'กระติ๊บ' ปัดกิ๊ก 'อู๋ ธนากร' แจงแค่ร่วมงาน โต้เลิกแฟน

'กระติ๊บ' ปัดกิ๊ก 'อู๋ ธนากร' แจงแค่ร่วมงาน โต้เลิกแฟน

'กระติ๊บ' ปัดกิ๊ก 'อู๋ ธนากร' แจงแค่ร่วมงาน โต้เลิกแฟน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาว"กระติ๊บ ชวัลกร" ปัดกิ๊ก "อู๋ ธนากร" แจงแค่ร่วมงาน โต้เลิกแฟน ยืนยันรักยังแฮปปี้ไม่พร้อมแต่ง

กลายเป็นข่าวเม้าท์ที่หลายคนสงสัยในเรื่องความสัมพันธ์ของสาวกระติ๊บ ชวัลกร และอู๋ ธนากร ที่มีภาพควงกันไปญี่ปุ่นแถมยังมีภาพในอินสตราแกรมฝ่ายชาย พร้อมแคปชั่นสุดหวาน โดยล่าสุดที่สาวกระติ๊บมาร่วมงานแถลงข่าวรายการ เปลี่ยนหน้า ท้าโชว์ ซีซั่น3 ณ สตูดิโอไม้ยืนต้น สตูที่ 3-4 ถ.กรุงเทพกรีฑา รามคำแหง เจ้าตัวก็ได้ออกมาชี้แจงเรื่องดังกล่าว พร้อมยืนยันยังไม่เลิกแฟนนอกวงการ

"(หัวเราะ) คือไปร่วมวานกับพี่อู๋ได้ เพราะพี่โอ๋ กฤษฎา เพราะว่ามีทำซีรีส์ของจังหวัดอากิตะ เป็นซีรีส์โปรโมทการท่องเที่ยว เราเองไม่รู้ว่าต้องไปเล่นกับใครแล้วไปเจอที่สนามบินเป็นพี่อู๋ ก็เซอร์ไพรส์เหมือนกันว่าพี่อู๋เป็นพระเอก

เราชอบพี่อู๋อยู่แล้ว?

"ใครไม่ชอบพี่อู๋บ้างคะ ก็ติดตามผลงานตลอด"

พอมีภาพออกมาคนก็เข้าใจผิด?

"ช่วงนั้นเขินทุกวันเลยอ่ะ คือแบบติ๊บเองก็ตกใจ คือพี่อู๋เป็นคนชอบถ่ายรูปตามที่ทุกคนทราบ เหมือนกับว่าพี่อู๋ถ่ายรูปติ๊บกับต้นซากุระแล้วเอาไปลงอินสตราแกรม แล้วเขียนชื่อซีรีส์ รักนะ อากิตะ แต่พี่อู๋ไม่เขียนแบบนั้น พี่อู๋ เขียนว่า รักนะ แล้วก็เป็นรูปติ๊บ เราเองก็แบบจะดีเหรอ แล้วยอดไลค์ถล่มทลาย ก็ได้คุยแต่พี่อู๋ไม่ได้คิดอะไรไง "

หลายคนสงสัยว่าเราเลิกกับแฟนตอนไหน?

"ไม่ได้เลิก (หัวเราะ) นั่นนะสิ ขนาดแม่กับพ่อหนูยังถามเลยอ่ะ แล้วปั่นหล่ะ ปั่นก็ไปด้วย เขาก็บอกว่าให้ลบรูปออกจากไอจีด้วยนะ เขาจะได้รู้ว่าเราไม่ได้ไปด้วย สุดท้ายก็กลายเป็นชอบไปอีก เขาเองก็ไม่ได้ซีเรียสกับข่าว ไม่ใช่รักสามเศร้าค่ะ ไม่ได้ระวังตัวอะไร เป็นยังไงก็เป็นแบบนั้น เดี๋ยวซีรีส์ก็ออนแอร์แล้ว คนคงไม่เข้าใจผิด

ที่เขาเลือกเราเพราะติ๊บสวยค่ะ (หัวเราะ) ไม่ใช่ๆ น่าจะเพราะว่าเราตรงกับคาเรกเตอร์ แล้วพี่โอ๋น่าจะเป็นคนเลือกค่ะ ตั้งแต่กลับมาก็ไม่ได้ติดต่อกับพีอู๋นะคะ ไม่ได้มีการสานสัมพันธ์ค่ะทุกคน เป็นการจิ้นแห้วไปค่ะ แต่ถ้าไม่มีแฟนก็ไม่แน่ (หัวเราะ) ไม่หรอกๆ อย่าไปบอกปั่นนะ"

ความรักของเราก็ยังดีอยู่?

"ดีอยู่ค่ะ เรื่องอนาคตเหมือนที่เลยบอกมีทุกอย่างแล้วยกเว้นอนาคต (หัวเราะ) คือเหมือนแบบยังด้วยอาชีพด้วยมั้ง ตัวติ๊บเองก็ยังสนุกกับตรงนี้ ถ้าแต่งไปแล้วได้เล่นบทแม่ก็ไม่เอานะ ตัวติ๊บเองที่เรื่องมาก ตัวเขาเองก็เคยคุย

ทุกวันนี้ก็เจอกันตลอด ก็ไปเรื่อยๆ ถ้าเขาไม่มองเรื่องอนาคตติ๊บจะเลิกกับเขาเลยนะคอยดู ตอนนี้คบมา 5-6 ปีแล้วค่ะ  ถามว่าคิดไหมว่าอีกกี่ปี ถ้าตามความคิดของเราตอนนี้ 29 ก็อยากจะสัก 32-33 ค่ะ เขาก็คงต้องคิดเหมือนกันเนอะ"

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ 'กระติ๊บ' ปัดกิ๊ก 'อู๋ ธนากร' แจงแค่ร่วมงาน โต้เลิกแฟน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook