ซันนี่ เบิร์นส์ งัดหลักฐานกล้องวงจรปิด หลังโดนโยงบึ้ม

ซันนี่ เบิร์นส์ งัดหลักฐานกล้องวงจรปิด หลังโดนโยงบึ้ม

ซันนี่ เบิร์นส์ งัดหลักฐานกล้องวงจรปิด หลังโดนโยงบึ้ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีที่โลกออนไลน์มีการแชร์ภาพ นายซันนี่ วิลเลียม เบิร์นส์ หรือ ซันนี่ เบิร์นส์ ชาวออสเตรเลีย ครูสอนภาษาและนักแสดง มาโพสต์ว่าเป็นชายผู้ต้องสงสัยวางระเบิดที่ราชประสงค์ โดยวานนี้ (18 ส.ค.) เจ้าตัวได้เข้าชี้แจงกับตำรวจ ที่สน.ลุมพินี

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้องซันนี่ เบิร์นส์ โร่พบตร. แจงไม่เกี่ยวระเบิดราชประสงค์

ความคืบหน้าล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากการเข้าให้ปากคำเป็นเวลานานกว่า 5 ชั่วโมง นายซันนี่ได้เดินทางกลับทันที โดยไม่ให้สัมภาษณ์ใดๆ นายซันนี่ยืนยันว่า ขณะเกิดเหตุกำลังสอนภาษาให้ลูกศิษย์อยู่ ซึ่งมีพยานยืนยัน ก่อนเจ้าหน้าที่ตำรวจจะพาตัวขึ้นรถ และไปค้นคอนโดมิเนียมที่พัก ย่านรัชดา

ในเวลาต่อมาได้มีการโพสต์ภาพผ่านอินสตาแกรม @sunnyburns ระบุว่า "นี่คือภาพจากกล้องวงจรปิดเมื่อวานนี้ที่จับภาพผม หลังกลับจากไปออกกำลังกายที่ยิมย่านห้วยขวาง ก่อนเตรียมพร้อมสอนหนังสือ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจเองก็มีหลักฐานชิ้นนี้ด้วยเช่นเดียวกัน

และผมเองก็อยากขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกๆ ท่าน ที่ดูแลและให้การสนับสนุนผมเป็นอย่างดี รวมถึงทุกๆ ท่าน ที่คอยให้กำลังใจ โดยในตอนนี้ผมอยากจะกอดแม่ของผมเหลือเกิน ขณะเดียวกันในวันพรุ่งนี้ผมจะให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน แต่ตอนนี้ขอผมนอนหลับพักผ่อนก่อนนะ ถึงแม้มันจะรู้สึกแย่ที่ถูกเรียกว่าเป็นผู้ก่อการร้าย แต่ผมยังรักคุณประเทศไทย" #prayforthailand

ขอขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @sunnyburns

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ซันนี่ เบิร์นส์ งัดหลักฐานกล้องวงจรปิด หลังโดนโยงบึ้ม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook