โตโน่ ภาคิน ร่ำไห้ "พี่จ๋า" แฟนคลับเจ้าของชื่อบนข้อศอก เสียชีวิตแล้ว

โตโน่ ภาคิน ร่ำไห้ "พี่จ๋า" แฟนคลับเจ้าของชื่อบนข้อศอก เสียชีวิตแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 เป็นอีกหนึ่งความสูญเสียครั้งใหญ่ของนักร้องหนุ่ม "โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์" หลังจาก "พี่จ๋า" แฟนคลับที่ป่วยโรคมะเร็งสมอง 3 จุด ได้เสียชีวิตลงแล้ว โดยก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้สักชื่อแฟนคลับคนนี้บริเวณข้อศอกรูปดาวหกแฉก เพราะเชื่อว่าเป็นหนึ่งในวิธีแสดงความรักที่ตนเองพอจะสามารถทำให้ได้ โดยเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา หนุ่มโตโน่ พร้อมนางเอคู่จิ้น ณิชา ณัฏฐณิชา ได้เดินทางไปทำบุญกับพี่จ๋า ที่วัดสิงห์ทอง จ.นนทบุรี ก่อนที่เจ้าตัวจะทรุดหนักและจากไปอย่างสงบ

"พอเสร็จงานนี้ผมก็จะไปงานศพพี่จ๋าครับ ผมทำใจไว้แล้ว รู้ว่ามันจะเกิดเร็วๆ นี้ เพราะว่าอาการพี่จ๋าก็หนักแล้ว ระยะสุดท้ายแล้ว มะเร็งมันออกมาข้างนอกแล้ว แต่เราก็ทำทุกอย่างให้เขามีความสุข พาพี่จ๋าไปทำบุญได้ไปหาพี่จ๋าที่บ้าน ได้ใช้ช่วงเวลาที่ผมมีกับพี่เขาเท่าที่ผมจะทำได้แล้ว ผมก็ดีใจที่ยังได้ทำเพื่อเขาครับ ถึงเขาจะจากไปอยู่บนฟ้า แต่เขาจะยังอยู่ในใจผมเสมอ ผมสักชื่อเขาไว้ที่ข้อศอกขวาไว้แล้ว (เสียน้ำตามั้ย?) ตอนนี้ไม่มีครับ แต่ตอนที่รู้ครั้งแรกน่ะร้องไห้ แต่ตอนนี้ไม่ได้ร้องเพราะรู้แล้วว่ามันจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง ผมก็พยายามทำตอนที่พี่จ๋ายังอยู่ให้มีความสุขที่สุด ตอนที่รู้ว่าพี่จ๋าเป็นระยะสุดท้ายก็เลยไปสัก แล้วก็ไปหาพี่เขาที่โรงพยาบาล พี่เขาก็ดีใจ"

เชื่อว่าความรักที่โตโน่ได้มอบให้ ทำให้พี่จ๋ามีกำลังใจและมีความสุขในวาระสุดท้ายของชีวิตแล้ว ขอเป็นกำลังใจให้ครอบครัวด้วยนะคะ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ โตโน่ ภาคิน ร่ำไห้ "พี่จ๋า" แฟนคลับเจ้าของชื่อบนข้อศอก เสียชีวิตแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook