แคนดี้ ชุติมา เปิดใจทั้งน้ำตา มรสุมชีวิตเคยคิดฆ่าตัวตาย

แคนดี้ ชุติมา เปิดใจทั้งน้ำตา มรสุมชีวิตเคยคิดฆ่าตัวตาย

แคนดี้ ชุติมา เปิดใจทั้งน้ำตา มรสุมชีวิตเคยคิดฆ่าตัวตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แคนดี้ ชุติมา เปิดใจน้ำตาคลอ เครียดกับมรสุมชีวิตที่ประเดประดังเข้ามา จนเคยคิดฆ่าตัวตาย

หายหน้าหายตาจากวงการไปซะนาน สำหรับนักแสดงสาวลุคเซ็กซี่ "แคนดี้ ชุติมา เอเวอรี่" ที่เคยฝากผลงานแซ่บเวอร์ ไว้มากมายไม่ว่าจะเป็น "ไกรทอง", "ผู้หญิง 5 บาป" ฯลฯ ก่อนจะตัดสินใจเบรคตัวเองออกจากหน้าจออย่างเงียบๆ เนื่องจากต้องการพักฟื้นสภาพจิตใจจากมรสุมชีวิตที่ถาโถมเข้ามา

ล่าสุดทีมข่าว Sanook! News ได้มีโอกาสเจอกับสาวแคนดี้ในงาน "เปิดตัวแทนกายยูไนเต็ด" ก็เลยต้องขอเข้าไปอัพเดทสักหน่อยว่าหลังจากที่หลบไปพักฟื้นอยู่นานหลายปีชีวิตตอนนี้เป็นยังไงบ้าง ซึ่งงานนี้เจ้าตัวก็ได้เปิดใจให้เราฟังว่า...

หายหน้าไปนานเลย พอจะบอกได้ไหมหายจากวงการไปประมาณกี่ปี ?
"เอ่อ...ถ้าหายไปจากทุกคน หายไปเลยจริงๆ ก็น่าจะสักประมาณ 3 - 4 ปีค่ะ เพราะช่วงนั้นคุณพ่อเสียแล้วแคนดี้ทำใจไม่ไหวจริงๆ คือมันรู้สึกเหมือนกับว่าเราจะทำอะไรไปเพื่ออะไร ชีวิตตอนนั้นก็อยู่แต่กับเงินเก็บ โทรศัพท์ก็ปล่อยให้แบตหมด ทีวีเอาออกไปจากห้อง วิทยุก็ไม่อยากฟัง ไม่อยากทำไม่อยากอะไรเลย พาตัวเองไปนอนอยู่ริมทะเลเป็นเดือนๆ เหมือนหลุดเข้าไปในโลกส่วนตัวจริงๆ"

ณ ตอนนั้นเราคิดอะไรอยู่ ถึงได้ตัดสินใจเบรคทุกอย่าง ?
"ตอนนั้นมันไม่ไหวเลยค่ะ มันรู้สึกเหมือนไม่อยากเจอใคร ไม่อยากคุยกับใคร ชีวิตไม่เอาอะไรทั้งนั้น แต่ก็คอยเช็คคุณแม่นะคะว่าท่านยังโอเคหรือเปล่า เพราะเอาตรงๆ ตอนนั้นเรารู้สึกว่าไม่สามารถร้องไห้ต่อหน้าท่านได้ เราต้องเข้มแข็ง ชีวิตช่วงนั้นมันคือนรกจริงๆ ค่ะ"

ช่วงนั้นมีบ้างไหมบางอารมณ์ที่แบบเราเครียดหนักจนไม่อยากจะรับรู้อะไรอีก ?
"มีค่ะ เป็นช่วงที่คุณพ่อหนักๆ เลย คือเราไม่ไหวแล้วจริงๆ ยอมรับเลยนะว่าตอนนั้นไปยืนอยู่บนยอดตึกแล้ว แต่คุณพ่อเขาบอกว่าคุณแม่เป็นคนดีมากๆ นะ (น้ำตาคลอ) ใครไม่อยู่จุดนั้นไม่รู้เลยจริงๆ คือเราจะตายก็ตายไม่ได้ แต่ต้องอยู่และอยู่ก็ไม่มีความสุข คือมันทุกข์ไปหมดคุยกับใครไม่รู้เรื่อง เพื่อนไม่เข้าใจ เล่าปัญหาให้ใครฟังเขาก็บอกว่าเราแอ็บ ติสก์ บางทีตอนนั้นก็อยากถามเพื่อนเหมือนกันนะว่ารักฉันบ้างไหม (ยิ้ม) พูดตอนนี้ก็ยังรู้สึกอยู่นิดหนึ่งเลยค่ะ"

อะไรคือสาเหตุที่ทำให้เราคิดได้ว่าจะต้องกลับมาเริ่มต้นเดินหน้าอีกครั้ง ?
"คือคนเรามันไม่สามารถอยู่อย่างนั้นได้ไงคะ ชีวิตเรามันนิ่งเงียบมานานพอแล้ว อีกอย่างเราคิดถึงเพื่อนคิดถึงงานในวงการด้วยก็เลยตัดสินใจว่ากลับมาทำงานดีกว่า ซึ่งถ้าจำไม่ผิดงานแรกที่ได้รับในตอนนั้นก็คือละครเรื่องแรงเงาค่ะ (ยิ้ม)"

อย่างตัวเราเองคนก็มักจะมองว่าภาพลักษณ์เป็นสาวเซ็กซี่มาตลอด จริงๆ แล้วเราโอเคมั้ย ?
"ไม่ค่ะ แคนดี้แค่เต็มร้อยกับงานมากกว่ามอบหมายอะไรให้แคนดี้มาแคนดี้ก็ไปทั้งตัว แต่ถามว่าชีวิตส่วนตัวแคนดี้เป็นคนเซ็กซี่ไหม เอ่อ...แคนดี้เป็นหลายอย่างค่ะ อารมณ์ไหนก็อารมณ์นั้นเต็มที่กับทุกอย่าง"

หลังจากกลับมารับงาน มีงานเซ็กซี่ติดต่อให้เราทำบ้างไหม ?
"มีมาเรื่อยๆ ค่ะ แต่เหมือนว่าเรามีสติในการรับงานมากขึ้นไง เพราะเรามองว่าความจำเป็นมันน้อยลง งานไหนเราอยากทำเราก็ค่อยทำ ถ้าไม่อยากเราก็ไม่ทำ หรือถ้าเป็นงานที่ไม่อยากทำแต่ผู้ใหญ่ที่สนิทขอให้ช่วยเราก็โอเค แค่อาจจะต่อรองลงมาบ้างอันไหนทำได้อันได้ทำไม่ได้ เหมือนเจอกันครึ่งทาง เพราะถ้าจะให้แคนดี้กลับไปเซ็กซี่เหมือนเมื่อก่อนก็คงไม่เอาแล้ว เบื่อแล้ว เปลี่ยนแนวบ้าง"

ณ ตอนนี้เราพอใจกับชีวิตแล้วหรือยัง หลังจากที่ต้องเครียดมาหนักมาก ?
"ถ้าเทียบชีวิตตอนนี้กับตอนนั้น ตอนนี้ดีกว่าเยอะค่ะ ถึงแม้เราจะไม่ได้เจิดจรัส ไม่ได้เป็นเบอร์หนึ่ง แต่เราก็โอเคชีวิตสบายขึ้น หายใจหายคอได้มากขึ้น ไม่ต้องเครียดอะไรมากแล้ว (ยิ้ม)"

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ แคนดี้ ชุติมา เปิดใจทั้งน้ำตา มรสุมชีวิตเคยคิดฆ่าตัวตาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook