ดราม่าจนได้ ชาวเน็ตติงรายการดัง "เสนาหอย" ล้อ "ตั๊ก ศิริพร"

ดราม่าจนได้ ชาวเน็ตติงรายการดัง "เสนาหอย" ล้อ "ตั๊ก ศิริพร"

ดราม่าจนได้ ชาวเน็ตติงรายการดัง "เสนาหอย" ล้อ "ตั๊ก ศิริพร"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กำลังเป็นรายการที่มีกระแสดีมากๆ ทางช่อง Workpoint สำหรับรายการ "The Mask Singer หน้ากากนักร้อง" ที่จับเอาศิลปินมาร้องเพลงภายใต้หน้ากากและให้ดาราที่ร่วมเป็นกรรมการได้ทายว่า นักร้องที่ปิดบังใบหน้าอยู่นั้นเป็นใคร

แต่ดูเหมือนในตอนล่าสุดของรายการที่เรียกเรตติ้งคนดูได้ดี จะแอบมีดราม่าเล็กๆ ในโลกออนไลน์ โดยเฉพาะ "เสนาหอย เกียรติศักดิ์" หนึ่งในกรรมการที่ร่วมทายว่านักร้องภายใต้หน้ากากนั้นคือใคร คำถามที่ถามนักร้องที่ดูเป็นการล้อเลียนและไม่เหมาะหลายประเด็น ทำให้คนดูบางคนเกิดความรู้สึกอึดอัดใจเมื่อได้ยินคำถามเช่นนั้น

สำหรับรายการในตอนดังกล่าว นักร้องภายใต้หน้ากาก็คือ "ตั๊ก ศิริพร" ที่ก่อนจะเฉลยนั้น ทางกรรมการได้ยิงคำถามมากมาย เพื่อทำให้ทราบข้อมูลว่านักร้องคนนี้เป็นใคร ซึ่ง เสนาหอย ก็ได้ยิงคำถามต่างๆ เช่น "สามีคุณเพิ่งไปผ่าตัด กระดูกทับเส้นประสาท กำลังจะตายใช่ไหมครับ" , "คุณมีลูกเป็นผู้ชาย แต่กำลังจะเป็นตุ๊ด ใช่ไหมครับ" , "ฟังจากสำเนียงน่าจะบ้านนอกๆ" หรือ "ไม่เป็นไร รับจ็อบเพิ่มเก็บเงินไว้ เอาไปแปลงเพศให้ลูก"

ซึ่งคำถามเหล่านี้ทำให้คนดูบางกลุ่มรู้สึกไม่พอใจและเห็นว่าเหมาะสม ที่จะหยิบเอาสถาบันครอบครับมาล้อเลียนในรายการ เพื่อสร้างความบันเทิงให้คนดู บางส่วนมองว่า คำถามเกี่ยวกับเรื่องลูกชายของตั๊ก ศิริพร ไม่ควรอย่างยิ่งที่จะเอามาเล่น อย่างน้อยเด็กก็ยังเป็นเยาวชน ไม่ควรมีคำถามชี้นำและเสียดสีเช่นนี้ แสดงให้เห็นว่าไม่คำนึกถึงสภาพจิตใจของเด็ก

อย่างไรก็ตาม ก็ยังคงมีคนดูอีกบางส่วนเชื่อว่า คำถามเหล่านี้เป็นเพียงความบันเทิงเท่านั้น กรรมการและนักร้อง รวมทั้งรูปแบบรายการต้องมีการตระเตรียมคำถาม เพื่อให้ได้โชว์ที่สนุกตามคอนเซ็ปต์ก็เพียงเท่านั้น แม้กระทั่งตัวดารายังไม่ได้โกรธเคืองกันใดๆ คนดูก็ควรใช้วิจารณญาณในการรับชมด้วยเช่นเดียวกัน

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ดราม่าจนได้ ชาวเน็ตติงรายการดัง "เสนาหอย" ล้อ "ตั๊ก ศิริพร"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook