ตั้งรางวัลนำจับ หัวหน้าแก๊งเช็ดกระจกมือเผาสะพานไทยเบลเยี่ยม 1หมื่นบาท

ตั้งรางวัลนำจับ หัวหน้าแก๊งเช็ดกระจกมือเผาสะพานไทยเบลเยี่ยม 1หมื่นบาท

ตั้งรางวัลนำจับ หัวหน้าแก๊งเช็ดกระจกมือเผาสะพานไทยเบลเยี่ยม  1หมื่นบาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ.ต.ต.ปิติพล พรหมแก้ว สารวัตรสืบสวนสอบสวน สน.ทุ่งมหาเมฆ กล่าวถึงความคืบหน้าเหตุไฟไหม้พื้นที่เก็บถังขยะใต้สะพานไทย-เบลเยียม ฝั่งสวนลุมพินี ถนนพระราม 4 เมื่อช่วงเช้าวันที่ 28 ก.พ.ที่ผ่านมา ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องปิดการจราจรบนสะพานทั้ง 2 ฝั่ง ว่า หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงพบชายต้องสงสัยเดินออกมาจากบริเวณเชิงสะพานที่เกิดเหตุ จึงได้นำภาพบุคคลดังกล่าวไปสอบถามพยานบริเวณใกล้เคียงกับที่เกิดเหตุ กระทั่งทราบชื่อ นายสำราญ หรือ “เอก ล็อค 1” อายุ 31 ปี อาชีพรับจ้างทั่วไป ภายหลังไม่มีที่พักเป็นหลักแหล่งจึงมาพักอาศัยอยู่บริเวณใต้สะพานไทย-เบลเยียม และเป็นหัวหน้าแก๊งเช็ดกระจกรถตามแยกอังรีดูนังต์ถึงแยกวิทยุ จึงรวบรวมพยานหลักฐานให้พนักงานสอบสวนขอหมายจับจากศาลอาญากรุงเทพใต้ที่ จ.112/2560 ลงวันที่ 15 มี.ค.2560 ในข้อหากระทำให้เกิดเพลิงไหม้โดยประมาทและเป็นเหตุให้ทรัพย์สินของผู้อื่นเสียหาย

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบประวัติอาชญากรรมของนายสำราญ พบว่า เคยถูกจับกุมคดียาเสพติด 5 ครั้ง ในพื้นที่ สน.บางรัก 1 ครั้ง , สน.ท่าเรือ 2 ครั้ง , สน.ลุมพินี 1 ครั้ง และ สน.ทุ่งมหาเมฆ 1 ครั้ง คดีครอบครองยาเสพติดจำนวน 2 ครั้งของ สน.ท่าเรือ และคดีฆ่าผู้อื่นของ สน.ห้วยขวาง

พ.ต.ต.ปิติพล กล่าวอีกว่า ขอฝากประชาสัมพันธ์หากผู้ใดพบเห็นนายสำราญ โปรดแจ้งมายังตนที่หมายเลขโทรศัพท์ 097-921-8168 หรือฝ่ายสืบสวน สน.ทุ่งมหาเมฆ ที่หมายเลขโทรศัพท์ 02-286-1138 หากสามารถแจ้งเบาะแสจนนำไปสู่การจับกุมผู้ต้องหาได้มีรางวัลนำจับ 10,000 บาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook