สุเทพขึ้นเวทีลั่นสู้เต็มที่ไม่มีถอย-ไม่ประนีประนอม

สุเทพขึ้นเวทีลั่นสู้เต็มที่ไม่มีถอย-ไม่ประนีประนอม

สุเทพขึ้นเวทีลั่นสู้เต็มที่ไม่มีถอย-ไม่ประนีประนอม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เลขาธิการ กปปส. ขึ้นเวทีเล่าเหตุการณ์ไปเชิญชวนพนักงานโรงงานยาสูบ ลั่นสู้เต็มที่ ไม่มีถอย ไม่ประนีประนอมกับคนโกงชาติ อย่างเด็ดขาด อัด 'ชัยเกษม' ทำให้สถาบันอัยการสูงสุดเสื่อมเสีย

บรรยากาศการชุมนุมของกลุ่มประชาชนเพื่อการเปลี่ยนแปลงประเทศไทยให้เป็นประชาธิปไตยที่สมบูรณ์อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข หรือ กปปส. ที่บริเวณสวนลุมพินี ล่าสุด บรรยากาศกำลังคึกคัก ประชาชนมาเข้าร่วมอย่างหนาแน่น ในขณะที่นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. ได้ขึ้นเวทีปราศรัยแล้ว โดยเริ่มทักทายประชาชน และได้กล่าวถึงบรรยากาศในการเดินทางไปเชิญชวนพนักงานของโรงงานยาสูบ เพื่อให้ออกมาร่วมต่อสู้กับ กปปส. ในวันนี้นั้น ได้รับการต้อนรับและดูแลเป็นอย่างดียิ่งจากพนักงานของโรงงานยาสูบ ทุกคน พร้อมกับยืนยันว่าจะเดินหน้าต่อสู้ อย่างเต็มที่ ไม่มีการประนีประนอมกับคนโกงชาติอย่างเด็ดขาด

อย่างไรก็ตาม สำหรับบรรยากาศโดยรอบนั้น ยังคงเป็นไปอย่างเรียบร้อย ท่ามกลางมาตรการการรักษาความปลอดภัย อย่างเข้มงวดของการ์ดอาสา เพื่อป้องกันการก่อกวนจากผู้ที่ไม่หวังดี

 

"สุเทพ" ย้ำในวันครบรอบ 180 วัน การชุมนุมสู้ๆ ไร้เจรจา

นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการคณะกรรมการประชาชนเพื่อการเปลี่ยนแปลงประเทศไทยให้เป็นประชาธิปไตยที่สมบูรณ์อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข หรือ กปปส. ได้ขึ้นเวทีสวนลุมพินี โดยกล่าวว่าในขณะนี้กำลังจะถึงจุดจบแล้ว ซึ่งจะมีการกำหนดวันเผด็จศึกในเร็วๆ นี้ และจะไม่มีการประนีประนอมกับกลุ่มพวกโกงชาติบ้านเมือง อย่างแน่นอน โดยจะต้องโค่นระบอบทักษิณให้หมดไป เพื่อประเทศไทยจะได้สงบและเจริญ และร่วมกันปฏิรูปประเทศด้วยมือของประชาชน โดยไม่มีนักการเมืองและพรรคการเมือง เข้ามามีส่วนเกี่ยวข้องใด

ทั้งนี้ นายสุเทพ ได้ย้ำเนื่องในวันครบรอบ 180 วันของการต่อสู้ของ กปปส.ทางกลุ่ม กปปส. ยืนยันจะเดินหน้าตามเจตนารมณ์ โดยจะไม่มีการเจรจาใดๆ กับพวกโจรและฝ่ายอื่นใด พร้อมกันนี้ยังก็ได้กล่าวโจมตี นายชัยเกษม นิติสิริ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม ว่าทำให้เสียชื่อสถาบันอัยการสูงสุด อยู่ไปก็เปลืองข้าวสุก

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :::

กปปส.สวนลุมเตรียมเคลื่อนไปรง.ยาสูบ-บึ้มใกล้คปท.ไร้เจ็บ

http://www.innnews.co.th/shownews/show?newscode=533548
'สุเทพ'นำกปปส.ไปรง.ยาสูบแล้ว-คปท. เข้มหลังบึ้มป่วน
http://www.innnews.co.th/shownews/show?newscode=533597

กปปส.จี้รบ.ทบทวนต่อพ.ร.บ.มั่นคงยันไม่ขัดแย้ง'อภิสิทธิ์'
http://www.innnews.co.th/shownews/show?newscode=533727

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook