หนุ่มเมาหลับตื่นมาไม่เจอเมีย ที่แท้เพื่อนบีบคอตายทิ้งศพถ่วงน้ำ

หนุ่มเมาหลับตื่นมาไม่เจอเมีย ที่แท้เพื่อนบีบคอตายทิ้งศพถ่วงน้ำ

หนุ่มเมาหลับตื่นมาไม่เจอเมีย ที่แท้เพื่อนบีบคอตายทิ้งศพถ่วงน้ำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สามีพาเพื่อนมากินเหล้าที่บ้าน หลับคาวงเหล้า เพื่อนย่องขึ้นบ้านขอหลับนอนกับเมียแต่ฝ่ายหญิงไม่ยอม ใช้มือบีบคอจนเสียชีวิต เอาศพผูกก้อนหินนำไปถ่วงน้ำ

เมื่อเวลา 07.00 น. (13 พ.ย.) พ.ต.อ.ชัยกฤต โชติวรรณ ผกก.สภ.ตระการพืชผล จ.อุบลราชธานี นำตัว นายวรวุฒิ หรือ ตั้ม อายุ 23 ปี ซึ่งเข้ามามอบตัวกับเจ้าหน้าที่และรับสารภาพใช้มือบีบคอฆ่า น.ส.พิมพ์ อายุ 20 ปี เมียลูกพี่ลูกน้องของเพื่อน จนเสียชีิวิต โดยเหตุเกิดเมื่อกลางดึกคืนวันที่ 11 พ.ย. ที่ผ่านมา ไปชี้จุดที่นายวรวุฒินำศพ น.ส.พิมพ์ ไปทิ้งลงในฝายเก็บกักน้ำห้วยตาเทียว ตั้งอยู่บ้านศรีสุวรรณ หมู่ 9 ต.เป้า โดยใช้ก้อนหินผูกเชือกมัดติดไว้กับศพ

ต่อมาช่วงสายเจ้าหน้าที่ตำรวจร่วมกับชุดประดาน้ำมูลนิธิจีตัมเกาะอุบลราชธานี สามารถลงงมหาศพ น.ส.พิมพ์ขึ้นมาจากน้ำและส่งไปให้แพทย์นิติเวชโรงพยาบาลศูนย์สรรพสิทธิประสงค์ผ่าพิสูจน์ลงความเห็นการเสียชีวิต เบื้องต้นแพทย์ลงความเห็น น.ส.พิมพ์ เสียชีวิตจากการขาดอากาศหายใจด้วยการบีบคอ เพราะมีรอยบีบและกดทับบริเวณลำคอของผู้ตาย โดยเสียชีวิตก่อนนำศพไปทิ้งลงน้ำ นอกจากนี้ที่เหนือคิ้วซ้ายมีบาดแผลถูกกัดด้วยฟันอีก 2 แห่ง

ทั้งนี้ สืบเนื่องจากเมื่อช่วงค่ำของวันที่ 11 พ.ย. นายยุทธพงศ์ อายุ 20 ปี สามี น.ส.พิมพ์ พร้อมด้วยเพื่อนวัยรุ่น 3-4 คน ได้ตั้งวงดื่มสุราในบ้านพักของผู้ตาย โดยมีนายวรวุฒิ ซึ่งเพิ่งปลดประจำการจากทหารและเป็นลูกพี่ลูกน้องกับสามีผู้ตายมาร่วมวงด้วย กระทั่งดึก น.ส.พิมพ์ได้ขอตัวเข้าไปนอนในห้องก่อน สักครู่นายยุทธพงศ์ได้ตามมาขอนอนด้วย แต่ น.ส.พิมพ์ได้ไล่ออกไปจากห้อง เนื่องจากเหม็นกลิ่นเหล้า โดยนายยุทธพงศ์ได้ออกไปนอนหลับอยู่หน้าห้อง กระทั่งดึกได้ยินเสียงเหมือน น.ส.พิมพ์ ร้องขอความช่วยเหลือ แต่ไม่สนใจเพราะยังมีอาการเมา จนรุ่งเช้าตื่นขึ้นมาไม่พบ น.ส.พิมพ์ อยู่ในห้องนอน ส่วนเพื่อนที่ตั้งวงดื่มเหล้าด้วยกันได้แยกย้ายกันกลับบ้านไปหมดแล้ว

จนตกบ่ายวันที่ 12 พ.ย. นายยุทธพงศ์ไม่สามารถติดต่อกับ น.ส.พิมพ์ ผู้เป็นเมียได้ จึงได้ให้มารดาเข้าแจ้งความไว้เป็นหลักฐานกับ ร.ต.อ.ประมวล ทวีแสง พนักงานสอบสวน สภ.ตระการพืชผล โดยสงสัยนายวรวุฒิเป็นผู้ล่อลวงพา น.ส.พิมพ์ ไปทำมิดีมิร้าย

จนตกเย็นของเมื่อวาน (12 พ.ย.) นายวรวุฒิ ได้โทรศัพท์มาบอกกับนางสุพรรนี เป็นคนใช้มือบีบคอฆ่า น.ส.พิมพ์จนตาย เพราะโมโหที่จะเข้าไปเอาโทรศัพท์ที่เสียบชาร์จไว้ในห้องนอน แต่ น.ส.พิมพ์ ตื่นขึ้นมาเห็นแล้วพูดจาด่าทอ จึงใช้มือบีบคอจนเสียชีวิตก่อนนำศพถ่วงก้อนหินทิ้งลงไปในฝายใช้เก็บกักน้ำห้วยตาเทียว และกำลังจะเดินทางเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่หลังกินเบียร์เสร็จ ซึ่งต่อมานายวรวุฒิก็ได้เข้ามอบตัวกับ พ.ต.อ.ชัยกฤต โชติวรรณ ผกก.และพาเจ้าหน้าที่ไปชี้จุดทิ้งศพเมื่อเช้าของวันนี้

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ในวันเกิดเหตุ หลังดื่มสุราจนเมาและพากันแยกย้ายกลับบ้านไปนอน ขณะนายวรวุฒิเดินเข้าไปเอาโทรศัพท์ที่เสียบชาร์จไว้ในห้องนอนพบ น.ส.พิมพ์ ซึ่งสวมกางเกงขาสั้นและใส่เสื้อยืด ทำให้เกิดอารมณ์ทางเพศ จึงพยายามเข้าปลุกปล้ำ แต่ น.ส.พิมพ์ไม่ยอม จึงต่อสู้และร้องให้สามีช่วย ทำให้นายวรวุฒิใช้มือบีบที่คอจน น.ส.พิมพ์ตาย และกลัวความผิด จึงอุ้มเอาร่างคนตายใส่รถจักรยานยนต์ขับไปใช้หินถ่วงทิ้งไว้ในน้ำ จึงได้ตั้งข้อหานายวรวุฒิ ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ซ่อนเร้น ย้าย หรือทำลายศพ หรือเพื่อปิดบังการตาย หรือเหตุแห่งการตาย สำหรับศพ น.สงพิมพ์ ญาติได้มารับกลับไป เพื่อทำการฝังที่บ้านเกิดในเย็นวันเดียวกัน

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook