ปอหญิง ภรรยานักบินอุบัติเหตุ ฮ.ตกที่พะเยา โพสต์สูญเสียลูกในท้อง

ปอหญิง ภรรยานักบินอุบัติเหตุ ฮ.ตกที่พะเยา โพสต์สูญเสียลูกในท้อง

ปอหญิง ภรรยานักบินอุบัติเหตุ ฮ.ตกที่พะเยา โพสต์สูญเสียลูกในท้อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรื่องราวปาฏิหาริย์รักแท้ที่เคยถูกถ่ายทอดไว้ในรายการตีสิบที่ออกอากาศไว้เมื่อวันที่ 27 มกราคม 2558 ซึ่งเป็นเรื่องความรักของ พิรชา ช่างสลัก หรือ ปอ (หญิง) ภรรยาของ พ.อ.วรพงศ์ ช่างสลัก หรือ ปอ (ชาย) ที่ประสบอุบัติเหตุเฮลิคอปเตอร์ของคณะรองแม่ทัพภาคที่ 3 ตกที่ จ.พะเยา เมื่อพฤศจิกายน 2557    

หลังจากที่สูญเสียสามีนักบินหลังตนเองแต่งงานได้เพียง 8 เดือนเท่านั้น ในเนื้อหาการออกอากาศ คุณปอ (หญิง) ได้ถ่ายทอดไว้โดยเผยว่า ตนเองเพิ่งทราบว่ากำลังตั้งครรภ์หลังสามีเสียชีวิตแล้ว

ล่าสุด วันนี้ (7 มี.ค) ในเฟซบุ๊ค Pilot Por Story ซึ่งเป็นของ คุณปอ (หญิง) ได้โพสต์ข้อความระบุว่า ได้สูญเสียลูกและลูกได้ขึ้นสวรรค์ไปอยู่กับพ่อแล้ว 

"จากที่หลายท่าน สอบถามมาด้วยความปรารถนาดี ความห่วงใย ปอขออนุญาตแจ้งครั้งนี้เพียงครั้งเดียวนะคะ ปอแท้งลูกแล้วนะคะ เพราะมีเลือดออกมากเกินไป เกินกว่าสิบวัน จนซีดหน้ามืด

คุณหมอแจ้งว่า น้องไม่อยู่แล้ว หากปล่อยให้เลือดไหลไม่หยุดแบบนี้ ไปนานๆ จะเสียเลือด ติดเชื้อ และอาจเป็นอันตรายถึงชีวิตได้ ต้องขูดมดลูกเพื่อให้เลือดหยุดไหลและส่งชิ้นเนื้อไปตรวจ

ปอไม่มีทางเลือก ไม่เหลือทางเลือกใดให้ปอทั้งนั้น ปอพยายามอย่างที่สุดที่จะรักษาลูกไว้ หากแลกชีวิตได้ ก็จะให้ชีวิตกับลูกแทน ให้ลูกได้อยู่ ได้เติบโต

ลูกไปอยู่กับปอชายแล้ว รอวันที่เราจะกลับมาเป็นครอบครัวพร้อมหน้าพร้อมตาอีกครั้ง ตอนนี้ รอ " แม่ปอ" คนเดียว รอปอทำหน้าที่เสร็จสมบูรณ์แล้ว รอรับปอไปอยู่ด้วยกัน

และถ้าจะมีใครต้องเสียใจ ปอขอบอกให้ทราบว่า ปอเสียใจมากกว่าหลายเท่านัก กับการสูญเสียในชีวิตซ้ำแล้วซ้ำเล่า ปอไม่มีทางเลือกอื่นใดในชีวิตเลย

นอกจาก " หายใจเข้าไว้ " เพราะถ้าคิดสั้น ตัดช่องน้อยฆ่าตัวตายตามไป ก็ไม่มีทางได้เจอปอชายและลูก จะยิ่งเสียใจกันไปไม่รู้จบสิ้น

ถ้าเป็นไปได้ ปอขออธิษฐานให้ ปออย่าต้องมาร้องไห้เสียใจกับการจากไปของคนที่ปอรักอีกเลย

สิ่งที่หล่อเลี้ยงให้ปอหายใจได้ ทุกวันนี้คือ ปอต้องการอยากทำความฝันของปอชาย ของเราสองคนที่เราฝันร่วมกันไว้ให้สำเร็จ มีร้านกาแฟเล็กๆ ในสวน ปอได้ทำหน้าที่ เมีย ของปอชาย รวมของรักของเค้า ที่เค้าสะสม เครื่องดนตรีทุกชิ้น กีต้าร์ กอล์ฟ ทุกอย่างที่เค้ารัก ที่เราสองคนสร้างและหากันมาเก็บให้มันเรียบร้อย ได้เป็นคนถ่ายทอดเรื่องราวความดีของปอชายให้คนอื่นฟัง ให้คนรักกันมากขึ้น ดีต่อกันมากขึ้น ในขณะที่อยู่ด้วยกัน

วันแห่งการจากลามาถึงทุกคู่ วันนั้นจะได้ไม่มีอะไรให้เสียดาย ต้องมาขอโทษกัน ปอและปอชาย ไม่มีอะไรต้องเสียดาย ปอจะรักปอชายไปจนกว่า ลมหายใจสุดท้ายของปอจะมาถึง วันนั้นคงเป็นวันปอมีความสุขมาก เพราะการรอคอยปอชายสิ้นสุดแล้ว

ลูกจ๋า ภพชาติหน้า หนูพร้อม ป๊าปอพร้อม แม่ปอพร้อม หนูมาเกิดใหม่นะลูก เป็นลูกของป๊าปอกับแม่ มาในวันที่เราอยู่ด้วยกันครบสามคนนะลูกนะ ตอนนี้ แม่ก็รอ รอไปเจอป๊ากับหนู

จากนี้แม่ต้องรอจนตาย แต่แม่รอได้ ถ้ารอป๊าของหนู

ปอ ขอความกรุณาจากทุกท่านที่ติดตามปอ ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใดๆ ก็ตาม ขอความกรุณาอย่าตอกย้ำ อย่าถามถึง อย่าพูดถึง อย่าบอกอีกเลย ว่า ปอยังมีลูกอยู่นะ
ชีวิตปอหมดแล้วคะ ปออยู่ เพื่อเป้าหมาย คือ สานฝันให้ปอชาย ทำให้มันสำเร็จ ให้มันจบ เพราะปอไม่มีทางเลือกอื่น นอกจาก ต้องอยู่ หน้าที่ของปอ ตอนนี้ คือ หน้าที่ของ ลูก ต่อพ่อแม่ และ เมีย ของปอชายเพียงแค่นั้นคะ

ชาตินี้ ปอไม่โชคดีที่จะมีโอกาสได้สัมผัสกับ คำว่า " แม่ " อีกแล้ว ขอร้องนะคะ เมตตากันบ้าง อย่าตอกย้ำปอเรื่องลูกอีกเลย ให้ครั้งนี้เป็นครั้งสุดท้ายนะคะ

ขอบพระคุณทุกๆ ท่านมากๆ ค่ะ ที่เข้าใจ

ทีมข่าว Sanook! News ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งค่ะ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ปอหญิง ภรรยานักบินอุบัติเหตุ ฮ.ตกที่พะเยา โพสต์สูญเสียลูกในท้อง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook