สลด! ระฆังวัดเมืองเก่าโคราช ถล่มทับเด็ก 3 ขวบดับ

สลด! ระฆังวัดเมืองเก่าโคราช ถล่มทับเด็ก 3 ขวบดับ

สลด! ระฆังวัดเมืองเก่าโคราช ถล่มทับเด็ก 3 ขวบดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (16 มิ.ย.) เมื่อเวลาประมาณ 09.30 น. เกิดอุบัติเหตุระฆังเหล็กขนาดใหญ่หน้าอุโบสถวัดเมืองเก่า หมู่ 12 ตำบลบัลลังก์ อำเภอโนนไทย จังหวัดนครราชสีมา พังถล่มลงมาทับเด็กนักเรียนชั้นเตรียมอนุบาล ของศูนย์พัฒนาเด็กเล็กเมืองเก่า ได้รับบาดเจ็บจำนวน 3 ราย

ทราบชื่อคือ เด็กชาย วิริทธ์พล และเด็กชายภูรินทร์ อายุ 3 ปี ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยอาการไม่สาหัส และเด็กหญิงเพียงขวัญ อายุ 3 ปี ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส และได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากการสอบถาม คณะครูศูนย์พัฒนาเด็กเล็กเมืองเก่า ทราบว่า คณะครูได้พาเด็กนักเรียนจำนวน 16 คน ซึ่งทั้งหมดเป็นเด็กเล็กชั้นเตรียมอนุบาล ได้ไปเดินทัศนศึกษาภายในบริเวณหน้าโบสถ์ภายในวัดเมืองเก่า ซึ่งอยู่ใกล้ๆ กับศูนย์ฯ

โดยขณะที่เด็กกำลังเดินเล่น เด็กบางส่วนได้ไปปีนเล่นตรงเสาหินที่ทำเป็นราวผูกยึดติดกับระฆังจำนวน 3 ใบ ทำให้เสาหินที่ใช้เป็นที่ยึดราวระฆังพังถล่มลงมา และระฆังเหล็กขนาดใหญ่ทั้ง 3 ใบได้ร่วงหล่นลงมาทับเด็กทั้ง 3 คน

เบื้องต้น คาดว่าเสาหินไม่มีความมั่นคงแข็งแรงเพียงพอ และเมื่อเด็กๆ ไปปีนห้อยโหนจึงดึงให้ระฆังพังถล่มมาทับเด็กได้รับบาดเจ็บ และเสียชีวิตดังกล่าว

และในเวลาต่อมา นายวิสูตร ชัชวาลวงศ์ นายอำเภอโนนไทย ได้เดินทางไปที่โรงพยาบาลโนนไทยเพื่อสอบถามเหตุการณ์ที่เกิดเหตุ และสั่งการให้ผู้ที่เกี่ยวข้องให้ความช่วยเหลือครอบครัวของเด็กที่เสียชีวิต และได้รับบาดเจ็บ

พร้อมกันนี้ยังได้สั่งให้ทางเจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลบัลลังก์ ไปตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุเพื่อหาสาเหตุที่แน่ชัดของเหตุการณ์ในครั้งนี้แล้ว

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ สลด! ระฆังวัดเมืองเก่าโคราช ถล่มทับเด็ก 3 ขวบดับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook