หนุ่มปาอุจจาระใส่ห้องข้างๆ เหม็นคลุ้ง อ้างแค้นเพื่อนบ้านเล่นคุณไสย

หนุ่มปาอุจจาระใส่ห้องข้างๆ เหม็นคลุ้ง อ้างแค้นเพื่อนบ้านเล่นคุณไสย

หนุ่มปาอุจจาระใส่ห้องข้างๆ เหม็นคลุ้ง อ้างแค้นเพื่อนบ้านเล่นคุณไสย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มเพี้ยน ปาอุจจาระใส่ห้องเช่าข้างๆ เหม็นคลุ้ง อ้างแค้นเจ้าของห้องเล่นคุณไสยจนนอนไม่หลับ แถมเอาพระมาให้กำพิสูจน์ว่าเล่นของ

(20 ก.ค.) เมื่อเวลา 10.30 น. ตำรวจภูธรเสม็ดได้รับแจ้งจาก น.ส.ฉวี บุญเลี้ยง อายุ 29 ปี ชาวจังหวัดศรีสะเกษ ซึ่งมาทำงานเป็นพนักงานห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ถูกอุจจาระปาบริเวณหน้าบ้านเช่าเลขที่ 5/75 หมู่ 1 ตำบลห้วยกะปิ อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี และยังเข้าไปยังบริเวณครัวอีกด้วย จึงรุดไปที่เกิดเหตุ

พบว่ามีอุจจาระติดอยู่บริเวณหน้าห้องเช่าดังกล่าวเต็มไปหมด และบางส่วนไปติดอยู่กับขวดน้ำมันพืช จึงได้สอบถาม น.ส.ฉวี ได้ความว่า ช่วงเช้าตื่นขึ้นมาได้กลิ่นอุจจาระเต็มไปหมด นึกว่าส้วมแตก ที่ไหนได้เมื่อออกมาดูบริเวณหน้าบ้านพบว่า มีอุจจาระเต็มไปหมด ทั้งที่ไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกับใคร เมื่อไปดูห้องข้างเคียงเลขที่ 5/76 ซึ่งเป็นห้องเช่าของนายวิรัตน์ สุโยธา อายุ 34 ปี ชาวจังหวัดอุบลราชธานีซึ่งพักอยู่กับกับแฟนสาว พบว่าบ่อที่กักเก็บอุจจาระเปิดอยู่ ตำรวจจึงได้เรียนมาเจรจาถึงการกระทำดังกล่าว

นายวิรัตน์ ผู้ก่อเหตุอ้างว่า น.ส.ฉวี และแฟนหนุ่มเล่นคุณไสย ทำให้นอนไม่หลับ นอกจากนี้ยังได้ทำคุณไสย์ใส่ห้องเช่าข้างเคียงอีกด้วย จึงเกิดความเคืองแค้นและนำอุจจาระมาขว้างใส่หน้าบ้านห้องเช่าดังกล่าว นอกจากนี้ยังได้นำพระมาให้ น.ส.ฉวีและแฟนหนุ่มกำไว้ หากเล่นคุณไสยจะร้อน ปรากฏว่าเมื่อทั้ง 2 คนจับดูก็ไม่มีอาการร้อนแต่อย่างใด

ตำรวจเห็นว่านายวิรัตน์คล้ายมีอาการทางประสาท จึงได้สอบถาม น.ส.ฉวีจะเอาเรื่องหรือไม่ ได้รับคำตอบว่าไม่เอาเรื่อง เพราะเห็นว่าเป็นเพื่อนบ้านกัน ที่สำคัญยังมีความสนิทสนมกับแฟนสาวของนายวิรัตน์ จึงไม่เอาความ ตำรวจจึงให้จับมือกันและเลิกแล้วต่อกันไป อย่างไรก็ตามเจ้าของห้องเช่าไม่ยอม และให้นายวิรัตน์กับแฟนสาวออกจากห้องเช่าไป

ด้าน น.ส.ฉวี ผู้เสียหายกล่าวว่า การที่ต้องมาแจ้งความเพราะเกรงว่าจะไม่ได้รับความปลอดภัย จึงได้ให้ตำรวจมาตรวจสอบ ตนอาศัยอยู่ที่ห้องเช่านี้มาหลายปีไม่เคยมีปัญหากับใคร ส่วนนายวิรัตน์เพิ่งมาอยู่ได้ปีเศษก็ไม่เคยพูดคุยกัน ยกเว้นแฟนสาวของนายวิรัตน์ ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าโกรธแค้นด้วยเรื่องอะไร ถึงเอาอุจจาระมาปาใส่หน้าบ้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook