หนุ่มลักพาตัว ด.ช. 8 ขวบ จากโรงเรียน สารภาพหวังล่วงละเมิดทางเพศ

หนุ่มลักพาตัว ด.ช. 8 ขวบ จากโรงเรียน สารภาพหวังล่วงละเมิดทางเพศ

หนุ่มลักพาตัว ด.ช. 8 ขวบ จากโรงเรียน สารภาพหวังล่วงละเมิดทางเพศ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หวิดโดนประชาทัณฑ์ ตำรวจนำตัวคนร้ายทำแผน หลังก่อเหตุลักเด็กชายวัย 8 ปีจากโรงเรียน สารภาพหวังล่วงละเมิดทางเพศ

(15 มิ.ย.) ที่สถานีตำรวจภูธรอำเภอไชโย จ.อ่างทอง เจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวนายอริยะ อภิวงศ์ อายุ 27 ปี ผู้ต้องหาในคดีลักพาตัวเด็กนักเรียนวัย 8 ปี จากโรงเรียนวัดชัยสิทธาราม ต.ชัยฤทธิ์ อ.ไชโย จ.อ่างทอง เดินทางไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่บริเวณถนนหน้าอาคารเรียนภายในโรงเรียน ท่ามกลางผู้ปกครองและชาวบ้านกว่า 100 คนที่เดินทางมารอดูการทำแผน ทำให้เจ้าหน้าที่ไม่สามารถนำตัวนายอริยะลงมาจากรถเพื่อทำแผนได้เนื่องจากเกรงว่าจะถูกรุมประชาทัณฑ์

โดยทาง พ.ต.อ.นที สิริวรวัชร ผกก.สภ.ไชโย ต้องประกาศขอความร่วมมือผู้ปกครองและชาวบ้านให้ถอยห่างจากจุดที่ทำแผนก่อนนำตัวนายอริยะมาชี้จุดที่ขับรถยนต์โตโยต้า ยาริส สีขาว หมายเลขทะเบียน กจ-8425 ประจวบคีรีขันธ์ เข้ามาในโรงเรียนก่อนที่จะเรียกเด็กชายบี (นามสมมติ) วัย 8 ปี นักเรียนชั้นป.2 ซี่งอยู่ระหว่างเลิกเรียนและเดินอยู่ภายในโรงเรียนให้มาเอาขนมและพูดคุย ก่อนที่จะกระชากเด็กชายบีขึ้นรถ ขับออกจากโรงเรียนไปอย่างรวดเร็ว

ซึ่งหลังจากเกิดเหตุไม่นานทางแม่ของเด็กชายบีกลับจากทำงานและไม่พบลูกชายจึงได้ไปถามเพื่อนบ้านที่จ้างให้รับส่งบุตรชาย ทราบว่ามีคนไปรับก่อนหน้าแล้ว แต่หลังจากติดตามจนทั่วก็ไม่พบจึงมาแจ้งที่โรงเรียน และแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ไชโย จะประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจพื้นที่ใกล้เคียงและสามารถติดตามจับกุมตัวได้ที่บริเวณป้อมตำรวจหน้านิคมอุตสาหกรรมไฮเทค จ.พระนครศรีอยุธยา เมื่อช่วงค่ำวานนี้ และนำตัวมาสอบสวนที่ สภ.ไชโย

จากการสอบสวนเบื้องต้น นายอริยะให้การรับสารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุได้เสพยาบ้าไปทั้งหมด 8 เม็ด และขับรถจากจังหวัดพระนครศรีอยุธยามาเรื่อยๆ เมื่อมาถึงที่โรงเรียนดังกล่าวเห็นว่าเป็นช่วงเลิกเรียน จึงขับเข้าไปภายในโรงเรียนและเห็นเด็กชายบีเดินอยู่คนเดียว จึงเกิดอารมณ์ชั่ววูบ เนื่องจากตัวเองมีความเบี่ยงเบนทางเพศ โดยเอาขนมให้เด็กชายบีและพูดคุยก่อนดันเด็กชายบีขึ้นรถ และขับไปที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เพื่อนำไปล่วงละเมิดทางเพศ ตั้งใจจะแวะรับนายพรชัย อายุ 38 ปี เพื่อนที่ จ.อยุธยา แต่ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวเสียก่อน

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อเนื่องจากนายอริยะให้การวกวนไปมา และให้การที่เป็นพิรุธหลายอย่าง โดยเจ้าหน้าที่เตรียมสอบสวนขยายผลว่าเป็นแก๊งลักพาตัวเด็กหรือไม่ พร้อมประสานทุกพื้นที่ให้ตรวจสอบคดีในลักษณะดังกล่าวว่าเคยเกิดขึ้นที่ใดบ้าง เพื่อขยายผลจับกุมแก๊งคนร้ายแก๊งนี้ต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook