ผงะ! พบกะโหลกมนุษย์ในบ่อน้ำบ้านร้างโคราช

ผงะ! พบกะโหลกมนุษย์ในบ่อน้ำบ้านร้างโคราช

ผงะ! พบกะโหลกมนุษย์ในบ่อน้ำบ้านร้างโคราช
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พบกะโหลกศีรษะและชิ้นส่วนมนุษย์ในบ่อน้ำบ้านร้างที่ จ.นครราชสีมา ตำรวจเร่งสอบสวน

พ.ต.ท.ธนภัทร เหล่าทะนนท์ รองผู้กำกับการสอบสวน สภ.เมืองนครราชสีมา ได้รับแจ้งมีคนพบกะโหลกศีรษะมนุษย์ภายในบ่อน้ำใต้ถุนบ้านไม่มีเลขที่ บ้านอ่างหนองแหน (หนอง-แน๋) หมู่ 5 ต.หนองบัวศาลา อ.เมืองนครราชสีมา จึงรุดไปที่เกิดเหตุ เป็นบ้านไม้ร้างชั้นเดียว ภายในบ้านสร้างเป็นบ่อปูนซิเมนต์เก็บกักน้ำไว้ใช้ขนาดความกว้าง 10 เมตร ยาว 10 เมตร ลึก 2 เมตร 50 เซนติเมตร ภายในบ่อพบกระโหลกศีรษะและกระดูกของมนุษย์จมอยู่ใต้บ่อ

โดยก่อนหน้านั้น นายวัชรพงศ์ อายุ 41 ปี ผู้พบกระโหลกศีรษะพึ่งจะซื้อบ้านหลังดังกล่าวนี้พร้อมที่ดิน 4 ไร่ ต่อจาก นายเสงี่ยม อายุ 73 ปี ในราคา 4 ล้านบาท เมื่อมาเปิดบ้านร้างดังกล่าวเพื่อสำรวจทรัพย์สินก็ต้องถึงกับผงะเพราะพบกระโหลกศีรษะและกระดูกมนุษย์จมอยู่ในบ่อน้ำในบ้าน จึงได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครราชสีมา เข้าไปตรวจสอบ

จากการสอบถามนายเสงี่ยม เจ้าของบ้านคนเดิมเปิดเผยว่า เดิมตนเองมีอาชีพทำเกษตรอยู่บริเวณดังกล่าว หลังทำการเกษตรไม่ได้ผลขาดทุนตนเองจึงปิดประกาศขายที่ดินแล้วหันไปประกอบอาชีพค้าขายแทน โดยไม่เคยได้เข้ามาดูภายในบ้านหลังดังกล่าวอีกเลย จนนายวัชรพงศ์มาติดต่อขอซื้อ 

พ.ต.ท.ธนภัทร เปิดเผยว่า จากการชันสูตรเบื้องต้นแพทย์ระบุว่าเป็นกระโหลกศีรษะผู้ชาย ซึ่งต้องรอผลการพิสูจน์ของตำรวจพิสูจน์หลักฐานอีกครั้ง แต่จากการสอบถามชาวบ้านพบว่ามีการแจ้งความคนหายไว้ที่ สภ.เมืองนครราชสีมา เมื่อ 8 ปี ที่ผ่านมา เป็นผู้ชายอายุขณะนั้น 33 ปี แต่ก็ยังไม่ทราบว่าเป็นชิ้นส่วนของบุคคลนั้นหรือไม่ต้องรอผลการพิสูจน์ก่อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook