หนุ่มทหารเรือคนขับปาเจโร่ มอบตัวแล้ว ปฏิเสธชนแล้วหนี

หนุ่มทหารเรือคนขับปาเจโร่ มอบตัวแล้ว ปฏิเสธชนแล้วหนี

หนุ่มทหารเรือคนขับปาเจโร่ มอบตัวแล้ว ปฏิเสธชนแล้วหนี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีที่เกิดอุบัติเหตุ รถยนต์แวน มิตซูบิชิ สีขาว หมายเลขทะเบียน กข 4999 นนทบุรีเสียหลักเบียดเข้ากระแทกรถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุ ดีแมกซ์ หมายเลขทะเบียน ตม 9938 กรุงเทพฯ จนรถยนต์กระบะพลิกคว่ำ

ก่อนข้ามเลนไปชนกับรถยนต์เก๋งที่วิ่งมาทางถนนเลนฝั่งตรงข้าม จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 5 คน เหตุเกิดบริเวณถนนราชสีมา-ปักธงชัย ตำบลไชยมงคล อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา เมื่อเวลา 17.40 น. ของวันที่ 31 ธ.ค.2559

โดยหลังเกิดเหตุชายคนขับรถยนต์ปาเจโร่ และหญิงสาวที่นั่งมากับรถได้เดินลงไปดูเหตุการณ์เป็นเวลานานกว่า 2 นาที และเข้าไปช่วยเหลือผู้บาดเจ็บในรถกระบะออกมา แต่สักพักชายคนขับรถก็ได้รีบขึ้นรถขับปีนฟุตบาทหลบหนีไป

ซึ่งขณะเกิดเหตุกล้องวงจรปิดบนถนนสามารถจับภาพเหตุการณ์ไว้ และได้มีการนำรถคันที่เกิดเหตุส่งมอบให้กับพนักงานสอบสวน พร้อมกับให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ในวันเกิดเหตุคนขับรถที่ปรากฏภายในคลิปนั้นไม่ใช้เจ้าของรถ แต่เป็นญาติที่เดินทางมาด้วยกันเป็นผู้ขับ ตามที่ได้มีการนำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด (1 ก.พ.) เมื่อเวลา 11.25 น. ที่ สภ.โพธิ์กลาง อ.เมืองนครราชสีมา จ่าเอกวสันต์ อังคุนันท์ อายุ 34 ปี ทหารสังกัดกองทัพเรือ ซึ่งเป็นคนขับรถปาเจโร่คันก่อเหตุได้เดินทางพร้อมด้วยทนายความและญาติเข้าให้ปากคำกับพันตำรวจโท พิชัย เชิดชู รองผู้กำกับการการสอบสวน สถานีตำรวจภูธรโพธิ์กลาง อำเภอเมืองนครราชสีมา หัวหน้าพนักงานสอบสวนคดีดังกล่าว

โดย จ่าเอกวสันต์ ยอมรับกับพนักงานสอบสวนว่า เป็นผู้ขับรถปาเจโร่คันดังกล่าวจริง  ในวันเกิดเหตุตนเองขับรถจะไปทำธุระ เมื่อรถวิ่งมาถึงที่เกิดเหตุโดยตนขับที่ความเร็วประมาณ 80 กม./ชม. เกิดฝนตกทำให้ถนนลื่น

ตนพยายามบังคับรถแล้วแต่ก็เอาไม่อยู่ทำให้รถไปเบียดรถกระบะของคู่กรณี จนเป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าวตามที่ปรากฏในคลิปวีดีโอ หลังเกิดเหตุตนเองไม่ได้หลบหนี และยังได้เข้าไปช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บออกมาจากรถอีกด้วย 

ตนต้องกราบขอโทษคู่กรณีที่เกิดเหตุดังกล่าว ทำให้หลายคนต้องได้รับบาดเจ็บและเดือดร้อน แต่ที่เกิดขึ้นเป็นอุบัติเหตุตนไม่มีเจตนาที่อยากจะให้เรื่องเหล่านี้เกิดขึ้นกับใครเลย แต่เมื่อมีเหตุเกิดแล้วตนยินดีรับผิดชอบค่าเสียหายทุกอย่าง ส่วนเรื่องคดีความก็ขอให้เป็นไปตามขั้นตอนของกฎหมายและกระบวนการยุติธรรม

ทั้งนี้ หลังให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน จ่าเอกวสันต์ปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าว และเดินทางกลับทันที

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook