สาวมะกันอ้างหวิดถูกเจ้าหน้าที่ข่มขืน ขณะเที่ยวบาร์เมืองกรุงฯ
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/422/2114782/1.jpgสาวมะกันอ้างหวิดถูกเจ้าหน้าที่ข่มขืน ขณะเที่ยวบาร์เมืองกรุงฯ

    สาวมะกันอ้างหวิดถูกเจ้าหน้าที่ข่มขืน ขณะเที่ยวบาร์เมืองกรุงฯ

    2016-12-07T14:55:34+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    (7 ธ.ค.) เว็บไซต์ fox17 รายงานว่า ญาติของ อเล็กซานดรา แฟร์ฟิลด์ หญิงสาวชาวอเมริกัน ให้สัมภาษณ์ว่า อเล็กซานดราถูกมอมยาและลักพาตัวขณะกำลังอยู่ในบาร์แห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ โดยกลุ่มชายฉกรรจ์บางส่วนสวมชุดเครื่องแบบที่บังคับใช้กฎหมาย แต่โชคดีที่เธอหนีรอดมาได้ และเดินทางกลับประเทศทันที โดยไม่ได้เข้าแจ้งความ

    ญาติของอเล็กซานดรา เปิดเผยว่า เธอออกไปเที่ยวที่บาร์แห่งหนึ่งในกรุงเทพฯกับ โจ เพื่อนของเธอ หลังจากไปเที่ยวทั่วเมืองเกือบทั้งวัน ก่อนที่เขาจะลุกไปเข้าห้องน้ำ ทิ้งเธอไว้เพียงลำพัง จู่ๆ เธอก็รู้สึกมึนงง ระหว่างนั้นมีชาย 4-5 คน เดินเข้ามา แล้วพาเธอออกไปข้างนอก และพาขึ้นรถยนต์ที่ติดฟิลม์สีดำหนา โดยเธอสามารถคลายเชือกออกได้ ระหว่างนั้นมีชายสวมชุดเจ้าหน้าที่บังคับใช้กฎหมายเข้ามาในห้อง และพยายามข่มขืนเธอ

    เธอสามารถหลบหนีคนร้ายได้โดยกระโจนเข้าเล่นงานชายที่พยายามข่มขืนเธอและใช้รองเท้าส้นสูงฟาดหน้าเขา 3 ครั้ง และกระโดดจากระเบียงชั้น 2 ไปหลบซ่อนในพุ่มไม้นานกว่า 6 ชั่วโมง จนกระทั่งสามารถเรียกแท็กซี่กลับไปยังโรงแรม จากนั้นก็ถ่ายภาพอาการบาดเจ็บให้ครอบครัวดู หลังจากครอบครัวทราบเรื่องก็ได้ติดต่อสื่อมวลชนต่างๆ เพื่อพาเธอขึ้นเครื่องบินกลับประเทศทันที โดยไม่เข้าแจ้งความ เพราะไม่ไว้ใจตำรวจไทย

    ด้าน พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ(สตช.) เปิดเผยว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ กำลังอยู่ระหว่างการดำเนินงานตรวจสอบอยู่ ในเบื้องต้นไม่พบข้อมูลและไม่ได้รับแจ้งความ รวมทั้งกำลังตรวจสอบอยู่ ว่า อเล็กซานดรา เดินทางเข้าประเทศจริงหรือไม่ และมาในลักษณะใด พร้อมเร่งตรวจสอบหาความจริงเกี่ยวกับสถานที่ตามที่กล่าวอ้าง

    พ.ต.อ.กฤษณะ ระบุว่า หากพบว่ามีเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไปเกี่ยวข้องจริง ยืนยันว่าสำนักงานตำรวจแห่งชาติมีมาตรการในการดำเนินการชัดเจนแน่นอน ไม่ว่าผู้นั้นจะเป็นประชาชนหรือเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ตาม หากมีความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง

    ขอขอบคุณ

    ข้อมูล :fox17online,js100