หญิงเวียดนามถูกสาวไทยสาดน้ำกรด ตาบอด 2 ข้าง

หญิงเวียดนามถูกสาวไทยสาดน้ำกรด ตาบอด 2 ข้าง

หญิงเวียดนามถูกสาวไทยสาดน้ำกรด ตาบอด 2 ข้าง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (29 มิ.ย.) เมื่อเวลา 11.40 น. สภ.เมืองพัทลุง รับแจ้งเหตุหญิงสาวชาวต่างชาติถูกทำร้ายด้วยการสาดน้ำกรด บริเวณหน้าโรงแรมแห่งหนึ่งใจกลางเมืองพัทลุง ผู้ได้รับบาดเจ็บถูกนำส่ง รพ.พัทลุง ทราบชื่อคือ นางหล่าม ชาวเวียดนาม อายุ 34 ปี

ล่าสุด นายแพทย์เฉลิมพงษ์ สุคนธผล ผอ.รพ.พัทลุง เปิดเผยว่า นางหล่าม ตาบอดสนิททั้ง 2 ข้าง บริเวณใบหน้า แขนขวา บริเวณหน้าอก และขาทั้ง 2 ข้าง มีแผลจากน้ำกรด ซึ่งในขณะนี้อาการอยู่ในขั้นวิกฤต แพทย์และพยาบาลกำลังช่วยเหลืออย่างเต็มที่

จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า นางหล่าม เดินทางมาพร้อมกับสามีชื่อ MR.R0LF ซึ่งเป็นชาวสวีเดน ได้เดินทางมาท่องเที่ยวใน จ.พัทลุง ตั้งแต่ 27 มิ.ย.ที่ผ่านมา และได้เข้าพักที่โรงแรมแห่งหนึ่งใจกลางเมืองพัทลุง

ต่อมาเมื่อช่วงเที่ยงของวันนี้ ได้มี น.ส.วนิษดา หญิงสาวชาวไทย และได้ทำธุรกิจส่วนตัวอยู่ที่ จ.ภูเก็ต เดินทางมาดักรอนางหล่าม และสามี บริเวณหน้าโรงแรมดังกล่าว เมื่อเห็นนางหล่ามเดินมา ก็เข้าประชิดตัวพร้อมสาดน้ำกรดที่เตรียมมา จากนั้นได้ขึ้นรถจยย.หลบหนีไป

ส่วนสาเหตุนั้น เจ้าหน้าที่ตำรจคาดว่า น่าจะมาจากความหึงหวง เนื่องจากสืบทราบว่า น.ส.วนิษดา มีความสัมพันธ์อย่างใกล้ชิดกับ MR.R0LF ชาวสวีเดน สามีของนางหล่าม ซึ่งเจ้าหน้าที่กำลังติดตามผู้ต้องหารายดังกล่าว มาสอบสวนข้อเท็จจริง เพื่อดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook