสาวแอฟ ทักษอร และเจ้าพ่อโบนันซ่า สงกรานต์ เตชะณรงค์ ซึ่งงานนี้สาวแอฟก็ยืนยันว่าความสัมพันธ์คงไม่มีวันกลับไปเป็นเหมือนเดิม

โดยไม่ขอระบุในเรื่องของรายละเอียดของปัญหา และไม่ฟันธงว่ามีมือที่ 3 ซึ่งในการสัมภาษณ์กับสื่อมวลชนแต่ละครั้ง สาวแอฟนั้นใช้คำพูดที่ดี ไม่มีอะไรที่เสียหายหรือทำร้ายอดีตสามีแม้แต่น้อย ภายนอกของสาวแอฟที่ดูอ่อนหวาน แต่จิตใจนั้นเข้มแข็งและสตรองมากยิ่งกว่า

เจนี่ ประกาศเลิกกึ้ง ตัดสัมพันธ์ วุ้นเส้น #เลิกแฟนเสียเพื่อน

เป็นอีกหนึ่งข่าวฮอตที่คนจับตามอง หลังสาวเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ออกมาประกาศยุติความสัมพันธ์กับ ไฮโซกึ้ง เฉลิมชัย ได้ไม่นาน ก็ประกาศตัดสัมพันธ์เพื่อนร่วมแก๊ง วุ้นเส้น วิริฒิพา ถึงขั้นอันฟอลโล่ไอจี และดูเหมือนจะไม่คืนดีกันอีก จนทำให้สาวแอน อลิชา หนึ่งในบรรดาแก๊งนางฟ้าออกมาสัมภาษณ์พูดถึงความสัมพันธ์ของเพื่อนที่ต้องแตกหัก เพราะ "ผู้ชายไม่ดี"

งานนี้ ทำเอาหนุ่มกึ้ง ออกมาตอกกลับอย่างไม่พอใจ เพราะทำให้เสียหาย เนื่องจากไม่มีใครรู้ดีเท่าคนสองคน และสุดท้ายทางสาวแอนก็ออกมาขอโทษกับเรื่องที่เกิดขึ้น ส่วนทางด้านของสาวเจนี่ และวุ้นเส้น ท้ายที่สุดแล้ว ก็กับมากอดคอคืนดี โดยมี นานา ไรบีนา เป็นกาวใจคนสำคัญ ถือเป็นของขวัญส่งท้ายปีของแก๊งนางฟ้าเลยทีเดียว

ชาคริต #วิวาห์ฟ้าแลบ

มีกระแสข่าวลือว่าทำสาวนอกวงการท้อง และเตรียมวิวาห์ฟ้าแลบ รอบ 2 สำหรับพระเอกไม้เลื้อย ชาคริต แย้มนาม โดยหนุ่มชาคริตได้ตั้งโต๊ะแถลงข่าวยอมรับว่าคบหาดูใจกับสาวนอกวงการมาได้สักระยะ และตั้งใจจะบอกข่าวดีเรื่องนี้อยู่แล้ว

พร้อมยืนยันไม่ได้มีการคบซ้อนกับอดีตภรรยา วุ้นเส้น วิริฒิพา แต่อย่างใด โดยหนุ่มชาคริต ควงแฟนสาวนอกวงการวิวาห์อย่างอบอุ่นที่บ้านเกิดฝ่ายหญิงจังหวัดจันทบุรี ซึ่งมีเพื่อนทั้งในและนอกวงการมาร่วมแสดงความยินดีกับทั้งคู่อย่างอบอุ่น โดยงานจัดแบบเรียบง่ายและเป็นกันเอง

ซึ่งตอนนี้หนุ่มชาคริตก็กำลังเห่อกับการเป็นว่าที่คุณพ่อมือใหม่ หลังภรรยากำลังตั้งครรภ์ลูกชายคนแรกได้ 5 เดือน โดยตั้งชื่อว่าน้องโพธิ์ และหนุ่มชาคริตยังบอกอีกว่าลูกเป็นเหมือนปาฏิหาริย์ ที่ทำให้อาการป่วยของคุณแม่ตนนั้นดีขึ้นด้วย

เชาเชา #ซิ่งชนแว้น

เป็นข่าวหน้าหนึ่ง และมีคนพูดถึงสนั่นโซเชียล สำกรับกรณีของดีเจหนุ่มเชาเชา ชวลิต หลังมีคนออกมาแฉว่าขับรถชนคนเสียชีวิตแล้วหนี ซึ่งเจ้าตัวปฏิเสธในตอนแรก และบอกเพียงว่าแค่ลงไปช่วยผู้บาดเจ็บเท่านั้น จากนั้นมีการงัดหลักฐานจากกล้องวงปิดออกมาและดูเหมือนว่าทุกอย่างจะสวนทางกัน

โดยดีเจเชาเชาได้มีการแถลงข่าวทั้งน้ำตา ขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ยืนยันว่าไม่ได้ตั้งใจจะโกหกแต่ตกอยู่ในสภาวะที่ตกใจ ซึ่งตนรู้สึกเสียใจ และยืนยันว่าไม่ได้ตั้งใจจะขับรถชนคู่กรณี ซึ่งตนเองก็ได้จอดรถลงไป

เอมี่ อาเมเรีย #แม่มาคาหนังคาเขา

ปิดฉากนางเอกลูกครึ่งธิดาวานร เอมี่ อาเมเรีย หลังถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุม ขณะเสพยาไอซ์กับแฟนหนุ่มคาบ้านพักย่านสายไหม โดยเจ้าตัวถูกตั้งข้อหามียาเสพติดไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย และถูกนำตัวส่งศาลอาญาและดำเนินคดีตามกฎหมาย

ซึ่งภายหลังผู้จัดหน่อง อรุโณชา ต้นสังกัด ได้ออกมาประกาศฉีกสัญญากับนางเอกสาว เนื่องจากมีพฤติกรรมพัวพันกับยาเสพติด ซึ่งเป็นตัวอย่างที่ไม่ดีให้กับเยาวชน โดยหน่อง อรุโณชา ยืนยันว่าตลอดระยะเวลาที่เคยร่วมงานกับนางเอกสาว เป็นคนที่ตั้งใจทำงาน และไม่เคยพบพฤติกรรมสุ่มเสี่ยงขณะทำงาน

กุญแจซอล #รักแท้แม่ไม่ปลื้ม

เป็นเรื่องภายในครอบครัวที่ดูไม่ลงตัวเท่าไหร่ สำหรับนางเอกสาว กุญแจชอล ป่านทอทอง กับสามีหนุ่มนักบิน และครอบครัว หลังจากมีคนแชร์ภาพของกุญแจซอลควงฝ่ายชายไปทานข้าว และคนพากันเดาว่าสาวกุญแจซอลกำลังตั้งท้อง

จากการถามไถ่ไปยังครอบครัวของนางเอกสาว พบว่าเจ้าตัวไม่ได้กลับบ้านนานถึง 8 เดือน และท้ายที่สุดก็ต้องออกมายอมรับว่านางเอกสาวได้ตั้งท้องจริง และได้แต่งงานจดทะเบียนสมรสกับฝ่ายชายไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ซึ่งในตอนแรกทุกอย่างที่ค้างคาใจกำลังเป็นไปได้ด้วยดี หลังมีภาพสาวกุญแจซอลอุ้มลูกชายถ่ายรูปพร้อมหน้ากับพ่อ แม่ และน้องๆ ซึ่งถือเป็นการพบหน้ากันเป็นครั้งแรก แต่ทุกอย่างดูเหมือนจะไม่แฮปปี้ เมื่อครอบครัวของสาวกุญแจซอลได้ออกมาเปิดเผยว่าถูกกีดกันจากสามีของนางเอกสาว จนหวิดมีเรื่องกันกลางโรงพยาบาล

พร้อมประกาศตัดสัมพันธ์แม่ลูกกับนางเอกสาว เพราะเชื่อว่าโดนล้างสมอง และนางเอกสาวเองก็ไม่ได้สนใจความรู้สึกของครอบครัวตัวเองเท่าไหร่นัก ทำให้กระแสสังคมพากันโจมตีไปที่สาวกุญแจซอลและสามี คอมเม้นท์ในด้านลบต่างถาโถมกระหน่ำตอกย้ำหนักขึ้น

แต่สาวกุญแจซอลก็ไม่ได้มีทีท่าตอบกลับ ยังคงเดินหน้าใช้ชีวิตการเป็นคุณแม่มือใหม่ และอยู่กับสามีต่อไป...สุดท้ายแล้วหลายๆ คนก็หวังเพียงว่าเวลาจะเยียวยาให้ทุกคนดีขึ้น

พิชญ์ - โฟร์ #ต่ำตมไม่หยุด

เหตุเกิดจากการที่สาว โฟร์ ศกลรัตน์ ได้ให้สัมภาษณ์ในรายการดังพูดถึงอดีตความรักกับหนุ่มร่วมค่ายที่คบหาดูใจกันมาหลายปี และเชื่อใจฝ่ายชาย ทั้งที่มีเพื่อนคอยเตือนว่ากำลังโดนสวมเขา ทำเอากลายเป็นกระแสดราม่า เมื่อหนุ่มพิชญ์ กาไชย ทวีตข้อความแทงใจ "ก็ว่าไม่...เราก็เพอร์เฟ็กในระดับนึงเด้อ" พร้อมแฮชแท็ก #ต่ำตมไม่หยุด

ทำให้เหล่าบรรดานักโซเชียลและนักเผือกในโลกออนไลน์ พากันขุดคุ้ยเรื่องอดีตความรักขอบทั้งคู่ และโจมตีฝ่ายชายที่เหมือนจะไม่ให้เกียรติสาวโฟร์สักเท่าไหร่ รวมไปถึงหวานใจคนปัจจุบันก็โดนหางเลขไปด้วย...

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ 10 อันดับข่าวฮอตวงการบันเทิงไทย ในปี 2560

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook