เจอแล้ว! "น้องลูกจันทร์" พลเมืองดีช่วยไว้ที่แปดริ้ว

เจอแล้ว! "น้องลูกจันทร์" พลเมืองดีช่วยไว้ที่แปดริ้ว

เจอแล้ว! "น้องลูกจันทร์" พลเมืองดีช่วยไว้ที่แปดริ้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(15 มิ.ย.) เจอตัวแล้ว "น้องลูกจันทร์" ถูกลักพาตัวไปจาก จ.สระบุรี หนุ่มพลเมืองดีจำหน้าได้จากข่าว โทรแจ้งช่วยชีวิตเอาไว้ได้ที่ตลาดเมืองฉะเชิงเทรา เด็กปลอดภัยดี

เมื่อเวลาประมาณ 20.30 น. ที่ผ่านมา เพจเฟซบุ๊ก "ศูนย์ข้อมูลคนหาย มูลนิธิกระจกเงา" ได้โพสต์ข้อความแจ้งความหน้า กรณีการหายตัวไปของ "น้องลูกจันทร์" เด็กหญิงวัย 3 ปี ที่ถูกลักพาตัวไปจาก จ.สระบุรี เมื่อช่วงค่ำวันที่ 7 มิถุนายนที่ผ่านมา

ล่าสุด เจ้าหน้าที่พบตัว "น้องลูกจันทร์" แล้ว หลังจากที่เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา พลเมืองดีได้โทรศัพท์แจ้งเบาะแสกับมูลนิธิกระจกเงา พบเด็กหญิงคล้าย "น้องลูกจันทร์" กำลังเร่ขายลูกโป่งอยู่ที่ตลาดแห่งหนึ่ง พื้นที่เมืองฉะเชิงเทรา

ทางมูลนิธิกระจกเงาและกองกำกับการสวัสดิภาพเด็กและสตรี กองบัญชาการตำรวจนครบาล ได้ประสานงานเข้าให้การช่วยเหลือแล้ว เบื้องต้นพบว่า "น้องลูกจันทร์" ปลอดภัยดี และดำเนินการติดต่อให้ผู้ปกครองของเด็กให้ได้ทราบต่อไป

อย่างไรก็ตาม เพจเฟซบุ๊กท้องถิ่น "8 Riewบ้านเรา" ได้โพสต์ภาพเหตุการณ์เจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือ "น้องลูกจันทร์" เผยให้เห็นชายหนุ่มพลเมืองดีคนหนึ่ง ได้แจ้งจับหญิงขับขี่รถจักรยานยนต์ซาเล้งขายลูกโป่งที่ตลาดนัดขนส่งใหม่ โดยหนุ่มพลเมืองดีระบุว่า เห็นเรื่องราวของ "น้องลูกจันทร์" จากรายการข่าวโทรทัศน์ เมื่อเห็นหน้าเด็กจึงจำได้ และแจ้งให้ตำรวจจับกุมทันที

ข่าวดี : พบตัวน้องลูกจันทร์ เด็ก 3 ขวบที่ถูกลักพาตัวจากจังหวัดสระบุรีมาเร่ขายลูกโป่งแล้วครับโดยเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา พ...

Posted by ศูนย์ข้อมูลคนหาย มูลนิธิกระจกเงา on Monday, June 15, 2015
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook