นึกว่าอยู่ Jurassic Park จระเข้ยักษ์เดินชิวๆ สนามกอล์ฟ

นึกว่าอยู่ Jurassic Park จระเข้ยักษ์เดินชิวๆ สนามกอล์ฟ

นึกว่าอยู่ Jurassic Park จระเข้ยักษ์เดินชิวๆ สนามกอล์ฟ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ภาพระทึกใจ จระเข้ยักษ์ยาวกว่า 5 เมตร เดินดุ่มๆ ผ่านสนามกอล์ฟที่ฟลอริด้า หนุ่มไม่กลัวตายยังเดินตามถ่ายคลิป ระยะห่างแค่เพียงไม่กี่สิบเมตร

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า ภาพน่าระทึกใจที่สนามกอล์ฟแห่งหนึ่ง กลายเป็นภาพโด่งดังในโซเซียลมีเดีย มีจระเข้ตัวใหญ่ยักษ์ ออกเดินชิวๆ ผ่านสนามหญ้า โดยที่ไม่ได้สนใจผู้คนที่อยู่ใกล้ๆ ห่างแค่เพียงไม่กี่สิบเมตรเท่านั้น ทำให้หลายคนเปรียบเทียบว่าเหมือนอยู่ใน Jurassic Park ภาพยนตร์เรื่องดัง

ตามรายงานระบุว่า คลิปวิดีโอจากผู้ใช้เฟซบุ๊ก Charles Helms ได้โพสต์ภาพเหตุการณ์อันน่าสะพรึงเอาไว้ได้ ระหว่างที่เข้ากำลังออกรอบที่สนามกอล์ฟแห่งหนึ่งที่เมืองปาล์มเมตโต้ รัฐฟลอริด้า สหรัฐอเมริกา พบเห็นจระเข้ตัวใหญ่ น่าจะมีขนาดไม่ต่ำกว่า 5 เมตร เดินตัดสนามหญ้าอย่างใจเย็น

จากภาพยังพบเห็นชายคนหนึ่งที่หยิบโทรศัพท์ขึ้นมาตามถ่ายคลิปวิดีโอจระเข้ตัวดังกล่าว ที่อยู่ห่างออกจากตัวเขาแค่เพียงไม่กี่สิบเมตร โดนที่ไม่ได้มีท่าทีหวาดกลัวใดๆ ทำให้ชาวเน็ตที่ได้ชมคลิปดังกล่าว ต่างรู้สึกหวาดเสียวแทน และรู้สึกเหมือนได้อยู่ในภาพยนตร์เรื่องดัง Jurassic Park ที่มีการโชว์ไดโนเสาร์แบบระยะใกล้ชิด

อย่างไรก็ตาม สำหรับพื้นที่ของรัฐฟลอริด้า ยังเป็นแหล่งอุดมสมบูรณ์ของพวกจระเข้ แอ่งน้ำต่างๆ ยังคงมีสัตว์เลื้อยคลานอาศัยอยู่ ทุกๆ ปีมักจะมีรายงานข่าวผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตจากการถูกจระเข้โจมตีและทำร้าย แม้ว่าจะมีมาตรการป้องกันต่างๆ แต่ดูเหมือนคนกับสัตว์ยังจะต้องอยู่ร่วมกันให้ได้

Source: The Guardian

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ นึกว่าอยู่ Jurassic Park จระเข้ยักษ์เดินชิวๆ สนามกอล์ฟ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook