พี่สาวถึงน้องชาย "พลอย" โพสต์ปมดราม่าของ "ณอห์ณ"

พี่สาวถึงน้องชาย "พลอย" โพสต์ปมดราม่าของ "ณอห์ณ"

พี่สาวถึงน้องชาย "พลอย" โพสต์ปมดราม่าของ "ณอห์ณ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นปมดราม่าร้อนๆ ในวงการบันเทิงที่ดูท่าทางจะรุนแรงกว่าที่คิดเอาไว้ สำหรับประเด็นระหว่างอดีตคู่จิ้น "ณอห์ณ จินดาโชติ" กับ "เอสเธอร์ สุรีย์ลีลา" ใกล้จะเป็นมหากาพย์อีกฉบับหนึ่งแล้ว หลังจากที่ทางออแกไนซ์งานอีเวนท์ออกมาแฉว่า ฝ่ายชายได้ปฏิเสธจะร่วมงานกับฝ่ายหญิงเอง ทำให้ต้องยกเลิกคิวฝ่ายหญิงแทน แต่กลับให้สัมภาษณ์แบบไม่เป็นสุภาพบุรุษ

กลิ่นอายดราม่ายังโชยมาต่อเนื่อง เมื่อ "เคน ภูภูมิ" แฟนหนุ่มของเอสเธอร์ ออกมาโพสต์คำคมแบบลอยๆ ไม่ได้กล่าวถึงใคร แค่หลายคนก็พอจะทราบว่ามันคืออะไร จนกลายเป็นมาประเด็นดังกล่าวในที่สุด ต่างฝ่ายต่างออกมาชี้แจงของแต่ละมุม "เอกกี้" ในฐานะพิธีกรของอีเวนท์วันที่เกิดเหตุ ยังได้ออกมาช่วยชี้แจงว่า "ณอห์ณไม่ได้มาสายตามที่ถูกกล่าวอ้าง"

ล่าสุดประเด็นนี้ก็กระทบไปถึงครอบครัวฝ่ายชายเช่นเดียวกัน "พลอย จินดาโชติ" พี่สาวของหนุ่มณอห์น ได้ออกมาโพสต์ถึงประเด็นเมื่อช่วงกลางดึก เป็นข้อความซึ้งๆ ที่เห็นใจและเป็นกำลังใจให้น้องชาย และเชื่อว่าความจริงก็คือความจริง ขอให้น้องเข้มแข็งเอาไว้ เพราะความจริงหนีไปไหนไม่พ้น...

"ฌอห์ณ พี่รักและสนับสนุนในตัวน้องพี่คนนี้มาตลอด พี่เชื่อว่าความจริง ความดี ไม่มีอะไรสามารถมาหักล้างได้ นี่คือสัจธรรม ทุกวันนี้น้องทําดีที่สุด ทําทุกอย่างให้แม่ และพี่ภูมิใจ อย่างที่บอกไป ไม่ต้องเครียด พูดความจริง ตอบข้อสงสัยไป ทุกๆคนจะเข้าใจเอง พลอยในฐานะพี่สาว มีความสุข เมื่อเห็นคนรักและเข้าใจฌอห์ณ เหมือนที่พลอยและแม่รักและเข้าใจเค้า

พลอยขอกราบขอบคุณพี่เอกกี้ ที่ออกมาชี้แจงความจริง ช่วยให้น้องชายพลอยไม่ถุกคนในสังคมเข้าใจผิด จากข้อมูลที่ไม่ถูกต้อง พี่เอกกี้เป็นสุภาพบุรุษที่สุดในสายตาพลอย ที่สละตัวเองออกมาชี้แจงความจริงในครั้งนี้ ขอขอบคุณจากใจจริงอีกครั้งค่ะพี่"

หลังจากภาพและข้อความดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ปรากฏว่ามีผู้เข้ามาให้กำลังใจหนุ่มฌอห์ณและครอบครัวเป็นจำนวนมาก เช่นเดียวกับเจ้าตัวก็ได้ย้อนกลับมาโพสต์ตอบกลับพี่สาวว่า "เรามีกันอยู่แค่นี้ เราถึงพูดกันอยู่เสมอไง ว่า family come first น้องขอโทษที่ทำให้พี่เดือดร้อน แต่น้องก็ดีใจที่มีพี่คอยอยู่เคียงข้างเสมอนะ รักเสมอนะ..."

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ พี่สาวถึงน้องชาย "พลอย" โพสต์ปมดราม่าของ "ณอห์ณ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook