แอนเจลินา โจลี ถอนหายใจพูดปมหย่า ยากแต่ต้องผ่านให้ได้

แอนเจลินา โจลี ถอนหายใจพูดปมหย่า ยากแต่ต้องผ่านให้ได้

แอนเจลินา โจลี ถอนหายใจพูดปมหย่า ยากแต่ต้องผ่านให้ได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ซุปตาร์สาวระดับโลก "แอนเจลินา โจลี" ที่กลับมาได้รับความสนใจจากสื่ออีกครั้ง หลังจากที่เธอปรากฏตัวต่อสื่อที่ประเทศกัมพูชา พร้อมๆ กับลูกทั้ง 6 คน ในงานเปิดตัวภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่เธอเป็นผู้กำกับ นับเป็นครั้งแรกของเธอและลูกๆ ที่ออกมาให้สื่อเห็น หลังจากการฟ้องหย่าร้างกับอดีตสามี แบรด พิตต์

ล่าสุด แอนเจลินา โจลี ต้องออกมาตอบคำถามที่ยังค้างคาใจอยู่ในสังคม เกี่ยวกับการเลิกราและหย่าร้างกับ แบรด พิตต์ หลังจากผ่านไปราวๆ 5 เดือนที่เธอตัดสินใจแยกทางกับอดีตสามี พร้อมกับเปิดศึกแย่งชิงสิทธิ์เลี้ยงลูกๆ ทั้งหมด

แอนเจลินา ได้ให้สัมภาษณ์กับ สำนักข่าวบีบีซี ถึงประเด็นการหย่าร้าง ด้วยน้ำเสียงที่สั่นเครือ โดยระบุว่า "ฉันไม่อยากจะพูดถึงเรื่องนั้นมาก เพราะเป็นมันช่วงเวลาที่ยากมาก พวกเราคือครอบครัวค่ะ และพวกเราจะเป็นครอบครัวแบบนี้ตลอดไป เราจะผ่านเรื่องตรงนี้ไปได้ ก็หวังว่าจะเข้มแข็งผ่านไปได้กัน"

"ฉันว่ามีคนจำนวนไม่น้อยที่เคยผ่านสถานการณ์แบบนี้ ที่ผ่านมาครอบครัวของฉันก็พบผ่านเรื่องยากๆ แบบนี้มากันทั้งนั้น สำหรับคอนนี้สิ่งที่ฉันโฟกัสที่สุดคือลูกของฉัน ลูกของเรา และหาทางที่จะผ่านพ้นตรงนี้ไปให้ได้ ไม่ว่าจะยังไงเราจะแข็งแรงและเข้าใจกันมากขึ้น"

ขณะที่ในรายการ Good Morning America เมื่อเช้าวันอังคาร ก็ได้ถามถึงประเด็นนี้เช่นเดียวกัน เธอตอบด้วยความเหนื่อยล้าและถอนหายใจ แน่นอนว่าเธอเลือกจะโฟกัสที่ครอบครัวในตอนนี้ เพราะลูกๆ อยู่ในช่วงเจริญเติบโตไปสู่อีกวัย และเมื่อถามถึง แบรด พิตต์ เธอก็ตอบเพียงว่าเขาก็ยังเป็นพ่อที่ดี และเป็นพ่อของลูกๆ ตลอดไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook