โชเฟอร์แท็กซี่ป้ายเหลืองตายปริศนาคาปั้มLPG

โชเฟอร์แท็กซี่ป้ายเหลืองตายปริศนาคาปั้มLPG

โชเฟอร์แท็กซี่ป้ายเหลืองตายปริศนาคาปั้มLPG
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดเหตุโชเฟอร์แท็กซี่ป้ายเหลืองตายปริศนาคาปั้ม LPG นครปฐม ยังไม่พบร่องรอยการถูกฆาตกรรม

เกิดเหตุโชเฟอร์แท็กซี่ป้ายเหลืองเสียชีวิตอย่างปริศนารายนี้ เกิดขึ้นที่ภายในปั้มแก๊ส LPG บริษัท พิสิษฐ์ แก๊ส จำกัด ริม ถ.เพชรเกษม ม.1 ต.ธรรมศาลา อ.เมือง จ.นครปฐม พบบริเวณลานจอดรถด้านขวาของปั้ม พบศพโชเฟอร์แท็กซี่สวมเสื้อแขนยาวสีน้ำเงิน กางเกงยีนส์สีน้ำเงิน นอนคว่ำหน้าที่พื้นคอนกรีตข้างประตูรถด้านคนขับของรถแท็กซี่ ยี่ห้อโตโยต้า สีเขียว ทะเบียน ทม 224 กทม. (ป้ายเหลือง)

เบื้องต้น พ.ต.ท.ฐิติวัชร์ อริยะเลิศชัย พนักงานสอบสวน สภ.สามควายเผือก ได้ตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบร่องรอยของการฆาตกรรม หลังเจ้าหน้าที่มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม ตรวจค้นเอกสารในกระเป๋าผู้เสียชีวิต จึงทราบชื่อ คือ นายสุวรรณ แพงสา อายุ 53 ปี อยู่บ้านเลขที่ 12 ม.7 ต.เชียงพิณ อ.เมือง จ.อุดรธานี พร้อมเงินสดจำนวนหนึ่ง รวมทั้งยังพบสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดประจำวันที่ 1 มิ.ย.57 หมายเลข 327580 จำนวน 1 ใบด้วย และจากการสอบถาม นายอดุลย์วัช แก่นมั่น อายุ 24 ปี และ นายสมพร เฟื่องจรัส อายุ 33 ปี เด็กปั้มแก๊สได้ให้การว่า ผู้เสียชีวิตได้ขับรถมาจอดที่บริเวณที่เกิดเหตุตั้งแต่ช่วงค่ำ จากนั้นก็ได้ลงไปเข้าห้องน้ำด้านหลังปั้ม แล้วเดินจะมาขึ้นรถแต่มีลักษณะเดินโซเซและล้มลง จึงมีลูกค้าที่มาเติมแก๊สเข้าไปช่วยพยุงให้มานอนในรถ จนกระทั่งเวลา 05.30 น. ก็พบว่าโชเฟอร์กลายเป็นศพนอนคว่ำหน้าที่พื้นข้างประตูรถของตนเองแล้ว

อย่างไรก็ตาม ยังพบจุดที่น่าสงสัยแห่งหนึ่งเกี่ยวกับตัวรถ คือที่บริเวณแก้มล้อรถด้านหน้าคนขับแถบขวา มีร่องรอยการเฉี่ยวชนเสียหาย และกระจกมองข้างหายไป 1 ข้าง เจ้าหน้าที่จึงนำรถไปเก็บไว้ยัง สภ.สามควายเผือก พร้อมให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม นำศพไปผ่าพิสูจน์ที่ ร.พ.ศูนย์นครปฐม เพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิตปริศนาต่อไป  

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook