ไต้ฝุ่น - ดีเจโกเมน - ดีเจปอ แท็กทีม ล่องเรือยอร์ชหรูใช้ชีวิตดี๊ดีรับซัมเมอร์

ไต้ฝุ่น - ดีเจโกเมน - ดีเจปอ แท็กทีม ล่องเรือยอร์ชหรูใช้ชีวิตดี๊ดีรับซัมเมอร์

ไต้ฝุ่น - ดีเจโกเมน - ดีเจปอ แท็กทีม  ล่องเรือยอร์ชหรูใช้ชีวิตดี๊ดีรับซัมเมอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม ชวนคนฟังไปเที่ยวฟรีอยู่ดีกันตลอดทั้งปีล่าสุด กรีนแฟนคลับ : ซัมเมอร์ ดรีม เจอร์นี่ (Green fan club : Summer Dream Journey) ยกโขยงคนฟังหลายสิบชีวิตพากันไปลงเรือยอร์ชสุดหรูกันที่  โอเชี่ยนมารีน่า ยอร์ช คลับ พัทยา แบบส่วนตั๊วส่วนตัว พร้อมกับ 3 หนุ่ม ดีเจโกเมน ดีเจปอ นันทชัย และศิลปินรับเชิญ ไต้ฝุ่น กนกฉัตร มรรยาทอ่อน ที่คอยต้อนรับกันแบบใกล้ชิด

แม้ช่วงแรกจะมีฝนโปรยแต่ทุกคนก็ยังคึกคักสนุกสนานพอท้องฟ้ากลับมาสดใสทุกคนก็ชวนกันออกมาโพสต์ท่าเริ่ดๆ ประชันกันอย่างสนุกสนานบนเรือยอร์ช โดยมี 3 หนุ่ม ไต้ฝุ่น  ดีเจโกเมน และ ดีเจปอ ยอมเป็นทั้งนายแบบและช่างภาพจำเป็นช่วย เอ็นเตอร์เทนคนฟังกันสุดฤทธิ์  จากนั้นพอเรือแล่นออกไปถึงช่วงเกาะคราม เห็นน้ำใสแจ๋ว ดีเจปอ และหนุ่ม ไต้ฝุ่น ก็รีบเปลี่ยนชุดแล้วชวนคนฟังลงไปเล่นน้ำกันอย่างสนุกสนาน 

ตกเย็นก็เดินทางไปชมโชว์สุดอลังการที่ ทิฟฟานี่โชว์ พัทยา โชว์ที่ติดท็อป 10 อันดับ ที่ถูกโหวตให้เป็นโชว์ที่น่าดูที่สุดในโลก! แถม ดีเจปอ และ ดีเจโกเมน ยังเนื้อหอมโดนดึงขึ้นไปร่วมโชว์และโดนขโมยจุ๊บไปฟอดใหญ่ เท่านั้นไม่พอทริปดี๊ดียังพาไปเช็คอินเรียนรู้วิธีการชงชากันต่อที่ร้านดัง A La Campagne ให้ทุกคนได้เวิร์คช้อปเลือกชาและนำมาปรุงให้กลายเป็นกลิ่นและรสชาติของแต่ละคน และตบท้ายยังได้อร่อยกับ Afternoon tea เซ็ทใหญ่ที่อร่อยเกินบรรยาย เรียกว่างานนี้ทุกคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าชีวิตดีเว่อร์จริงๆ  

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ไต้ฝุ่น - ดีเจโกเมน - ดีเจปอ แท็กทีม ล่องเรือยอร์ชหรูใช้ชีวิตดี๊ดีรับซัมเมอร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook