ณัฏฐ์ นานๆ โชว์หวาน ควง นาน่า ดินเนอร์ฉลองครบรอบ 2 ปี ลุ้นแต่งเร็วๆ นี้

ณัฏฐ์ นานๆ โชว์หวาน ควง นาน่า ดินเนอร์ฉลองครบรอบ 2 ปี ลุ้นแต่งเร็วๆ นี้

ณัฏฐ์ นานๆ โชว์หวาน ควง นาน่า ดินเนอร์ฉลองครบรอบ 2 ปี ลุ้นแต่งเร็วๆ นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่ค่อยได้โชว์ความหวานออกสื่อให้ได้เห็นเท่าไหร่สำหรับความรักครั้งนี้ของนักแสดงหนุ่ม "ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา" กับแฟนสาวนอกวงการ "นาน่า" แต่ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้โพสต์ข้อความหวานฉลองครบรอบ 2 ปี ซึ่งงานนี้หนุ่ม ณัฏฐ์ ได้เผยให้ฟังว่า ได้พาฝ่ายหญิงไปทานข้าว และให้ต่างหูเป็นของขวัญ พร้อมอัพเดตความสัมพันธ์ที่ดูเงียบๆ ตอนนี้แฮปปี้มาก ส่วนเรื่องแต่งงานนั้นยังไม่ได้พูดถึง แต่คาดว่าอาจจะมีข่าวดีเร็วๆ นี้ เนื่องจากอายุตนก็มากขึ้นทุกวัน

เมื่อกี้มีแซวว่าถ้าเล่นเรื่องนี้จะโสด มีอาถรรพ์​กลัวไหม ?
"อ่อ ไม่กลัวครับ เราทำงานเราทำหน้าที่ของเราครับ ผมไม่ค่อยคิดเรื่องว่า เวลาเล่นเรื่องนี้แล้วจะต้องมีอาถรรพ์​อะไรหรือเปล่า เพราะ​ว่าจากภาคที่แล้วมันก็ไม่ได้มีอาถรรพ์​อะไรหรือเปล่า (หัวเราะ)​"

เหมือนเพิ่งครบรอบ คบกับแฟนนอกวงการ ?
"ใช่ครับ ก็ดีครับ ผมว่ากับคนนี้ก็คือ เรียบง่ายสบายใจ จริงๆ เราก็อยู่ในวงการ​บันเทิง​ เราก็เจออะไรฉูดฉาดหวือหวาเยอะ​แล้ว ผมเป็นคนชอบอะไรสบายๆ"

ครบรอบกี่ปีแล้ว ?
"2ปี"

มีให้อะไรบ้าง ?
"ผมบอกตรงๆ นะ กับคนนี้ผมไม่ค่อยสวีทเลย จนเขาก็แอบน้อยใจหลายครั้ง ครั้งนี้ก็เลยทำให้เขาหน่อย จริงๆ​ เพราะว่าหลังๆ ผมรู้สึก​ว่าเวลาคบกันมันเหมือน​เพื่อนสนิท ที่เราอยู่ด้วยแล้วเราสบายใจ แต่ว่าบางทีเราก็อาจจะลืม ละเลยเขาไปบ้าง ครั้งนี้พอครบรอบ ​2 ปี เลยพาไปกินข้าว คือเราไม่อยากจะทำให้ในลักษณะ​ที่ว่าจะต้องครบรอบ​แล้วค่อยทำให้ แค่เราทำทุกวันให้ดีก็พอแล้ว "

มีของขวัญอะไรให้เขาไหม ?
"มีครับมี เป็นเครื่องประดับที่ผู้หญิงเขาต้องชอบแหละ ไม่ใช่แหวนนะๆ ยังๆ เป็นต่างหูครับ ปกติผมจะซื้อกัสเจ็ทให้เขาเพราะว่า​เขาชอบ แต่ว่าเราก็โทรไปถามเพื่อนว่าจะซื้ออะไรดี 2 ปี ก็รู้ว่าอย่าริอาดซื้อกัสเจ็ทให้ผู้หญิงเด็ดขาดนะ เพราะว่าบางที​ผู้หญิง​เขาจะบอกว่าเขาไม่ได้ต้องการดอกไม้ หรือเครื่อง​ประดับ แต่ว่าบางทีลึกๆ เขาก็คงอยากได้ ก็เลยซื้ออะไรที่มันฉีกแนวบ้าง ซึ่งเขาก็ชอบ"

ใส่ตลอดเลยไหม ?
"ที่ผมซื้อให้มันไม่ได้ไว้ใส่บ่อยๆ แต่ว่าไว้ใส่โอกาสพิเศษ​"

ที่เขาบอกว่าน้อยใจ คือเขาบอก ?
"รู้ครับ รู้เองเขาไม่ได้พูดกับเรา แต่ว่าเราก็แบบเห็นว่ามีบ้างอะไรอย่างนี้ ผู้​หญิงมันต้องมีอยู่แล้วแหละ ปากบอกว่าไม่เอาไม่อยากได้"

ที่ซื้อเป็นต่างหูเพชร​ใช่ไหม ?
"ใช่ครับ"

2 ปี ที่ผ่านมามีอะไรต้องปรับจูนกันบ้าง ?
"โห จริงๆ แล้วผมว่าเป็นตัวเองตั้งแต่แรกมากเลย เขาก็รู้อยู่แล้ว มันเป็นเพื่อนกันก่อน แล้วรู้สึก​ว่าเราไม่ได้จำเป็นต้องต้องปรับกันอยู่แล้ว แต่ก็เป็นเรื่อง​ธรรมดา​ของคนสองคน เพราะว่า​ไม่มีทางเข้ากันได้ 100% เพียงแต่ว่ามันใช่ความเข้าใจกันมากกว่า จากที่เราเมื่อก่อนเป็นตัวเองมากเกินไป บางทีต้องเราลดลงมาหน่อย ปรับเข้าหากันบ้างนิดหน่อย เขาเองก็ปรับเข้าหาเราบ้าง"

จะได้เห็นภาพคู่ไหม ?
"จริงๆ ก็ลงนะ แต่ว่าแรกๆ ไม่ค่อยได้ลง ไม่อยากให้มันวุ่นวาย​ มีปัญหา​อะไรกับใครมาก"

รักครั้งนี้เรียบๆ ง่ายๆ ?
"ใช่ครับ จริงๆ ​ผมแบบโลดโผนมาเยอะแล้ว (หัวเราะ) ​10 ปีในวงการบันเทิงก็สอนอะไรเราเยอะ แบ็ก ทู เบสิก ดีกว่า ให้มันเรียบง่าย ดีที่สุด แล้วก็สบายใจก็พอแล้ว"

ความรักครั้งนี้​คิดถึงเรื่องแต่งงานหรือยัง ?
"คบกับใครเราก็จริงจัง​นะ แต่ว่าผมเป็นคนไม่ค่อยไปกะเกณฑ์​ว่ามันจะต้องเมื่อไหร่อะไรยังไง ผมรู้สึก​ว่าคนเราถ้ามันถึงเวลาจริงๆ เดี๋ยว​มันจะรู้เอง แต่ก็ใกล้แล้วแหละ ผมว่านะ"

แสดงว่ามีวางแผนคุยกันแล้ว ดูฤกษ์ไว้ ?
"ไม่ได้ดูดวงครับ ผมเป็นคนไม่ได้ชอบไปดูว่าเมื่อไหร่ ยังไง บางทีมันเหมือนกดดันตัวเอง ถามว่าคุยไหม ก็คุยเพราะว่ามันถึงช่วงเวลาอายุที่มันก็ใกล้แล้ว มันก็ควรจะแล้ว แต่ว่าตอนนี้งานมันเพิ่งกำลังจะดี เราก็อยากจะให้มันอีกสักนิดนึง เพิ่งซื้อบ้านด้วย"

สร้างเป็นเรือนหอเลยหรือเปล่า ?
"มันเป็นที่อยู่อาศัยนั่นแหละ แต่อนาคตถ้ามันจะเป็นก็คงต้องเป็นแหละครับ"

ได้เกริ่นๆ ไว้ไหม ?
"ยังไม่ได้คุยกันจริงจังอะไรแบบนี้ครับ คือผมไม่อยากไปพูดแล้วทำไม่ได้ อยากให้มันเป็นไปตามเวลาของมันมากกว่า"

ครอบครัวเจอกันแล้วหรือยัง ?
"ทั้งเขาและผมต่างเจอพ่อแม่ของแต่ละคนแล้ว แต่พ่อแม่ทั้งสองฝ่ายยังไม่เคยเจอกัน แต่มีคุณแม่สองคนเจอกัน"

ผู้ใหญ่​มีถามเรื่องอนาคตหรือยัง ?
"ยัง ฝั่งเขาก็ไม่กดดันอะไร บ้านผมนี่ยิ่งชิวเลย แล้วแต่ลูกเลยสบายใจเมื่อไรยังไง"

ภายในปีหน้าไหม ?
"ไม่รู้ไง บอกแล้วว่าไม่กะเกณฑ์​ (หัวเราะ)​"

ตอนนี้ทั้งคู่พร้อมหรือยัง ?
"พร้อมไหมเหรอ จริงๆ ผมว่าความพร้อมมันอยู่ที่คนสองคนนะ ถ้าถามผม ผมยังไม่พร้อมคือบ้านกำลังทำอยู่ ใกล้จะเสร็จแล้ว แล้วก็คงอาจจะยังไม่ใช่ปีนี้ แต่ว่าน่าจะเร็ว​ๆ นี้ถ้าจะแต่ง เพราะปีนี้ผม 34 ก็เริ่มแก่แล้ว ถ้าเลยกว่านี้อาจจะเป็นเหมือนพี่ป้อง (หัวเราะ)"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ณัฏฐ์ นานๆ โชว์หวาน ควง นาน่า ดินเนอร์ฉลองครบรอบ 2 ปี ลุ้นแต่งเร็วๆ นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook