ณัฐวุฒิเชื่อแนวทางพล.อ.สายหยุดไร้คนหนุน

ณัฐวุฒิเชื่อแนวทางพล.อ.สายหยุดไร้คนหนุน

ณัฐวุฒิเชื่อแนวทางพล.อ.สายหยุดไร้คนหนุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'ณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ' เชื่อ ไม่มีใครเห็นด้วยกับแนวทาง พล.อ.สายหยุด พร้อมรอท่าที สุเทพ ก่อนชุมนุมใหญ่ นปช.

นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ รักษาการรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ ในฐานะเลขาธิการ นปช. กล่าวว่า ในขณะนี้ ตนเองมั่นใจว่า จะไม่มีใครให้ความสำคัญกับการดำเนินการของ พล.อ.สายหยุด เกิดผล ประธานคณะรัฐบุคคล และ อดีตผู้บัญชาการทหารสูงสุด ที่เสนอให้ทูลเกล้าฯ ขอพระบารมีของ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว โดยเห็นว่า สถานการณ์ทางการเมืองในขณะนี้ ยังไม่สามารถหาข้อยุติได้ เพราะทุกฝ่ายต้องการวัตถุประสงค์ในการบรรลุของแต่ละบุคคลก่อน จึงก่อให้เกิดความสับสนในบ้านเมือง โดยเฉพาะ การเดินหน้าพูดคุย เพื่อหาทางออกให้ประเทศของ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ที่ถูกมองมาโดยตลอดว่า มีความพยายามจะเข้ามาเป็นนายกรัฐมนตรี และรัฐบาล โดยไม่ผ่านการเลือกตั้ง จึงอยากให้ นายอภิสิทธิ์ ไปตกลงกับ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส.ก่อนเพราะเชื่อว่า เมื่อสองคนตกลงกันได้แล้วทุกฝ่ายจะไม่มีปัญหา

ทั้งนี้ แกนนำ กปปส. ควรถือโอกาสในการครบรอบ 180 วัน ทบทวนเหตุการณ์ต่าง ๆ เกิดขึ้นในการต่อสู้ ว่า ทำให้ระบอบประชาธิปไตย เสียหายไปมากน้อยเพียงใด

อย่างไรก็ตาม ทางกลุ่ม นปช. จะรอท่าทีของทาง นายสุเทพ ที่จะมีการประกาศในวันที่ 30 เมษายนนี้ ก่อนที่จะกำหนดท่าทีชัดเจนอีกครั้ง

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook