กระต่าย เศร้า! ถอยห่าง เก๋ กันยกร เหลือแค่เพื่อนสนิท

กระต่าย เศร้า! ถอยห่าง เก๋ กันยกร เหลือแค่เพื่อนสนิท

กระต่าย เศร้า! ถอยห่าง เก๋ กันยกร เหลือแค่เพื่อนสนิท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาหนุ่มร้องไห้กันทั้งเมือง หลังจากสาวเซ็กซี่ "กระต่าย ทรรศิกา" ประกาศเปิดตัวว่ามีรสนิยมหญิงรักหญิง และกำลังคบหาดูใจกับ "เก๋ กันยกร" พร้อมโพสต์ภาพสวีตหวานอยู่ไม่น้อย

ล่าสุด กระต่าย ทรรศิกา ได้โพสต์อินสตาแกรม @kratai_tadsika ประกาศข่าวเศร้าว่าตอนนี้ได้ถอยความสัมพันธ์มาเป็นเพียงเพื่อนสนิทแล้ว พร้อมยอมรับว่าตนเองเป็นคนขึ้หึงมาก เลยอยากกลับไปเป็นแค่เพื่อนจะได้ไม่ต้องมีเรื่องหึงหวงเข้ามาเกี่ยวข้อง

"ตอนนี้เก๋กับกระต่ายขอถอยความสัมพันธ์ จากคนรู้ใจมาเป็นแค่เพื่อนสนิทนะคะ สาเหตุเพราะว่าเก๋เป็นคนเก่ง น่ารัก เฟรนลี่มากเก๋ไม่ผิดอะไรกระต่ายผิดเองกระต่ายใจไม่กว้างพอยอมรับว่าเป็นคนขี้หึงมากๆ (ถ้าจะคบใครเป็นแฟนพอใจที่จะเก็บเค้าไว้คนเดียว)

ต้องขอโทษแฟนคลับทุกคน ที่เราไม่สามารถพัฒนาความสัมพันธ์ไปถึงแฟนได้ ขอดูแลกันไปในฐานะเพื่อนดีกว่า ยั่งยืนกว่าและไม่ต้องมีเรื่องหึงหวงเข้ามาด้วย #นอนไม่หลับเลยทั้งคืนคิดทบทวนอยู่นานได้โปรดขอความเห็นใจจากทุกคนเข้าใจกระต่ายกับเก๋ด้วยนะคะ

เราไม่อยากเลิกกันตอนที่กลุ่มคนรักเราเยอะกว่านี้ เพราะจะทำให้มีคนเจ็บเยอะกว่านี้ อนาคตหลีกเลี่ยงไม่ได้แน่นอนที่จะเกิดเรื่องหึงหวงอีก เพราะเรายังคงเลือกทำงานตรงนี้ ความเป็นสาวเซ็กซี่ง่ายต่อการหึงหวง เก๋กับกระต่ายต่างฝ่ายต่างระแวงหึงหวงมันจะไม่มีความสุข

ขอโทษfc KKTทุกคนอยากบอกว่ารักพวกคุณมาก( ไม่อยากให้ความขี้หึงใจแคบเอาแต่ใจของตัวเองต้องทำร้ายใคร) #ขอโสด #ขอคนธรรมดา #ไม่แบ่ง #ไม่แย่งกับใคร @khun_lederer44 ขอบคุณที่รักและเข้าใจกัน love U aways"

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ กระต่าย เศร้า! ถอยห่าง เก๋ กันยกร เหลือแค่เพื่อนสนิท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook