3โจรต่างชาติฉกนาฬิกาหรูค่า10ล.กลางห้างดัง

3โจรต่างชาติฉกนาฬิกาหรูค่า10ล.กลางห้างดัง

3โจรต่างชาติฉกนาฬิกาหรูค่า10ล.กลางห้างดัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดเหตุ 3 โจรต่างชาติ ทำทีดูนาฬิกาหรูห้างดัง ก่อนฉก เรือนละ 10 ล. หลบหนีขึ้นแท็กซี่ ลอยนวล ตร.เปิดวงจรปิด ไล่ล่า ก่อนหาเบาะแสแท็กซี่ที่รับไป

รายงานข่าวแจ้งว่า ได้เกิดเหตุมีคนร้ายขโมยนาฬิกาหรู กลางห้างดัง ย่านราชประสงค์ โดยเบื้องต้น จนท.ของห้างเกษรพลาซ่า ได้แจ้งว่า ทางร้านนาฬิการาคาแพง แจ้งว่า มีชาย 3 คน  แต้งตัวภูมิฐาน คาดว่าน่าจะเป็นชาวต่างชาติ ทำทีมาดูนาฬิกา ในร้าย ซึ่งเป็นนาฬิการะดับราคาแพงมาก โดยเลือกนาฬิกาขึ้นมาดู พอพนักงานในร้านเผลอ ได้หยิบนาฬิกา 1 เรือนไป ซึ่งนาฬิกาเรือนดังกล่าวมีมูลค่าสูงถึง 10 ล้านบาท  ก่อนทั้งหมดจะหลบหนีไปขึ้นแท็กซี่ ซึ่งพนักงานจำได้ว่าเป็นแท็กซี สีฟ้า ทะเบียน ทร 6540 กทม ซึ่งทางร้านได้แจ้งความกับ ตร.สน.ลุมพินี แล้วกำลังดูภาพวงจรปิด เพื่อเร่งไล่ล่าโจรผู้ดีรายนี้ต่อไป

ความคืบหน้า ขณะที่ตำรวจสน.ลุมพินี เข้าตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในร้านมองบลังค์ ซึ่งอยู่ในชั้นใต้ดินของห้างพรรสินค้าเกษรพลาซ่า หลังเกิดเหตุคนร้ายชาวต่างชาติ ใช้ภาษาจีนในการสื่อสาร 3 คน ทำทีเข้าไปในร้านขอดูนาฬิกา ก่อนอาศัยจังหวะพนักงานประจำเคาร์เตอร์เปิดตู้โชว์ ฉกนาฬิกาข้อมือฝังเพชรมูลค่า 10 ล้านบาท วิ่งหนีขึ้นรถแท็กซี่ สีฟ้า ทร-6540 กทม. หลบหนีไป โดยคนร้าย สวมเสื้อสีน้ำตาล สวมกางเกงยีนต์ อายุประมาณ 40-50 ปี

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ตำรวจได้ภาพวงจรปิดและกำลังเร่งตรวจสอบรถแทกซี่ที่คนร้ายใช้หลบหนีอยู่

 

 

 

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook