จ๊ะ อาร์สยาม ไม่ติดใจ ถ่ายรูปคู่หนุ่มบุกบ้าน หลังรู้ว่าป่วยทางประสาท

จ๊ะ อาร์สยาม ไม่ติดใจ ถ่ายรูปคู่หนุ่มบุกบ้าน หลังรู้ว่าป่วยทางประสาท

จ๊ะ อาร์สยาม ไม่ติดใจ ถ่ายรูปคู่หนุ่มบุกบ้าน หลังรู้ว่าป่วยทางประสาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักร้องสาว "จ๊ะ อาร์สยาม" ถอนแจ้งความ หลังตำรวจนำตัวหนุ่มบุกถึงบ้านเมื่อหลายวันก่อน พบป่วยเป็นโรคทางประสาท แต่เกิดปะทะคารมเล็กน้อยกับผู้ปกครองของชายหนุ่ม

(1 มิ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี จ๊ะ อาร์สยาม นางสาวนงผณี มหาดไทย นักร้องสาวชื่อดังพร้อมด้วย แจ๊ค ธนพล สัมมาพรต เพื่อนชายคนสนิท เดินทางเข้าพบ พ.ต.อ.อรรนพ นวมนาคะ ผกก.สภ.บางบัวทอง หลังทราบว่าชายปริศนาที่ไปกดออดเรียกที่หน้าบ้าน เพื่อขอถ่ายรูปด้วยตอนกลางดึกและมีลักษณะคล้ายคนเมา เมื่อคืนวันที่ 28 พฤษภาคมที่ผ่านมา ได้นัดเข้าพบพนักงานสอบสวนในวันนี้

นายเอก (นามสมมุติ) อายุ 29 ปี พร้อมด้วยพ่อแม่ผู้ปกครอง ได้เดินทางเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจซึ่งนายเอกยอมรับว่าเป็นชายคนเดียวกันกับที่ไปกดกริ๊งเรียกนักร้องสาวที่หน้าบ้านจริง แต่ไม่ได้คิดร้ายเพียงแต่มีความชื่นชอบนักร้องสาวเป็นอย่างมากจึงอยากจะไปขอถ่ายรูปด้วยเท่านั้นจริง

ผู้ปกครองของนายเอก ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ลูกชายตนมีอาการทางประสาท เป็นโรคนอนไม่หลับ ต้องเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาบตำรวจมาโดยตลอด แต่ไม่ใช้คนที่มีนิสัยก้าวร้าวหรือจะทำอันตรายกับใครได้อย่างแน่นอนซึ่งตนก็เพิ่งจะทราบเรื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ลูกชายไปทำเรื่องดังกล่าวมา จึงได้พูดตักเตือนไม่ให้ทำแบบนี้อีกเพราะเป็นการละเมิดสิทธิ์ส่วนบุคคล

ทั้งนี้ ผู้ปกครองของนายเอก ยังกล่าวขอโทษกับนักร้องสาว ก่อนจะขอนักร้องสาวให้ถ่ายรูปคู่กับลูกชายเพื่อให้สมหวังที่ลูกชายเป็นแฟนคลับตัวจริง ซึ่งนักร้องสาวก็ยอมถ่ายรูปคู่ด้วยและไม่ติดใจเอาความ แต่ขอให้ทางผู้ปกครองนายเอกช่วยดูแลนายเอกให้ดีไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีก หลังจากพูดคุยสักพักได้เกิดการปะทะคารมกับพ่อของนายเอกเล็กน้อย จนเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องเข้ามาไกลเกลี้ย

ทางด้าน จ๊ะ อาร์สยาม กล่าวว่ารู้สึกดีที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถตามตัวนายเอกมาได้อย่างรวดเร็ว จนเริ่มรู้สึกปลอดภัยขึ้นมาบ้าง แต่ก็ยังไม่ค่อยพอใจกับทางผู้ปกครองของนายเอกเท่าไหร่ ที่บอกว่าไม่สามารถห้ามนายเอกไม่ให้ออกมาทำพฤติกรรมดังกล่าวได้ เนื่องจากลูกชายเป็นคนดื้อและไม่ยอมฟังใคร และหากลูกชายจะไปที่บ้านตนในตอนกลางวัน ก็ถือว่าไม่ได้ทำผิดอะไร ถ้าเขาไม่ได้บุกเข้าไปในบ้าน

ประเด็นนี้ตนมองว่ายังไม่เพียงพอในการแก้ปัญหา ทำไมถึงต้องรอให้เกิดเหตุการณ์ไม่ดีขึ้นก่อน และอีกอย่างนายเอกก็มีบ้านพักอยู่ในหมู่บ้านเดียวกันกับตนซึ่งอยู่ห่างกันไม่ถึง 10 หลัง หลังจากนี้ตนจะไปติดต่อกับทางนิติบุคคลของหมู่บ้านให้หาทางออก โดยตั้งแต่เกิดเหตุมาตนไม่กล้านอนพักอาศัยอยู่ที่บ้านหลังดังกล่าวเลย ซึ่งตนก็ไม่ติดใจเอาความอะไรกับนายเอก เพราะเข้าใจว่าเขาป่วย จึงได้ถอนแจ้งความก่อนเดินทางกลับบ้านพัก จ.อ่างทอง

พ.ต.อ.อรรณพ กล่าวว่าหลังจากที่ทั้ง 2 ฝ่ายได้มีการพูดจาทำความเข้าใจกันแล้วและนักร้องสาวไม่ติดใจเอาเรื่องตนจึงได้ให้ทางผู้ปกครองของนายเอกเซ็นต์ลงบันทึกเป็นหลักฐานว่า หลังจากนี้นายเอกจะไม่ทำพฤติกรรมแบบนี้อีกแล้วก่อนจะปล่อยตัวกลับบ้านไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook