สาวประเภทสองกลายเป็นศพ หลังกระโดดลงแม่น้ำเจ้าพระยาหนีตำรวจตรวจปัสสาวะ

สาวประเภทสองกลายเป็นศพ หลังกระโดดลงแม่น้ำเจ้าพระยาหนีตำรวจตรวจปัสสาวะ

สาวประเภทสองกลายเป็นศพ หลังกระโดดลงแม่น้ำเจ้าพระยาหนีตำรวจตรวจปัสสาวะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 07.30 น. วันที่ 19 ก.ค. ร.ต.ท.กฤษฎา คงมี ร้อยเวร สภ.ไชโย จังหวัดอ่างทอง ได้รับแจ้งเหตุพบผู้เสียชีวิตลอยอยู่กลางแม่น้ำเจ้าพระยาบริเวณท่าเรือจ้างข้ามฝากไชโย หมู่ที่ 1 จระเข้ร้อง อ.ไชโย จ.อ่างทอง จึงพร้อมด้วย พ.ต.ท.สุพิศ แจ้งสว่าง หัวหน้าพนักงานสอบสวน สภ.ไชโย เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ไชโย แพทย์พยาบาลโรงพยาบาลไชโยและเจ้าหน้าที่วีอาร์กู้ภัยอ่างทอง รุดไปที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบศพชายไม่ทราบชื่อเสียชีวิตลอยอยู่บริเวณข้างแพท่ารถข้ามฝากสภาพศพสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีเหลืองนุงกางเกงขาสั้นสีเหลืองขาดเข็มขัดสีเหลือง และที่ผมได้รัดจุกสวนเล็บเท้าทาสีแดง สูงประมาณ 160 เซนติเมตร อายูประมาณ 20-25 ปี คาดเสียชีวิตมาประมาณ 2 วัน จากการตรวจสอบเบื้องต้นในตัวไม่พบหลักฐานว่าเป็นใครมาจากไหน

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าเมื่อ 2 วันก่อน เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เกษไชโย จ.อ่างทอง ได้ตั้งด่านตรวจบริเวณเชิงสะพานข้ามฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา พบชายคล้ายสาวประเภทสองขับรถมอเตอร์ไซค์มากับผู้หญิงรายหนึ่งจึงเรียกขอตรวจสอบพบสาวประเภทสองมีอาการพิรุธ จึงทำการขอตรวจปัสสาวะด้านสาวประเภทสองขอบ่ายเบี่ยงและเมื่อสบโอกาสจึงวิ่งหนีลงแม่น้ำเจ้าพระยาบริเวณเชิงสะพานวัดไชโย ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจค้นกระทั้งเช้าไม่พบและเมื่อเช้าที่ผ่านมาคนหาปลาได้พบศพลอยน้ำอยู่กลางแม่น้ำเจ้าพระยาจึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ

ด้าน พ.ต.ท.สุพิศ เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบเบื้องต้นผู้เสียชีวิตมีลักษณะคล้ายกับสาวประเภทสองที่หนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจลงแม่น้ำเจ้าพระยาเมื่อ 2วันที่ผ่านมา แต่การแต่งตัวต่างกันที่วันพบหญิงสาวประเภทสองหนีเจ้าหน้าที่ตำรวจลงแม่น้ำเจ้าพระยานั้นใส่เสื้อคลุมแขนยาวและมีเสื้อสีขาวอยู่ด้านใน แพทย์ชั้นสูจน์เบื้องต้นไม่พบบาดแผลการถูกทำร้าย จึงนำศพส่งสถาบันนิติเวชเพื่อพิสูจน์การเสียชีวิต พร้อมทั้งเร่งสืบติดตามว่าผู้เสียชีวิตเป็นใครมาจากไหนและเสียชีวิตจากสาเหตุใดต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook