“ต้นหอม” ห่วง “แทค” ข่าวฉาวรุม อุบ “น้ำฝน” แทรกกลางระหว่างคบกัน

“ต้นหอม” ห่วง “แทค” ข่าวฉาวรุม อุบ “น้ำฝน” แทรกกลางระหว่างคบกัน

“ต้นหอม” ห่วง “แทค” ข่าวฉาวรุม อุบ “น้ำฝน” แทรกกลางระหว่างคบกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อดีตคนเคยรักอย่าง "แทค ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม" กำลังเจอกระแสข่าวฉาวรุม หลังจากที่ "น้ำฝน ทวีพร อารีย์สวัสดิ์" ออกมาแฉสดๆร้อนๆว่าเคยคุยกัน แต่ดันหน้าหงายเพราะฝ่ายชายตอกกลับว่าเลอะเทอะ มีโอกาสได้เจอดีเจสาวคนสวย "ต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์" มาเปิดรายการใหม่ "The Love Machine วงล้อ...ลุ้นรัก" ณ สตูดิโอมนตรี ลาดพร้าว 101 ผู้สื่อข่าวก็สอบถามถึงประเด็นที่เคยโพสต์ภาพข้อความเจ็บๆลงไอจีจนถูกโยงไปถึงแฟนเก่า

"สำหรับข้อความที่โพสต์ในไอจี คือหอมไปเจอในไอจี ส่วนตัวเป็นคนชอบโพสต์คำคม ถามว่าโยงเกี่ยวกับคุณแทคไหม ตอนเลิกกันใหม่ๆ หอมจะไม่กล้าลงคำคมเพราะกลัวถูกโยง บังเอิญว่าตอนนี้เลิกมาสักพักและนานพอ ก็เลยกล้าที่จะลงคำคม เป็นข้อความที่ใหม่ ไม่เคยเจอ ปรากฏว่าพอลงอะไรในแง่ลบก็จะสามารถโยงไปที่คุณแทคได้อยู่ดี คนก็ตีความไปทางนั้น เลยลบข้อความนั้นและลงไอจีเป็นข้อความขอโทษแสดงความรับผิดชอบในส่วนของเราเพราะตอนที่ลงก็ไม่ทันคิด ไม่ได้มีเจตนาพาดพิงใครเลย พอมันมีผลกระทบถึงเขา หอมก็รู้สึกแย่ไปด้วย ต่อไปก็จะไปลงในไอจีชะนีอินดี้แทนซึ่งลงคำคมโดยเฉพาะ ส่วนมากจะลงผลงานที่กอมเขียนขึ้นเองและรวบรวมผลงานของอันอื่นลงด้วย"

"ถามว่าเบื่อไหมที่ถูกโยงไม่จบ ก็เบื่อนะ แฟนเก่าก็คือแฟนเก่า มันจบไปแล้ว ทุกคนก็ต้องเดินหน้า พอถูกโยงเรื่องเก่าๆเหมือนต้องวนมาจุดเดิน เราก็ยังตอบคำถามเดิมๆอยู่"

"ส่วนเรื่องที่เขามีข่าวกับผู้หญิง มันก็ไม่ได้เกี่ยวกับหอม แทคก็ให้สัมภาษณ์ชัดเจนชีวิต ณ เวลานี้คือ เขาเป็นคาสโนว่าหรือแบดบอยได้เต็มที่เพราะตอนนี้ไม่มีใคร สถานะโสดทำอะไรก็ได้ ถ้าวันนี้แทคจะมีข่าวกับผู้หญิงหอมก็ไม่ได้รู้สึกแปลกใจ เขาก็บอกชัดเจนว่ามีคนคุยทั้งในและนอกวงการ ถ้าคนที่เขาคุยมีรูปหรือไลน์หลุดมันก็ไม่ใช่หน้าที่หอม ก็ต้องไปถามว่ามันหลุดมาได้ยังไง คุยกันในฐานะไหน ให้เจ้าตัวเป็นคนตอบค่ะ"

"หอมอ่านข่าวเขาก็ไม่ได้เจ็บหัวใจ เพราะเราใช้ชีวิตอยู่บนเหตุผลมานานแล้ว หอมหายเจ็บ 100 เปอร์เซ็นต์แล้ว เวลาหอมอ่านข่าวแทคก็เหมือนคนเคยสนิท คนเคยรัก ไม่อยากมานั่งตามชีวิตเขาทั้งหมด เขามีความสุข หอมก็เฉยๆ ถ้าวันนึงเขามีความทุกข์หรืออุปสรรค หอมก็จะแย่ไปด้วย อย่างน้อยคนเคยรักกัน หอมก็ยังห่วง"

ล่าสุดที่ "น้ำฝน-ทวีพร" ออกมาให้สัมภาษณ์คุยกับ "แทค" ก่อนที่จะคบ "ต้นหอม" ถามว่าเคยผ่านตาไหม โดยดีเจสาวเผยว่า "หอมขอไม่ตอบแล้วกันนะคะ (หัวเราะ) ถึงตอบไปมันก็ไม่เกี่ยวกับหอมอยู่ดี หอมจะเห็นหรือไม่ ณ วันนี้สถานภาพเราเลิกกันแล้ว ชีวิตแทคเขาเป็นคนเลือกเอง ถ้ามีความสุขในสิ่งที่เลือก นั่นก็เป็นสิ่งที่ดี ยอมรับว่ายังเป็นห่วงเขาในเรื่องของข่าว การที่เปิดให้ใครก็ได้มาในชีวิตเรา มันอาจจะมีอุปสรรคเกิดขึ้นในชีวิตบ้าง ถ้าทำชีวิตมันง่ายเกินไป บางทีเรื่องง่ายๆก็มีช่องโหว่"

"ตอนนี้ก็ไม่ได้คุยหรือติดต่อกันเลยค่ะ ต่างคนต่างทำงาน สำหรับหอมตอนนี้ปิดใจอยู่ คนที่เข้ามาตอนนี้จะเหนื่อยกับหอมมากกว่าเพราะบทเรียนที่ผ่านมาทำให้ระวังตัวขึ้นเยอะ ก็ถามตัวเองว่าพร้อมจะกลับไปดูแลใครอีกไหม ชีวิตโสดตอนนี้หอมได้อิสระสูงมาก มันก็มีความสุขอีกแบบนึงที่ตัวเองแทบเคยไม่ได้ใช้เลย ตอนนี้ก็เสพความสุขตรงนี้ไปก่อนค่ะ"

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ “ต้นหอม” ห่วง “แทค” ข่าวฉาวรุม อุบ “น้ำฝน” แทรกกลางระหว่างคบกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook