สามีสาวพลัดตกราง เผยภรรยาวูบบ่อยเพราะท้องลูกคนแรก

สามีสาวพลัดตกราง เผยภรรยาวูบบ่อยเพราะท้องลูกคนแรก

สามีสาวพลัดตกราง เผยภรรยาวูบบ่อยเพราะท้องลูกคนแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (19 มิ.ย.) หลังจากเกิดเหตุหญิงตกรางรถไฟสถานีรถไฟฟ้าแอร์พอร์ตลิงค์ สถานีบ้านทับช้าง เมื่อช่วงเช้าวันนี้ นายวิสุทธิ์ จันมณี กรรมการและรักษาการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัทรถไฟฟ้า รฟท. จำกัด พร้อมคณะทำงาน แถลงถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า

เกิดเหตุเมื่อเช้านี้ 06.52 น. ช่วงเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย เป่านกหวีดให้สัญญาณเตือนหญิงคนดังกล่าวแล้ว ซึ่งกรณีคลิปจากกล้องวงจรปิดที่ไม่เห็นการทำงานของเจ้าหน้าที่ เนื่องจาก เจ้าหน้าที่อยู่ฝั่งตรงข้ามเป็นคนเป่านกหวีดเพราะอยู่ในมุมที่สามารถเห็นเหตุการณ์ทั้งหมดได้ชัดเจนกว่า

ด้านการรักษาความปลอดภัยภายในชานชาลา นอกจากเจ้าหน้าที่คอยให้สัญญาณนกหวีดแล้ว ยังมีสัญลักษณ์เส้นเหลือง และปุ่มหยุดรถฉุกเฉินซึ่งมีอยู่ทั้งภายในขบวนรถและทั้งสองฝั่งของชานชาลา ซึ่งหลังจากเป่านกหวีด

เจ้าหน้าที่รีบกดปุ่มดังกล่าวด้วยแล้ว แต่เนื่องจากความเร็วที่รถเข้ามาในตัวชานชาลาคือ 60กม./ชม. ต้องใช้ระยะประมาณ 100 เมตร รถจึงจะหยุดได้สนิท ซึ่งเหตุดังกล่าวเป็นเหตุสุดวิสัยและกระชั้นชิดจึงไม่สามารถหยุดรถได้ทัน

ส่วนการให้ความช่วยเหลือ เบื้องต้น รฟท. จ่ายเงินชดเชยให้ครอบครัวผู้เสียชีวิต เป็นเงิน 40,000 บาท และจากนี้ต้องพิจารณาเงื่อนไขการประกันชีวิตของผู้เสียชีวิตที่ทำไว้กับบริษัทประกันภัย ด้านสาเหตุที่หญิงคนดังกล่าวตกลงไปในราง จนทำให้เสียชีวิต ขณะนี้อยู่ระหว่างการสืบสวนสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ยังไม่สามารถสรุปสาเหตุที่แน่ชัดได้

ขณะที่ สามีของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า จากการสอบสวนสามีผู้เสียชีวิต ระบุว่า ผู้ตายเป็นพนักงานบัญชีย่านสีลม กำลังตั้งครรภ์ได้ 6 เดือน เพิ่งทำอัลตร้าซาวน์และทราบว่าลูกในครรภ์เป็นผู้ชาย ผู้ตายมักมีอาการปวดศีรษะและวูบอยู่เป็นประจำ

เนื่องจากเป็นการตั้งท้องลูกคนแรก เชื่อว่าเป็นสาเหตุทำให้เสียหลักพลัดตก เพราะระหว่างอยู่ในสถานีไม่มีอาการเครียด เนื่องจากในมือยังถือแอปเปิ้ล ครอบครัวยืนยันว่าที่ผ่านมาไม่เคยมีปัญหาใดๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook