ชายสงสัยไม่ใช่ลูกตัวเอง ถีบเมียท้องล้มฟุบกลางถนน

ชายสงสัยไม่ใช่ลูกตัวเอง ถีบเมียท้องล้มฟุบกลางถนน

ชายสงสัยไม่ใช่ลูกตัวเอง ถีบเมียท้องล้มฟุบกลางถนน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนักข่าวประเทศจีนรางานว่า เกิดเหตุชายชาวจีนคนหนึ่งลงไม้ลงมือตบตีภรรยาท้องลูกฝาแฝดบนถนนในเขตเถี่ยซี เมืองเสิ่นหยาง มณฑลเหลียวหนิง ทำเอาผู้คนโมโหเดือดดาลเร่งติดต่อแจ้งเจ้าหน้าที่ทั้งตำรวจ หน่วยฉุกเฉิน

โดยคนที่รู้เห็นเหตุการณ์เผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 15:30 น. วันที่ 24 มิถุนายน ที่ผ่านมา ทั้งคู่เริ่มจากทะเลาะถกเถียงกันก่อนจะบานปลายลงไม้ลงมือ กระทั่งฝ่ายชายยกเท้าข้างหนึ่งขึ้นถีบไปบริเวณท้องของฝ่ายหญิงจนเธอล้มฟุบลงไป

“เธอเป็นหญิงมีครรภ์ กำลังตั้งท้องลูกแฝด คนที่ทำร้ายเป็นสามีของเธอ!” เสียงคนข้างๆ ตะโกนขึ้น ซึ่งหญิงที่ถูกทำร้ายก็พยายามพูดบอกว่า “อย่าให้เขาหนีไป!” แต่ผู้คนรอบข้างยังไม่ทันได้เข้าใจเหตุการณ์ ชายคนดังกล่าวก็วิ่งหลบหนีไปแล้ว

โดยหญิงคนนี้เผยว่า เธอตั้งครรภ์ได้เกือบ 5 เดือนแล้ว จากการตรวจพบเป็นลูกแฝด แต่ทางแม่สามีอยากให้เธอทำแท้งด้วยเหตุผลว่าปัจจัยทางการเงินของครอบครัวไม่ดี ไม่สามารถเลี้ยงดูเด็กสองคนได้ และทางเชื้อสายวงศ์ตระกูลก็ไม่มีกรรมพันธุ์ท้องลูกแฝด

จึงสงสัยในตัวเธอและเด็กในท้อง ไล่ซักถามเธอจนเธอแทบทนไม่ไหว ความสัมพันธ์กับสามีก็เลวร้ายลงอย่างรวดเร็วจนนำไปสู่การหย่าร้าง ซึ่งวันเกิดเหตุทั้งคู่กำลังพูดคุยตกลงเรื่องหย่าร้างกัน แต่คิดไม่ถึงว่าจะจบด้วยการเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว

ทั้งนี้ หลังเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวมวลชนต่างพากันวิพากษ์วิจารณ์ “ไม่ว่าอย่างไรเธอก็เป็นหญิงตั้งครรภ์คนหนึ่ง ในฐานะที่เป็นสามี สามารถลงไม้ลงมืออย่างโหดร้ายเช่นนั้นได้หรือ” ขณะเดียวกันหญิงรายดังกล่าวก็ถูกเจ้าหน้าที่นำตัวส่งโรงพยาบาลใกล้เคียงแล้ว

“ไม่รู้ว่าเด็กในท้องจะเป็นอย่างไร แต่ก็ขอให้ปลอดภัย เต็มโตเป็นผู้ใหญ่ที่ดี” ทุกคนอวยพร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook