ตร.คุมหนุ่มป.โทฝากขังญาติเตรียม1.4ล.ประกัน

ตร.คุมหนุ่มป.โทฝากขังญาติเตรียม1.4ล.ประกัน

ตร.คุมหนุ่มป.โทฝากขังญาติเตรียม1.4ล.ประกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจคุมตัว หนุ่ม ป.โท ขับปาเจโร่ชนตำรวจเสียชีวิต 3 นาย ฝากขังศาลจังหวัดตลิ่งชัน ขณะที่ญาติเตรียมหลักทรัพย์ 1.4 ล้าน ยื่นประกันตัว

พนักงานสอบสวน สน.ธรรมศาลา คุมตัว นายนวพล เพชรแก้ว อายุ 25 ปี นักศึกษาปริญญาโทมหาวิทยาลัยชื่อดัง ผู้ต้องหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต และทำให้ทรัพย์สินของผู้อื่นได้รับความเสียหาย กรณีขับรถปาเจโร่ พุ่งชนด่านความมั่นคง บริเวณถนนบรมราชชนนี จนมีตำรวจเสียชีวิต 3 นาย และบาดเจ็บ 3 นาย เมื่อกลางดึกวันที่ 27 เมษายน ที่ผ่านมา มายื่นคำร้องต่อศาลจังหวัดตลิ่งชัน เพื่อขออำนาจศาลฝากขัง ผู้ต้องหาผลัดแรกเป็นเวลา 12 วัน ตั้งแต่วันที่ 29 เมษายน ถึงวันที่ 10 พฤษภาคม

เนื่องจาก พนักงานสอบสวน ยังสอบปากคำพยานไม่แล้วเสร็จอีกประมาณ 10 ปาก รอผลตรวจทางวิทยาศาสตร์ของรถคันเกิดเหตุ และรอผลพิมพ์ลายนิ้วมือของผู้ต้องหา จึงขอฝากขังผู้ต้องหาไว้ก่อน แต่ทางพนักงานสอบสวนไม่ได้คัดค้านการประกันตัว เนื่องจากเป็นความผิดฐานประมาท

ทางด้าน นายประจวบ ชูใหม่ ลุงของ นายนวพล ผู้ต้องหา เปิดเผยว่า วันนี้ทางบริษัทประกันภัย ได้เตรียมเงินประกันไว้จำนวน 2 แสนบาท เพื่อขอประกันตัว นายนวพล ซึ่งหากไม่เพียงพอ ทางญาติก็ได้เตรียมหลักทรัพย์เป็นโฉนดที่ดิน มูลค่า 1.4 ล้านบาท ไว้เช่นกัน และเมื่อวานที่ผ่านมา ได้เข้าพูดคุยกับญาติของตำรวจผู้เสียชีวิตทั้ง 3 นายแล้ว เพื่อเยียวยาความเสียหาย ในเบื้องต้นยังไม่มีความชัดเจน แต่ทางญาติก็พร้อมรับผิดชอบ


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook