ผวาโจรเขมรขมังเวทย์ คืนเดียวยกเค้า 5 หลัง

ผวาโจรเขมรขมังเวทย์ คืนเดียวยกเค้า 5 หลัง

ผวาโจรเขมรขมังเวทย์ คืนเดียวยกเค้า 5 หลัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (13 มี.ค.) ชาวบ้านกุดพือ หมู่ 1,หมู่ 2 และ หมู่ 4 ต.โนนหมากมุ่น อ.โคกสูง จ.สระแก้ว ร้องเรียนว่า ขณะนี้ชาวบ้านอยู่ในอาการหวาดผวา ไอ้มับ จอมโจรขมังเวทย์ชาวเขมร ที่เพียง 1 คืน บุกเข้าจี้ชิงทรัพย์บ้านเรือนชาวบ้านถึง 5 หลัง เหตุเกิดช่วง 03.20 น. เรื่อยไปถึง 05.00 น. ของคืนวันที่ 3 มี.ค. ที่ผ่านมา

จากการสอบถาม นางสุบิน เที่ยงลาย อายุ 59 ปี หนึ่งในผู้เสียหาย กล่าวว่า ถูกขโมยทรัพย์สินเป็นเงิน 6 หมื่นบาท และมือถือไป ก่อนที่โจรแสบจะพยายามลวนลามลูกสาว แต่โชคดีที่ลูกสาวของตนเองรอดมาได้

แต่แทนที่โจรดังกล่าวจะหนีไป มันกลับไปขึ้นร้านค้าของนายสุริยา ช่างสลัก อายุ 43 ปี แต่ขณะที่กำลังรื้อค้นทรัพย์สิน เจ้าของบ้านตื่นขึ้นมา และวิ่งไล่จับ แต่จับไม่ได้เนื่องจากมันทาตัวด้วยน้ำมันจนลื่น และทั้งตัวสวมเพียงกางเกงขาสั้น

นางสุบิน กล่าวอีกว่า หลังเกิดเหตุชาวบ้านได้มีการจับกุมพูดคุยกัน จนรู้ว่าโจรแสบน่าจะเป็นชาวเขมรที่ชื่อนายมับ โดยขณะลงมือก่อเหตุมีเพื่อนอีก 3 คน ยืนคุมเชิงอยู่ด้านนอก โดยในคืนดังกล่าว มีชาวบ้านถูกก่อเหตุถึง 5 หลังคาเรือน ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวสร้างความหวาดผวาให้กับชาวบ้านเป็นอย่างมาก ซึ่งมีการร่ำลือกันว่า โจรแสบรายนี้มีวิชาอาคม เสกให้คนหลับไม่รู้ตัวได้ จนบางรายถึงกับย้ายไปนอนบ้านญาติเพราะกลัว

ทั้งนี้ ชาวบ้านอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามตัวคนร้ายได้ได้โดยเร็วที่สุด ไม่เช่นนั้นชาวบ้านคงจะอยู่กันอย่างไม่เป็นสุข

ขอขอบคุณภาพและข้อมูลจาก ข่าวสดออนไลน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook