คุณพ่อพา 'น้องคาร์เมน' กลับบ้านที่สเปนแล้ว

คุณพ่อพา 'น้องคาร์เมน' กลับบ้านที่สเปนแล้ว

คุณพ่อพา 'น้องคาร์เมน' กลับบ้านที่สเปนแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีที่ศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง มีคำสั่งศาลตัดสินให้ นายกอร์ดอน เลค ชาวอเมริกัน มีอำนาจปกครอง ด.ญ.คาร์เมน เด็กที่เกิดจาก น.ส.ยลลดา แม่อุ้มบุญชาวไทย เป็นบุตรชอบด้วยกฎหมาย และให้นายกอร์ดอนมีอำนาจปกครองแต่เพียงผู้เดียว

ล่าสุด (13 พ.ค.) นายกอร์ดอน เลค และ นายมานูแอล ซานโตส คู่รักร่วมเพศชาวสเปน พร้อมน้องคาร์เมน อายุ 1 ปี 5 เดือน ได้เดินทางโดยเครื่องบินเพื่อกลับบ้านที่ประเทศสเปนแล้ว โดยเฟซบุ๊กแฟนเพจ Bringcarmenhome ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความว่า

"วันนี้เป็นวันที่ยิ่งใหญ่มากสำหรับครอบครัวของเรา เพราะหลังจาก 16 เดือนที่ยาวนาน ตอนนี้เราได้เริ่มเดินทางเพื่อให้ครอบครัวของเราได้อยู่ด้วยกันอีกครั้ง พรุ่งนี้เราจะได้อยู่ที่บ้านของเรากับอัลบาโร่ลูกชายของเราแล้วครับ

เรื่องนี้ได้ประจักษ์กับสายตาของชาวโลกถึงความอยุติธรรม มันเป็นการวางแผนที่จะทำลายครอบครัวรักร่วมเพศด้วยคำโกหกและเทคนิคต่าง ๆ ของ คุณวีรุทัย มณีนุชเนตร และ เพื่อนของเธอ ปทิตตา/ยลรดา กุศลสร้าง พวกเราจะกลับมาเร็วๆนี้ครับ เพราะเราจะไม่หยุดจนกว่าพวกเขาจะได้ชดใช้ในสิ่งที่ได้ทำกับเรา

อย่างไรก็ตาม เรารู้สึกดีใจอย่างที่สุดที่จะได้เริ่มการเดินทางนี้ ขอบคุณครับประเทศไทย และขอบคุณทุกๆคนที่ได้ช่วยเหลือเรากับการต่อสู้ครั้งนี้ #ลาก่อนครับประเทศไทย"

ขอขอบคุณภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Bringcarmenhome

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook