ประกันภัยหารือผู้เสียหาย คดีรถ 6 ล้อ พร้อมชดใช้ค่าเสียหาย

ประกันภัยหารือผู้เสียหาย คดีรถ 6 ล้อ พร้อมชดใช้ค่าเสียหาย

ประกันภัยหารือผู้เสียหาย คดีรถ 6 ล้อ พร้อมชดใช้ค่าเสียหาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตัวแทนประกันภัย หารือผู้เสียหายคดีรถ 6 ล้อ พร้อมชดใช้ค่าเสียหาย ด้านเจ้าหน้าที่เตรียมนำตัวผู้ต้องหาฝากขัง ตัวแทนบริษัทประกันภัยฝ่ายนายจ้าง คดีรถบรรทุก 6 ล้อ ขับชนหนีการจับกุมตั้งแต่บริเวณแยกราชปรารภ ส่งผลให้มีรถเสียหายจำนวนมาก เข้าเจรจากับตัวแทนประกันภัยฝ่ายผู้เสียหาย

โดยวันนี้ พ.ต.อ.สุชาติ คล้ายจันทร์พงษ์ รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 5 เป็นคนกลาง เพื่อชดใช้ค่าเสียหายให้กับคู่กรณีที่มีประกันชั้น 3 และไม่มีประกัน ซึ่งยอดล่าสุดมีรถเสียหาย รวม 42 คัน แบ่งเป็น รถยนต์ 34 คัน และรถจักรยานยนต์ 8 คัน นอกจากนี้ มีตัวแทนร้านค้าต่างๆ ที่ได้รับความเสียหายจากอุบัติเหตุดังกล่าวเข้าเจรจาไกล่เกลี่ย

โดย นายสุภีร์ บุตรพรม หัวหน้าฝ่ายขนส่ง บริษัท ชัยภิวัฒน์ จำกัด ยืนยันว่า ทางบริษัทยินดีชดใช้ค่าเสียหายส่วนต่างที่เกินวงเงิน 600,000 บาท ของประกันภัยให้กับคู่กรณีทั้งหมด เบื้องต้นไม่ต่ำกว่า 2 ล้านบาท และเตรียมพิจารณากับบริษัทค่าทำขวัญให้กับผู้เสียหายทั้งหมดด้วย

ส่วนการรับพนักงานขับรถบรรทุก 6 ล้อเข้ามา ทางบริษัท มีการตรวจสอบประวัติ และตรวจปัสสาวะ แต่ไม่ได้มีการขอทะเบียนประวัติอาชญากร จากสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ซึ่งพนักงานขับรถได้รับค่าตอบแทนมากกว่า 10,000 บาทต่อเดือน พร้อมที่พัก โดย นายเอกพจน์ ยศศิริ ผู้ต้องหา เข้ามาทำงานที่บริษัทนาน 4 เดือน และไม่มีพฤติกรรมที่ผิดปกติ แต่เป็นคนเก็บตัวเงียบ ไม่สุงสิงกับใคร ซึ่งหลังจากนี้ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของตำรวจดำเนินคดีทางกฎหมายกับผู้ต้องหา

ขณะเดียวกัน เจ้าหน้าที่นำตัว นายเอกพจน์ ยศศิริ ผู้ต้องหา ไปฝากขังที่ศาลอาญากรุงเทพใต้ โดยแจ้งข้อหา รวม 7 ข้อ ได้แก่ มียาเสพติดไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย ข้อหาเสพยาเสพติด ขับรถขณะเสพยา ไม่หยุดรถให้การช่วยเหลือ ฝ่าสัญญาณไฟจราจร ฝ่าสัญญาณมือเจ้าหน้าที่ และหลบหนีเจ้าพนักงานโดยไม่หยุดรถให้การช่วยเหลือ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook