เผยคลิปผู้โดยสารร้องระงม รถรางสวนสัตว์ชนกัน

เผยคลิปผู้โดยสารร้องระงม รถรางสวนสัตว์ชนกัน

เผยคลิปผู้โดยสารร้องระงม รถรางสวนสัตว์ชนกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีรถรางนำเที่ยว สวนสัตว์ขอนแก่น อ.เขาสวนกวาง จ.ขอนแก่น พุ่งชนกันจนเป็นเหตุให้มีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ได้รับบาดเจ็บทั้งหมดกว่า 50 ราย เสียชีวิต 5 ราย เหตุเกิดเมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 5 ก.ค. ที่ผ่านมา 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (6 ก.ค.) ในโลกออนไลน์ได้มีการเผยแพร่คลิปวีดีโอจากเฟซบุ๊กคุณราชสีห์ จิตอาสา ซึ่งระบุว่า เป็นคลิปที่ถ่ายเป็นหนึ่งในผู้โดยสารบนรถราง ในคลิปจะเห็นว่ารถรางแล่นลงเนินด้วยความเร็ว ท่ามกลางเสียงกรีดร้องระงมของผู้โดยสาร ก่อนที่จะชนเข้ากับท้ายรถรางอีกคันที่อยู่ด้านหน้า จนเป็นเหตุให้มีนักท่องเที่ยวเสียชีวิต 5 ราย ได้รับบาดเจ็บกว่า 50 ราย

ขณะที่ความคืบหน้าจากเหตุการณ์ดังกล่าว นายเบญจพล นาคประเสริฐ ผู้อำนวยการองค์การสวนสัตว์ ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุภายในสถานีท่องเที่ยวจุดที่ 5 ทุ่งแสนกวาง จุดเกิดเหตุ พร้อมเปิดเผยว่า ได้สั่งตั้งคณะกรรมการสอบสวน เพื่อตรวจสอบหาสาเหตุที่เกิดขึ้นทั้งหมด ทั้งระบบการบริหารจัดการและบริษัทที่ให้บริการรถราง 

ซึ่งขณะนี้ได้สั่งปิดการให้บริการสวนสัตว์ดังกล่าว ไปแล้วเป็นเวลา 5 วัน ขณะที่การให้ความช่วยเหลือเบื้องต้น สำหรับผู้เสียชีวิตรายละ 100,000 บาท และรับผิดชอบค่ารักษาพยาบาลผู้ที่ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด 

ขอขอบคุณคลิปจากเฟซบุ๊กคุณราชสีห์ จิตอาสา

คลิปที่ถ่ายเป็นหนึ่งในผู้โดยสารบนรถรางของสวนสัตว์ขอนแก่น จากกรณีเมื่อเวลาประมาณ 12.30 น.วานนี้( 5 ก.ค.) ได้เกิดอุบัติเหตุรถรางนำเที่ยวภายในสวนสัตว์เขาสวนกวาง อ.เขาสวนกวาง จ.ขอนแก่นชนกัน จนเป็นเหตุให้มีนักท่องเที่ยวเสียชีวิตดับ 5 เจ็บกว่า 50 ราย

Posted by ราชสีห์ จิตอาสา on 6 กรกฎาคม 2015
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook