'บรูซ แกสตัน' แจ้งความถูกกะเทยข่มขู่ไถเงิน

'บรูซ แกสตัน' แจ้งความถูกกะเทยข่มขู่ไถเงิน

'บรูซ แกสตัน' แจ้งความถูกกะเทยข่มขู่ไถเงิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"บรูซ แกสตัน" นักดนตรีวงฟองน้ำ โร่แจ้งความ สน.คลองตัน ถูกกะเทยแสบข่มขู่ไถเงิน

นายบรูซ แกสตัน อายุ 69 ปี นักดนตรีชาวอเมริกันชื่อดัง และผู้ก่อตั้งวงดนตรีฟองน้ำ เดินทางเข้าพบ ร.ต.ท.ชวพล เชื้อเพ็ชร์ รองสารวัตรสอบสวน  สน.คลองตัน เพื่อแจ้งความว่าถูกข่มขู่รีดไถ่เงินจากสาวประเภทสองรายหนึ่งหลายครั้ง หากไม่ให้จะทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง โดยนำข้อความข่มขู่จากโทรศัพท์มือถือมามอบให้เป็นหลักฐาน

นายบรูซ ให้การว่า ตนได้รู้จักกับนายกอล์ฟ (ไม่ทราบชื่อจริง-นามสกุล) ซึ่งเป็นสาวประเภทสอง อายุ 30 ปี ที่บาร์แห่งหนึ่ง แต่ไม่ได้สนิทกัน จากนั้นก็ไม่ได้ติดต่อกันอีกเลยจนกระทั่งเมื่อช่วงเดือนพ.ย.58 นายกอล์ฟก็เริ่มโทรศัพท์มาพูดคุยกับตนเป็นระยะ 

กระทั่งวันที่ 19 เม.ย. ช่วงหลังเทศกาลสงกรานต์ นายกอล์ฟได้เริ่มส่งข้อความขอเงิน 10,000 บาท อ้างว่าจะเอาไปตั้งต้นชีวิตใหม่ ตนจึงโอนให้ไป จากนั้นไม่กี่วัน เจ้าตัวก็ส่งข้อความกลับมาอีกว่าขอเงินอีก 15,000 บาท อ้างว่าจะเป็นครั้งสุดท้ายแล้ว 

แต่ตนไม่ได้ให้เพราะคิดว่าต้องมีอีกแน่ ทำให้นายกอล์ฟไม่พอใจส่งข้อความมาข่มขู่ตลอดว่า ถ้าไม่โอนเงินมาจะทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง และขู่ไปถึงครอบครัวของตนเองจึงนำหลักฐานมาแจ้งความ

ด้าน ร.ต.ท.ชวพล กล่าวว่า จะต้องตรวจสอบกับทางธนาคารว่า บัญชีที่นายบรูซได้โอนเงินไปนั้นมีใครเป็นเจ้าของบัญชี จากนั้นก็จะให้มาชี้ตัวยืนยัน หากพบว่าเป็นคนเดียวกันก็จะออกหมายเรียกมาทำการสอบปากคำ อาจเข้าข่ายความผิดข้อหากรรโชกทรัพย์

ภาพประกอบข่าวจาก เฟซบุ๊กFong Naam - วงดนตรีฟองน้ำ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook