ดาว มยุรี ไม่เข็ดศัลยกรรมเตรียมหอบเงินล้านโมหน้า

ดาว มยุรี ไม่เข็ดศัลยกรรมเตรียมหอบเงินล้านโมหน้า

ดาว มยุรี ไม่เข็ดศัลยกรรมเตรียมหอบเงินล้านโมหน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลูกทุ่งสาว "ดาว มยุรี" ไม่เข็ด! ศัลยกรรม เตรียมหอบเงินล้าน โมหน้าใหม่ที่เกาหลี

กลายเป็นโลโก้ของเรื่อง "ศัลยกรรม" ไปซะแล้ว สำหรับลูกทุ่งสาวเสียงดี "ดาว มยุรี" ที่ล่าสุดแว่วมาว่ายังไม่เข็ดเตรียมหอบเงิน "1.2 ล้าน" ไปโมหน้าใหม่ที่ "เกาหลี" ซึ่งเจ้าตัวก็ได้เดินทางมาเปิดใจในรายการ "จุดเดือด" ทาง "ช่อง 2" บันเทิงมาเต็ม (หมายเลข 38) โดยพิธีกรคู่เดือด "อุ๊บ-วิริยะ พงษ์อาจหาญ" และ "โก้-ธีรศักดิ์ พันธุจริยา" ร่วมด้วย "ฝัน-ครุสุดา วันมา" ทำหน้าที่พิธีกรถึงประเด็นดังกล่าวว่า

"การเลิกทานเนื้อสัตว์ใหญ่ หันมาทานปลา ทานพวกซีฟู้ดแทน ออกกำลังกาย แล้วก็นวดหน้าไล่พังผืด แต่ว่าที่ได้ผลที่สุดคือการเลือกทานเนื้อสัตว์มันจะไม่ไปสร้างพังผืด สิ่งที่มันเข้าสู่ร่างกายแม้ว่าจะผ่าตัดหลายครั้ง มันก็เอาออกไม่หมดอยู่ดีมันก็ต้องมีค้าง แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นเราก็ต้องรักษาตัวเราเองด้วยอย่างที่บอกก็จะนวดหน้า เขาจะมีหมอที่เชี่ยวชาญค่อย ๆ นวดไล่ไป ส่วนเรื่องที่จะไปทำศัลยกรรมที่เกาหลีพี่ส้มเช้ง (สมเช้ง ชะชะช่า) โทรมาชวนบอกว่าดาวไปเกาหลี พี่ไปทำมา ไปยกมา เราก็ถามเจ๊มันแพงไหม เขาก็แนะนำให้เราไปปรึกษาหมอมาจากเกาหลีเลยนะ ก็ไป ไปคุยมาแล้วด้วย หมอก็เห็นหน้าเราบอกว่าต้องแก้มุมนี้ (ชี้ไปที่คาง) แล้วก็บอกว่าขอแก้ตานิดหนึ่ง มันมีซีรีส์ไหลลงมา"

"เขาก็ชี้ว่าต้องทำอะไรบ้างราคา 1.2 ล้าน แค่หน้านะ แต่ได้ส่วนลดอยู่คุยกันแล้วลดเหลือ 7 แสน"

"ถามว่าดาวจะไปไหมไหม ตอนนี้ยัง ถ้าเหลือ 2 แสน เหรออาจจะไป (หัวเราะ) คือตอนนี้เงิน 7 แสน สำหรับเราเราทำอะไรให้กับลูกเยอะ ค่าใช้จ่ายเราเยอะ เพราะเราไม่ได้มีใครมาซับพอร์ตไง ไม่ได้มีสามี หรือผู้ชายมาซับพอร์ต ทุกวันนี้ทำมาหากินด้วยตัวเอง เลี้ยงลูกด้วยลำแข้ง ด้วยความสามารถ ถ้ามีคนซับพอร์ตไป (หัวเราะ) จริงๆ อยู่เมืองไทยก็มีหมอที่ทำให้ ทำให้หมดดูแลทุกอย่างไปทำได้เลย ทำให้ฟรีด้วย แต่อันนี้ที่ไปปรึกษาหมอเกาหลีไปดูว่าเป็นยังไงแบบไหน อยากรู้เฉยๆ"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ดาว มยุรี ไม่เข็ดศัลยกรรมเตรียมหอบเงินล้านโมหน้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook