คลิปซึ้ง! คุณตาเร่ร่อนพบหน้าน้องสาว จากกัน 30 ปี

คลิปซึ้ง! คุณตาเร่ร่อนพบหน้าน้องสาว จากกัน 30 ปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(18 เม.ย.) ในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปวีดีโอจากเฟซบุ๊ก YouLike (คลิปเด็ด) ซึ่งได้แชร์เรื่องราวจากเฟซบุ๊กคุณกล้วยหอม แก้ม เก้น โดยเป็นเหตุการณ์ที่คุณตาคนหนึ่ง ใช้ชีวิตเร่ร่อนมานาน ได้พบหน้าน้องสาวที่จากกันไปนานกว่า 30 ปี

โดยคุณกล้วยหอม แก้ม เก้น ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความว่า "วินาทีที่ตาได้เจอกับน้องสาวที่จากกันมานาน 30 กว่าปี (ตาที่อาศัยใต้สะพานข้ามแม่น้ำบางปะกง ขอบคุณสื่อนี้นะคะที่ทำให้หลายๆคนให้เบาะแสเรามา จนเราตามตัวน้องสาวคุณตาเจอ)"

เหตุการณ์ดังกล่าวสืบเนื่องมาจากกลุ่มจิตอาสา ได้ไปพบกับคุณตาที่ใช้ชีวิตอยู่ใต้สะพานข้ามแม่น้ำบางปะกง ทางไป อ.บางคล้า จ.ฉะเชิงเทรา จึงมีการประกาศตามหาผ่านโลกออนไลน์ จนกระทั่งพบญาติ และน้องสาวของคุณตาก็เดินทางมาพร้อมลูกชายจาก จ.กาญจนบุรี เพื่อมารับตัวคุณตาไปอยู่ด้วย

ทั้งนี้ ก่อนหน้าที่จะมาใช้ชีวิตอยู่ที่ใต้สะพานดังกล่าว คุณตาบอกกับกลุ่มจิตอาสาว่า สมัยก่อนเคยบวชเป็นพระธุดงค์ ก่อนที่จะสึกมาใช้ชีวิตอยู่กับภรรยา ต่อมาภรรยาเสียชีวิต โดยคุณตามีอาชีพเป็นรปภ.แต่หลังจากเกิดอุบัติเหตุขาพิการ นายจ้างจึงเลิกจ้าง คุณตาไม่รู้จะติดต่อกับทางบ้านอย่างไร ประกอบกับไม่มีเงินจึงใช้ชีวิตเร่ร่อนจนมาเจอกับกลุ่มจิตอาสา และได้รับการช่วยเหลือจนเจอกับครอบครัว 

ขอขอบคุณคลิปวีดีโอและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก YouLike (คลิปเด็ด) และคุณกล้วยหอม แก้ม เก้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook