สรุปข่าวเด่นรอบวัน 22 ก.ย. 57

สรุปข่าวเด่นรอบวัน 22 ก.ย. 57

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นาทีชีวิต! ช่างทาสีพลาดไฟดูด เผาร่างไหม้

เมื่อเวลา 14.00 น. ที่ผ่านมา เกิดเหตุ ช่างทาสีโดนไฟฟ้าดูดบริเวณ ตลาดปากน้ำโพ นครสวรรค์ ทำให้บาดเจ็บสาหัส ขณะนี้เจ้าหน้าที่กู้ชีพนำตัวคนเจ็บส่งโรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์แล้ว

 

ผงะ! กดATM เจอเครื่องสกิมมิง กล้องรูเข็มหน้ารามฯ

โลกออนไลน์ได้มีการแชร์กระทู้เตือนภัยใช้บริการเครื่องเอทีเอ็ม ที่บริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อชื่อดัง หน้าปากซอยรามคำแหง 58/3 แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ  ที่มีการติดเครื่องมือขโมยข้อมูลบัตร ATM

 

ทหารจับบ่อนพนันแต่คดีเงียบ ตำรวจอ้างไม่รู้

ทหารเฉพาะกิจ กองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อย (กกล.รส.) จ.ขอนแก่น ปิดล้อมบ่อนพนันขนาดใหญ่ จับกุมเจ้าของบ่อน และเซียนพนันรวม 37 คน พร้อมของกลางเงินสด 310,000 บาท ไพ่ป๊อก 7 สำรับ และอุปกรณ์การเล่นพนันจำนวนมาก ก่อนมีการส่งมอบผู้ต้องหาและของกลางทั้งหมดให้ตำรวจ แต่ปรากฏว่าผู้ต้องหาและของกลางหายเข้ากลีบเมฆ ทั้งยังไม่มีการดำเนินคดีใดๆ นั้น

 

คลิปหลุดเสียงคล้ายกัสจัง เคลียร์ปมเดือดอดีตแฟน

คลิปเสียงคล้ายอดีตนักร้องหนุ่มชื่อดัง อดีตแฟนของสาว "กัสจัง จิรันธนิน" ความยาว 7.33 นาที มีเนื้อหาในคลิปฝ่ายชายโทรศัพท์ไปถามฝ่ายหญิงว่าทำไมถึงต้องให้เพื่อนชื่อ เฟย์ มาเปิดแอคเคาท์ด่าตัวเอง พร้อมระบุว่าตัวเองมีหลักฐานทุกอย่าง และไม่เข้าใจว่าทำไมถึงต้องทำ จุดประสงค์คืออะไร

 

แรง!!! กานต์ แฉ เสก โลโซ ส่งภาพโชว์ของลับ

"กานต์ วิภากร" ภรรยาของเสก โลโซ ร็อกเกอร์ชื่อดัง ก็โพสต์เฟซบุ๊กโชว์ภาพการสนทนาผ่านทางโปรแกมไลน์ ซึ่งมีภาพโชว์ของลับ โดยอ้างว่านักร้องดังส่งมา พร้อมระบุว่ามีการส่งไปให้น้องสาวของกานต์ วิภากร ดูตลอดอีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook